“ช่ายสวีคุณ” ประทับใจพลังรักแฟนคลับไทย ติดใจเมนูเด็ด “ผักบุ้งไฟแดง” อร่อยมาก

07จนทรเจา slot machine
เส้นทาง “ลิซ่า ลลิษา” เติบโตจากศิลปินเค-ป็อป สู่ CEO เปิดค่าย “LLOUD” ลุยงานเดี่ยว

มีรายงานจาก Cadena COPE สถานีวิทยุในสเปน เผยว่า นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน ได้รับความสนใจจากยูไนเต็ด และอาจเข้ามาแทนที่ เอริก เทน ฮาก หลังจากจบฤดูกาลนี้ “บีดีเอ็มเอส จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก 2023-2024” ครั้งที่ 4 ซีซั่น 2 ปิดฉากกิจกรรมดี ๆ ไปอย่างสนุกสนาน ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เปิดโอกาสให้นักสวิงรุ่นเยาว์ได้เรียนรู้พัฒนาทักษะการตีกอล์ฟ กับโปรผู้ฝึกสอนพิเศษระดับมืออาชีพอย่าง “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ นักกอล์ฟหญิงที่คว้าเเชมป์ 11 รายการทั่วโลก มาร่วมแนะแนวเทคนิคการตีกอล์ฟได้อย่างมีประสิทธิภาพนับตั้งแต่ออกแถลงการณ์ตอบโต้ เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกมไม่มีชื่อนัดแพ้ให้กับ อาร์เซน่อล เมื่อเดือนกันยายน ซึ่งตั้งแต่นั่ เจดอน ซานโช่ ก็ถูกดองยาว เป็นผลให้กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ เล็งที่จะมองหาต้นสังกัดใหม่ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม โดยมีหลายๆ  ทีมให้ความสนใจ ซึ่งล่าสุด บิลด์ รายงานว่า แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจเควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพแมนฯซิตี้ ที่ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริงตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาลที่พบเบิร์นลีย์ ซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บเดิมที่กำเริบ หลังนักเตะเคยได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อเดือนมิถุนายนทำให้ต้องพักยาวหลายเดือน  ล่าสุด เดอ บรอยน์ เผยความคืบหน้าการรักษาตัวว่า ยังต้องใช้เวลาอีกสักระยะในการฟื้่นตัว แต่หวังว่าจะพร้อมลงสนามอีกครั้งหลังปีใหม่ 

เอริก เทน ฮาก กุนซือทีม "ปีศาจแดง" ยังไม่ต้องการปล่อยตัว คาเซมิโร่ ออกจากทีมในช่วงอีก 1-2 ฤดูกาล ต่อจากนี้ เนื่องจากยังมองถึงความสำคัญในตัวนักเตะ อย่างไรก็ตามหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมจาก ซาอุดีอาระเบีย และมีตัวแทนของ คาเซมิโร่ ที่ดีพอก็พร้อมพิจารณาอีกครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นความต้องการของนักเตะที่อยากย้ายไปเล่นใน ซาอุดีอาระเบีย ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม อัล ธูมาม่า สเตเดี้ยม อิหร่าน พบ กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่าจานนี่ อินฟานติโน่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า และ ซัลมาน บิน อิบราฮิม อัล คอลีฟาห์ ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือเอเอฟซี  ส่งหนังสือร่วมแสดงความยินดีกับ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ที่ได้ดำรงตำแหน่ง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ คนที่ 18 โดย "มาดามแป้ง" ได้รับคะแนนเสียง 68 เสียง จาก 73 เสียง  ทำให้กลายเป็น นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เป็นผู้หญิงคนแรก ในการก่อตั้งสมาคม 108 ปี สองทีมดังจากพรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดศึกแย่งชิงตัว อุสมาน ดิโอม็องเด้ กองหลังสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมแกร่งแนวรับ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ที่มีมูลค่า 80 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,018 พันล้านบาท ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 ตอนนี้เดินทางมาถึงรอบน็อคเอาท์เรียบร้อยแล้ว โดย บาห์เรน ที่เข้ามาจากการเป็นแชมป์กลุ่ม อี จะพบกับ "ซามูไร บลูส์" ญี่ปุ่น เต็งหนึ่งของรายการ ที่เข้ามาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม ดี โดยคู่นี้จะเตะกันวันที่ 31 มกราคม 2567 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของแชมป์เทควันโด เวิลด์กรังด์ปรีซ์ ไฟนอล ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ สร้างสถิติเป็นเจ้าของแชมป์เวิล์ดกรังด์ปรีซ์ มากที่สุดของประวัติศาสตร์ เทควันโดหญิงโลก 12 รายการ กลับถึงประเทศไทยแล้ว พร้อมด้วยโค้ชเช ชัชชัย เช ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย โดยมี ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เดินทางไปต้อนรับชมถ่ายทอดสดศึก MotoGP 2023 ได้ที่ >> //www.pptvhd36.com/liveดิ อินดิเพนเดนท์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่ากุนซืออาร์เซน่อล วางแผนกับ เอดู ผู้อำนวยการสโมสรในการเสริมทัพ อาร์เซน่อล ช่วงตลาดซื้อขายเดือน ม.ค. เป้าหมายสำคัญคือการเพิ่มความแข็งแกร่งเพื่อลุ้นแชมป์ลีก

ผลการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัดที่ 3 กลุ่มอี เกาหลีใต้ โดน มาเลเซีย ไล่ตีเสมอ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 3-3 ส่วน จอร์แดน แพ้ บาห์เรน 1-0 สรุปตารางคะแนน แชมป์กลุ่ม บาห์เรน ชนะ 2 แพ้ 1 นัด มี 6 คะแนน ตามด้วยรองแชมป์กลุ่ม เกาหลีใต้ ชนะ 1 เสมอ 2 นัด มี 5 แต้ม ส่วนที่ 3 จอร์แดน ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้  1 นัด มี 4 แต้ม และ ทีมบ๊วย มาเลเซีย เสมอ 1 แพ้ 2 นัด มี 1 แต้ม ตกรอบเรียบร้อยผลการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันที่ 10 มกราคม 2567  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ พลิกชนะ ฟูแล่ม 2-1 จากลูกยิงของ เคอร์ติส โจนส์ กับ โคดี้ กักโป คนละตุง โดย ดาร์วิน นูนเญซ จัดให้ 2 แอสซิสต์ 

พิธีเปิดการแข่งขันมหกรรมกีฬาคนพิการทางด้านร่างกาย และการเคลื่อนไหวชิงแชมป์โลก “2023 World Ability Sport Games” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-9 ธ.ค.66 ที่ จ.นครราชสีมา โดยพิธีเปิดมีวันที่ 3 ธ.ค.66 ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ จ.นครราชสีมา ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปร่วมพิธีเปิดพร้อมเชื่อมั่นนอกจากการชิงชัยที่เข้มข้นแล้ว การแข่งขันครั้งนี้ยังจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมทั่วโลกนายเนวิน ชิดชอบ โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ค ลุงเนวิน แจ้งเรื่องบทลงโทษจาก AFC โดย 3 นักเตะของทีม จะโดนแบนห้ามลงสนาม จากกรณีเหตุวิวาท เกมที่ บุรีรัมย์ แพ้ เจ้อเจียง เอฟซี 2-3 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 เมื่อวันอังคารที่ 29 พฤศิจกายนที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยในวันนี้เป็นวันที่ 6  รอบแรกนัดที่ 2 กลุ่มเอ

“แอนโทเนีย” สยบข่าวลือเลิก “อิรฟาน” ควงจัดทริปหวาน ปัดโกยเงินทะลุ 100 ล้าน

“ก้อย-นัตตี้-ดรีม” น้ำตาซึม เผยเหตุผลยุติรายการ หลังทำมา 3 ปี

เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ที่เข้ามาถือหุ้นของทีมได้ใส่ชื่อของทูเคิ่ล เพิ่มเข้ามาในตัวเลือกกุนซือคนต่อไปอีกราย ในกรณีที่ปลด เอริก เทน ฮาก ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากกุนซือชาวเยอรมัน เคยมีประสบการณ์คุมทีมในอังกฤษกับเชลซีมาก่อน และเคยพาทีมสิงห์บลูส์ ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2021 ได้ด้วย ซึ่งมีรายงานว่า บอร์ดบริหารแมนฯยูไนเต็ด เตรียมปลด เทน ฮาก พ้นตำแหน่งแน่นอน หากทีมจบท็อป 4 ไม่ได้ หลังจาก อาร์เจนตินารุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี คว้าสิทธิ์เข้าร่วมโอลิมปิก 2024 เมื่อเอาชนะ บราซิล 1-0 ในฟุตบอลปรีโอลิมปิก 2024 โซนอเมริกาใต้ รอบสุดท้าย ที่ประเทศเวเนซุเอล่า โดย ฮาเวียร์ มาสเชราโน ผู้จัดการทีม มีความพยายามดึงอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติ อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย มาร่วมทีม อลิสซง เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล ส่งลูกฮึดไปยังเพื่อนร่วมทีม ก่อนเปิดแอนฟิลด์ทำศึกแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันที่ 17 ธันวาคม 2566

ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันระหว่าง กรานาดา เปิดเอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส คาร์เมเนส พบกับ แอธเลติก บิลเบา ขณะทำการแข่งขันช่วงครึ่งแรกนาที 18 มีเหตุให้ต้องยกเลิกการแข่ง เนื่องจากมีแฟนบอลเจ้าถิ่นรายหนึ่งหัวใจวายบนอัฒจันทร์ เกมนี้ แอธเลติก บิลเบา เป็นฝ่ายขึ้นนำ 1-0 จากลูกยิงของ อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ตั้งแต่นาทีที่ 6  

“ยามาดะ ยูกิ” เผยความทุ่มเทบท “ดราเค่น” โตเกียว รีเวนเจอร์ส 2 อิ่มเอมใจเจอแฟนคลับไทยครั้งแรก

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม จบไปแล้ว 3  กลุ่ม คือกลุ่ม เอ บี และ ซี ซึ่งผลการแข่งขันจากทั้ง 3 กลุ่ม ยังไม่มีการเอื้อประโยชน์ให้ทีมไทย เข้าสู่รอบ  16 ทีมสุดท้าย แบบ 100 % แต่ก็ทำให้ได้เห็นภาพว่ามี  10 ทีมเข้ารอบแน่นอนแล้ว ประกอบไปด้วย กาตาร์,ออสเตรเลีย,อิหร่าน,อิรัก,ซาอุดีอาระเบีย,ทาจิกิสถาน,อุซเบกิจสถาน ซีเรีย,ยูเออี และ ปาเลสไตน์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 กลางดึกของวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ สเตเดี้ยม พบกับ นิวคาสเซิ่ล เกมนี้ สเปอร์ส อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือใหญ่ กลับคืนฟอร์มเก่ง เปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิ่ล 4-1 ได้ประตูจาก เดสตินี่ อูโดกี้  นาที 26 (ซน ฮึง มิน แอสซิสต์), ริชาร์ลิซอน เหมา 2 ประตู นาที 38 (ซน ฮึง มิน แอสซิสต์) กับ นาที 60 และ ซน ฮึง มิน ยิงจุดโทษนาที 85 ส่วน ทีมเยือน ได้ประตูจาก โชลินตอน ช่วงท้ายเกมนาที 90+2 มีรายงานจาก Cadena COPE สถานีวิทยุในสเปน เผยว่า นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน ได้รับความสนใจจากยูไนเต็ด และอาจเข้ามาแทนที่ เอริก เทน ฮาก หลังจากจบฤดูกาลนี้ 

เกมนัดคืนวันศุกร์ ที่บาเยิร์น มิวนิค บุกไปชนะ โคโลญจน์ 1-0 ทำให้ขยับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงลีกชั่วคราว จากการทำประตูชัยของ แฮร์รี่่ เคน ตั้งแต่นาทีที่ 20 จากประตูดังกล่าวทำให้ดาวเตะวัย 30 ปี สร้าง 2 สถิติใหม่ ด้วยการเป็นแข้งคนแรกในประวัติศาสตร์บุนเดสลีกา ที่ทำได้ 18 ประตู หลังผ่านไปเพียงแค่ 12 นัดของฤดูกาล  อีกสถิติคือเป็นนักเตะอังกฤษคนแรกที่ยิงได้ 18 ประตูในบุนเดสลีกาฤดูกาลเดียวอีก 

สรุปผลรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่14 “ญาญ่า-ต่อ” ซิวนักแสดงนำยอดเยี่ยม “พีพีทีวี” คว้า 2 รางวัลข่าว