นักร้องดัง “จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย” โพสต์ประกาศเลิก นักร้องรุ่นพี่ “แจ๊ค ธนพล” หลังคบ 7 ปี

สเวียเท็ก ทุบ รีบาคิน่า คว้าแชมป์เทนนิสกาตาร์ 3 สมัยติดต่อกัน

หลังจาก “ปลื้ม” หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ" ฝ่ายชายในดราม่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อเวลา 21.00 น. โดยยอมรับว่าตัวเองได้นอกใจแฟน ทำสิ่งที่น่ารังเกียจ จูบนักร้องสาว โดยทำไปเพราะความเมา และละอายต่อการกระทำของตัวเองเพจคู่กรณี เปิดคลิปอ้างเสียง "เบียร์ เดอะวอยซ์" เคลียร์ปมแอบแซ่บเรียกว่าเป็นข่าวช็อกส่งท้ายปีสำหรับวงการบันเทิง  เมื่อพิธีสายฮาชื่อดัง “เป็กกี้ ศรีธัญญา” โพสต์ประกาศว่าตอนนี้ได้คอนเวิร์สกับสามีเด็ก “ฐากูร” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้เพิ่งจะแต่งงานไปได้ประมาณ 1 ปี แฟนเพลงอาลัย “แอน นภาพร” หมอลำดาวรุ่ง วงประถมบันเทิงศิลป์ รถคว่ำเสียชีวิตเตรียมสละโสด “แพร เอมเมอรี่” ตอบตกลง พร้อมแต่ง “เจเจ” น้องชาย “เอมี่ กลิ่นประทุม”

ถึงเวลาเอาคืนก็เล่นเอา มี้ - พิศมัย วิไลศักดิ์ ถึงกับอึ้งไปเลยเพราะ พิม - พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ประกาศยึดห้องส่วนตัวพร้อมทั้งไล่ออกจากบ้านก่อนจะอาละวาดพังของรักอย่างเจ็บแสบ กับตอนล่าสุดใน ละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ซึ่งฉากนี้ก็มีนักแสดงเข้าฉากกันอย่างคับคั่ง ทั้ง อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์, เจริญสุขนาคสวัสดิ์, ป๊อบ – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล และ แตงโม - พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อนช็อกวงการบันเทิงและแฟนเพลง เมื่อนักร้องลูกทุ่ง  “สุนารี ราชสีมา” โพสต์ตัดพ้อชีวิตเจอมรสุม หนึ่งในนั้นคือเรื่องของ “วาวเตอร์” สามีฝรั่งรุ่นน้องชาวเนเธอร์แลนด์ที่อายุห่างกัน 21 ปี ส่อแววว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว จบรัก 10 ปีย้อนเหตุการณ์เจอกับตัว ตอนเล่นคอนเสิร์ต “ปั๊บ” ยังหลอนถึงวันนี้ “จ๊ะ” ลั่นศิลปินก็คน

01

“ขวัญ อุษามณี” ตอบเอง! ถูกโยงนางเอกสั่งปลด “แก้มบุ๋ม” ลั่นเกี่ยวอะไรกับพี่ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าดราม่า #เบียร์เดอะวอยซ์ หลังจาก "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ "ภัสรนันท์ อัษฎมงคล" นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดรายการดัง The Voice Thailand อัดคลิปวิดีโอบน Bizcuitbeer โดยช่วงหนึ่งได้โทรหาคู่กรณี พร้อมยืนยันว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นไปตามข่าวนั้น

ร ป วง slot machine

“แพมมี่ สุธิดา” ผีใบข้าวหนังสัปเหร่อ ชีวิตเปลี่ยน! จากผู้จัดการนักร้องสู่นางเอกร้อยล้านช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา แฟนคลับศิลปินดังระดับโลก “บริตนีย์ สเปียร์ส” ต่างพากันจับจ้องความสัมพันธ์ของเธอกับสามีนายแบบและเทรนเนอร์ “แซม อัสการี” ซึ่งมีข่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว หลังแต่งงานกันมาได้ 14 เดือน

cd slot machineท ม ล ขส ทธ

“แจ๊สซี่ กิระนา” ยันไม่ใช่เด็กดื้อ! สัญญา MUT 2023 อยู่ระหว่างการเจรจาความเคลื่อนไหว กรณีนักร้องดัง “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กยอมรับว่าแยกกันอยู่กับภรรยามา 2 ปี พร้อมขอโทษและน้อมรับความผิดทั้งหมด

“หมอช้าง” ผ่าดวงวงการบันเทิง 2567 จะเจอมหากาพย์ดราม่าช่วง ก.พ.-มี.ค.

สำหรับเพลง “ยอมรับความจริง” เขียนเนื้อร้องและควบคุมการผลิตโดย ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ที่บรรรจงเขียนเนื้อร้องด้วยตัวเอง โดยต้องการสะท้อนความรู้สึกของพระนางในเรื่อง “ชวิน” แสดงโดย กอล์ฟ - อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา และ “แอน” รับบทโดย รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักและความผูกพันของคนสองคนที่อยู่คนละห้วงเวลา และถูกเชื่อมโยงกันอย่างไม่คาดฝัน และนำพาไปสู่การแก้ไขความผิดพลาดบางอย่างในอดีต และมาบรรจบกับเวลาปัจจุบันในที่สุดวงการบันเทิงเกาหลี ร้อนแรงไม่น้อย หลังจากที่มีวานนี้ (15 มี.ค.67) กระแสข่าวจับตาความสัมพันธ์ของ พระเอกหนุ่ม “รยูจุนยอล” กับนางเอกสาว “ฮันโซฮี” ที่มีคนพบทั้งคู่ที่ฮาวาย โดยทางต้นสังกัดทั้งคู่ออกมาระบุว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของนักแสดง

54 สาวงามอย่างไทย เอาฤกษ์เอาชัย ตักบาตรฟังธรรม ณ วัดเบญฯ

2 ครอบครัว พร้อมหน้าฉลองข่าวดี “ณเดชน์” คุกเข่าขอ “ญาญ่า” แต่งงาน"ชิกิต้า" (CHIQUITA) เด็กไทยมาแล้ว! ทีเซอร์แรก BABYMONSTER นับถอยหลังเดบิวต์

“กุ้ง สุธิราช – จิ้งหรีดขาว” น้ำตาคลอ! ไม่หมดหวัง “วิรดา” ยังวิกฤต ดูอาการวันต่อวัน

เปิดสถิติหวยออกประจำปี 2566“อุคจ๋า” จีชางอุค อ้อนเก่ง บอกคิดถึงแฟนไทย ก่อนจะได้เจอกัน