“เต้ย จรินทร์พร” โบกมือลาวิกสามด้วยดี ผันตัวเป็นอิสระ หวนร่วมงานค่ายเก่าในรอบ 9 ปี

เมสซี่ ควงภรรยาสุดสวย พักผ่อนทะเลแคริบเบียน ก่อนมุ่งสู่ อินเตอร์ ไมอามี่

อัยการสูงสุดของจีน ได้ยื่นฟ้องเขาต่อศาลตุลาการชั้นสูง เนื่องจากผลการไต่สวนจากการจับกุมที่ผ่านมานั้นพบว่ามีมูลความผิดฐานมีพฤติกรรม​ฉ้อโกงและคอรัปชั่น​ร้ายแรงจริง โดย ถ้อยแถลงจาก Supreme People's Procuratorate ซึ่งเป็นหน่วยงานชั้นนำของจีนกล่าวว่า "หลี่ เถี่ย อดีตหัวหน้าโค้ชฟุตบอลชายทีมชาติจีน ถูกสงสัยว่ารับสินบน เสนอสินบน จากพนักงานที่ไม่ใช่ของรัฐและให้สินบนแก่พนักงานที่ไม่ใช่ของรัฐ  ซึ่งเรื่องนี้ได้มีการสอบสวนตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2022   

“พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด “รอบพรีลิมฯ” และ “รอบไฟนอล” MUT 2023 ลุ้น!มงลงใคร?

เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า อินเตอร์ มิลาน ยังคงต้องการค่าตัว 60 ล้านยูโร (51ล้านปอนด์) สำหรับ อังเดร โอนาน่า แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะไม่ยื่นข้อเสนอที่สูงเกินกว่า 53 ล้านยูโร ( 45 ล้านปอนด์ ) เอริค เทน ฮาก ไม่ปฏิเสธที่จะใช้ ดีน เฮนเดอร์สัน เป็นมือหนึ่งของทีมหาก อินเตอร์ มิลาน ไม่ตอบรับข้อเสนอที่กำลังจะยื่นกันในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า  

“บุ๋ม ปนัดดา” มาเอง! เคลียร์ชัดหลังถูกเข้าใจผิด เลิกสามี “ก๊อต อธิป”

ธีโอ วัลค็อตต์ ตัดสินใจเลิกเล่นหลังจากหมดสัญญากับ เซาแธมป์ตัน เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา นักเตะวัย 34 ปี จบอาชีพค้าแข้งหลังจากเล่นให้ เซาธ์แฮมป์ตัน, อาร์เซนอล และ เอฟเวอร์ตัน มากกว่า 560 เกม ทำไป 129 ประตู คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 2 สมัยกับอาร์เซนอล โดยติดทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของสเวน โกรัน เอริคส์สัน ในศึกฟุตบอลโลก 2006 รวมถึงเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่ลงสนามให้ทีมชาติอังกฤษ ด้วยวัย 17 ปี 75 วันในเกมกระชับมิตรที่ชนะ ฮังการี 3-1 เดือนพฤษภาคม ปี 2006 และติดทีมชาติ 47 นัดทุกรายการทำได้ 8 ประตู

“บุรีรัมย์ มาราธอน” สุดยอดไนท์รัน อันดับหนึ่งของไทย จัดแถลงข่าวการแข่งขันประจำปี 2567 และเปิดโปรเจ็คท์ยักษ์ฉลองปีที่ 8 ภายใต้มาตรฐานเหรียญทองระดับโลก โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธาน พร้อมด้วย นายไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พลตำรวจเอก สันต์ ศรุตานนท์ นายกสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ  และ นายสุรพล อุทินทุ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทศภาค จำกัด โดยเครื่องดื่มตราช้างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก ปิดดีลเบื้องต้นด้วยการจ่าย 44 ล้านปอนด์ และบวกโบนัสอีก 4 ล้านปอนด์ ให้กับอินเตอร์ มิลาน เซ็นสัญญาจนถึงปี 2028 และมีเงื่อนไขสามารถขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี ทำให้ โอนาน่า จะได้กลับมาร่วมงานกับกุนซืออย่าง เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง หลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกันที่ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยผู้รักษาประตูชาว แคเมอรูน จะสวมเสื้อหมายเลข 24 ลงเล่นให้สโมสรในฤดูกาลนี้ 

“ยงฮวา” ได้ใจบอยซ์ไทย คอนเสิร์ตสนุกสุดเหวี่ยง

แฟนฟุตบอลชาวไทยเตรียมเฮ เมื่อทีมชาติไทย เตรียมกลับมาใช้สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นรังเหย้า รับมือทีมชาติจีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก แข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566 นี้ โดยนี่นับเป็นครั้งแรกที่ทัพช้างศึก จะกลับมาใช้สนามแห่งนี้อีกครั้ง หลังลงเล่นแมตช์ล่าสุด ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 ที่พบกับทีมชาติมาเลเซีย หรือเมื่อ 5 ปีที่แล้ว

อาร์เตต้า ผิดหวัง อาร์เซน่อล เล่นผิดฟอร์มทำพ่ายปอร์โต้

หลัง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนติน่า พา อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์คอนคาเคฟ ลีก คัพ สมัยแรก ด้วยการเอาชนะจุดโทษ แนชวิลล์ เอฟซี 10-9 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่จีโอดิส ปาร์ก เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา รวมทั้งจากชัยชนะเกมนี้ ทำให้ เมสซี่ กลายเป็นผู้เล่นที่คว้าถ้วยแชมป์มาประดับมากที่สุดในประวัติศาสตร์ รวม 44 แชมป์ 

ยังไง ? ธัญญ่า อาร์สยาม เมนต์แซ่บ ไลฟ์สาวแฉนักร้องโลก 4 ใบ

มาโน่ หวังทีมชาติไทย ได้ผลการแข่งขันที่ดีเกมเยือน ไต้หวัน-ฮ่องกง

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2566 พิธีเปิดโครงการค่ายส่งเสริมศักยภาพนักกีฬาวอลเลย์บอลเยาวชนไทยไปต่างประเทศ (Youth Athletes Development Camp) ประจำปี 2566 พลเอก ดร.สุภมนัส ภารพบ ประธานอนุกรรมการติดตามผลการดำเนินโครงการของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, นางภัทรพร วรทรัพย์ (ผู้แทนกรมบัญชีกลาง) อนุกรรมการติดตามผลการดำเนินโครงการของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวยความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 หลังจากสมาคมสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 2023 สัปดาห์ที่ 2 

“บาร์บี้” ขึ้นแท่นภาพยนตร์เปิดตัวรายได้สูงสุดของสหรัฐฯ

สำนักข่าว The Sun รายงานว่า"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจ นาเยฟ อาเกิร์ด กองหลังเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งช่วงตลาดซัมเมอร์หน้า ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็กำลังเล็งแข้งรายนี้เช่นเดียวกัน ยูเวนตุส ของเฮดโค้ช มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ประเดิมอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกา โดยลองใช้ผู้เล่นตัวสำรองมากกว่า เพื่อชี้ชะตาว่านักเตะคนใดจะได้เล่นกับทีมในฤดูกาลนี้ แดนกลางใช้ เวสลี่ย์ แม็คเคนนี่ ที่มีชื่อกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง โดยมี มอยเซ่ คีน ยืนค้ำอยู่ข้างหน้า 

อิเนียสต้า อำลา วิสเซล โกเบ ปิดฉากรับใช้สโมสรรวม 5 ปี

หลังจาก  “เจ”  ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะกัปตันทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันกลับมาค้าแช้งกับ บีจี  ปทุม ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดว่า "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ไม่ได้ลงเล่นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน มาแล้วนานถึง 5 ปี ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ทำการยื่นจอง ราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อใช้เป็นสนามเหย้าในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้  แต่ยังไม่กำหนดวันที่แน่นอน เพราะต้องรอผลการจับสลากเสร็จสิ้นก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้ มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย