“โอ๋ ภัคจีรา” แฮปปี้รักครั้งใหม่ “เบียร์ สรณัฐ” เคลียร์โดนบูลลี่รูปร่าง

07extra equip slots mod ไม ทำงาน
รวมความประทับใจ 8 คู่จิ้นสุดฮอต เสิร์ฟความฟินจัดเต็มแฟนเฟสฯสุดยิ่งใหญ่

เกมลีก คัพ เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ อินเตอร์ ไมอามี่ พบ ครูซ อาซูล เกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งใหม่ที่ย้ายมาจาก เปแอสเช มีชทื่อเป็นสำรอง เนย์มาร์ อดีตแข้ง "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมงที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ อัล ฮิลาล ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่ เปิดเผยผ่าน ฟ็อกซ์ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังว่าซาอุดี โปรลีก อาจเป็นลีกที่แข็งแกร่งกว่า ลีก เอิง เพราะมีความเข้มข้นการเล่นกว่าลีกในเมืองน้ำหอมอังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิตัวเองหลังเสียประตู เมื่อโดน ฟลอเรียน ซาโตกา นักเตะของล็องส์ ยิงประตูจากระยะกว่าครึ่งสนามผู้รักษาประตูชาวสเปนวัย 32 ปี กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั้งในพรีเมียร์ลีก และ ลาลีกา สเปน แต่ด้วยค่าเหนื่อยที่ค่อนข้างสูงทำให้ยังไม่มีสโมสรใดกล้าคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ 

เมื่อวันที่ 27 กรกฏาคม 2566 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายการนี้มีทีมชายเข้าร่วมแข่งขันรวม 19 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่มด้วยกัน สำหรับการแข่งข้นกีฬาเอเชียนเกมส์ 2023 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566“VAMPIRE ESPORTS” (แวมไพร์ อีสปอร์ต) หรือ VPE ภายใต้การดูแลของ บริษัท แวมไพร์ สปอร์ตส์ จำกัด  ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  เมื่อวันจันทร์ที่ 17 กรกฏาคม 2566 เวลา 19.00 น. หลังไปป้องกันแชมป์ “PUBG MOBILE WORLD INVITATIONAL 2023”  ณ ประเทศซาอุดีอาระเบีย บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักที่จุดนัดพบของสนามบินสุวรรณภูมิ โดยมีครอบครัวและบรรดาแฟนคลับมารอต้อนรับอย่างอบอุ่นเวสต์แฮม ยังคงให้ความสนใจ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แม้ว่าจะพลาดในเกมล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ  แอธ.บิลเบา  1-1 ซึ่งที่ผ่านมาทีม "ขุนค้อน" ได้เคยยื่นข้อเสนอมาแล้ว มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นำ 30 นักเตะเบียงโคเนรี เดินทางไปทัวร์สหรัฐอเมริกา ที่  ซานฟรานซิสโก , ลอสแองเจลิส และออร์แลนโด โดยจะลงเตะทั้งหมด 3 ซึ่ง ยูเวนตุส ชุดนี้นำทัพมาโดยผู้เล่นแกนหลักจากฤดูกาลที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ดูชาน วลาโฮวิช กองหน้าที่กำลังเนื้อหอม หลาบทีมให้ความสนใจ รวมไปถึง ฟเดริโก้ เคียซ่า  ขณะที่  ฟาบิโอ มิเร็ตติ มิดฟิลด์อนาคตไกลที่ได้ต่อสัญญาไปจนถึงปี  2027 ก็มีชื่อติดทีมไปเช่นเดียวกับ ปอล ป็อกบา  และแนวรับคนสำคัญอย่าง เฟเดริโก้ กัตติ, เกลซอน เบรแมร์ และดานิโล่เดียรีโอ สปอร์ต ออกมารายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า โดยหน่วยงานอุทธรณ์ ได้ออก บาร์เซโลน่า ได้รับอนุญาตให้ลงแข่งขันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 หลังการสอบสวนกรณีอดีตรองประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินของ ลา ลีกา ถูกระงับชั่วคราว “ไมเคิล ออร์” อดีตนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลชื่อดังวัย 37 ปี ผู้เป็นต้นฉบับเรื่องราวในภาพยนตร์ระดับรางวัลออสการ์เรื่อง “The Blind Side” ได้ยื่นคำร้องต่อศาลเทนเนสซี เพื่อยุติสถานะการเป็นผู้พิทักษ์ดูแลของ ฌอน ทูอี้ และลีห์ แอนน์ ทูอี้ หลังพบว่า ทั้งสองคนไม่ได้รับเขาเป็นบุตรบุญธรรม และได้รับผลประโยชน์หลายล้านดอลลาร์ซึ่งไม่เคยมาถึงมือเขาสำนักข่าว Mundo deportivo รายงานว่า เนย์มาร์ แข้งดังจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีข่าวเยื่อมโยงกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ลาลีกา สเปน สนใจดึงกลับมาเล่นในคัมป์ นู อีกครั้ง  โดยเจ้าตัวมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดจนถึงปี 2025 แต่ เปแอสเช เปิดโอกาสให้ย้ายทีมได้หากมีข้อเสนอที่ดีเข้ามา ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะออกไปไบรท์ตัน แม้ฤดูกาลที่ผ่านมาจะปล่อยแข้งคนสำคัญออกไปจากทีม แต่ก็ยังสามารถจบอันดับ 6 ในศึกพรีเมียร์ลีก ได้ไปเล่นบอลถ้วยยุโรป ต่อยอดมาถึวซัมเมอร์ก็ยังปล่อยนักเตะสตาร์ของทีมออกไปโดยล่าสุดดึอ  มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเอกวาดอร์ ให้ เชลซี ที่ราคา 115 ล้านปอนด์ และเมื่อสรุป การขายนักเตะตลอดช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา (ตลาดนักเตะ 3 รอบหลังสุด)  ไบรท์ตัน ได้เงินตรงนี้ถึง 

กองกลางวัย 33 ปี ที่เพิ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ  อัล อิตติฟาค ทีมในลีกประเทศซาอุดีอาระเบีย ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ ซึ่งตรงนี้อาจทำให้โอกาสในการติดทีมชาติอังกฤษ ลดน้อยลงผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 หรือ กาญจนบุรีเกมส์ ซึ่งเป็นมหกรรมกีฬาระดับชาติสำหรับประชาชนทั่วไป ควบคุมโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 29 สิงหาคม 2566 ที่จังหวัดกาญจนบุรี 

นาย วินิจ เลิศรัตนชัย ผู้จัดไฟต์พิเศษ "เดอะแมตช์ ออฟ เลเจ้นด์ 3” ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ พบกับ แมนนี่ ปาเกียว ได้ทำการต้อนรับ แมนนี่ ปาเกียว อดีตแชมป์มวยโลก 8 รุ่นชาวฟิลิปปินส์  ที่เดินทางมาถึงประเทศไทย ด้วยเที่ยวบิน Private jet ETA  เพื่อเตรียมแถลงข่าวไฟต์พิเศษ ที่จะชกกับบัวขาว บัญชาเมฆ ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2567 ซึ่งการแถลงข่าวไฟต์นี้ จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.00 น. ที่ไอคอนสยามปรีวิว ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 3  เสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566 สุโขทัย เอฟซี - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สนาม: ทะเลหลวง เวลาคิกออฟ : 18.00 น. ถ่ายทอดสด:  พีพีทีวี ช่อง 36 นายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 2 โดยมีผู้แทนจาก 4 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดเผยความพร้อมและความคาดหวัง ที่ห้องประชุม 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2566

ประมวลความปัง! เหล่าคนดังจัดเต็มคอสตูมต้อนรับ “วันคริสต์มาส 2023”

ผลบอลลิเวอร์พูล แซงชนะ อาแจ็กซ์ เกมตำนานการกุศล ตอร์เรส ยิงปิดท้าย

อินเตอร์ ไมอามี่ ได้แต่งตั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงดีกรีแชมป์โลก เป็นกัปตันทีมคนใหม่ หลังจากการเปิดตัวที่น่าตื่นเต้นในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา วันที่ 3 สิงหาคม 2566 เวลา 11.30 น. ณ House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานมอบรางวัลให้ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ประเทศอินโดนีเซีย มาครองได้สำเร็จเนย์มาร์ ย้ายไปเล่นในลีกซาอุดีอาระเบีย ด้วยการเปิดตัวเป็นนักเตะอัล ฮิลาล เป็นที่เรียบร้อย พร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาล แต่ยังไม่สามารถลงเล่นนัดแรกให้กับต้นสังกัดได้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อยในช่วงวันสุดท้ายกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 

ลิโอเนล เมสซี่ พา อินเตอร์ ไมอามี่ สร้างผลงานอันน่ามหัศจรรย์อีกครั้ง หลังเอาชนะจุดโทษ เอฟซี ซินซินเนติ รอบรองชนะเลิศ รายการยูเอส โอเพ่น คัพ ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ 

“มิว นิษฐา” คลอดลูกคนที่สอง “เซนต์” สามี เผยภาพอบอุ่นต้อนรับลูกชาย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าได้ปล่อยตัว เอริค ไบญี่ กองหลังทีมชาติไอวอรีโคสต์ ให้กับ เบซิคตัส ทีมดังจากตุรกี เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาระยะสั้น 1 ปี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งพาทีมทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมาด้วยการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ และการเสริมทัพผู้เล่นเข้ามาในซัมเมอร์นี้ ทำให้ แมนฯซิตี้ ยังถูกยกให้เป็นทีมเต็งในการลุ้นแชมป์โดยชุดเหย้าฤดูกาล 2023/24 ออกแบบโดยเน้นความแปลกตา ดุดัน และดูน่าเกรงขาม ด้วยลวดลายจุดสีดำ-เทา ตัดด้วยสีแดงในสไตล์ Abstract ขณะที่ชุดเยือนฤดูกาลนี้มาด้วยสีฟ้า ตกแต่งด้วยรายละเอียดสีกรมท่าและสีแดง ลวดลาย On-tone บนเสื้อมาจากธงเส้นชัยที่สื่อถึงชัยชนะ ส่วนชุดแข่งที่สามเปิดตัวด้วยสีทองตกแต่งด้วยสีกรมท่า เน้นความ Classic ด้วยลวดลาย Geometric Pattern ตัดด้วยเส้นแถบกลางอกสีกรมท่า

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 20 แข้งฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ เฮดโค้ชชาวสเปน ชุดลุยศึก Continental Futsal Championship Thailand 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-13 สิงหาคม 2566 ณ สนามบางกอก อารีน่า โดยได้หน้าใหม่ จุตินันท์ รักษาทรัพย์ ,พิชยุตม์ กิตติภานุวงศ์ จาก แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด และ พีระภัทร แก้วสายทอง จาก นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ที่มีชื่อเรียกติดทีมชาติครั้งแรก  

เอ็ดดี ฮาว เผยไม่ได้คาดหวังติดท็อป 4 และคว้าตั๋วลุยศึกแชมเปี้ยนลีก