ซูม! “ปู ไปรยา” สวมแหวนเพชรเม็ดเป้ง ลุ้นจ่อสละโสด? หลังซุ่มคบนักธุรกิจต่างชาติ

ออปต้า ทำนายผลแข่งศึกพรีเมียร์ลีก เบรนท์ฟอร์ด พบ ลิเวอร์พูล

พลเรือเอกอะดุง พันธุ์เอี่ยม  ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ ในฐานะเลขาธิการสมาคมกีฬาแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่าตามที่สมาคมกีฬาแข่งเรือใบฯ ได้ให้การรับรอง ม.ล.เวฆา ภาณุพันธุ์  การเข้าร่วมการแข่งขันเรือใบรายการ  Youth World Sailing Championship 2023 ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 22 - 30 กรกฎาคม 2566 ที่ประเทศกรีซ  ซึ่ง ม.ล.เวฆา ถือเป็นนักแล่นใบดาวรุ่งของทีมชาติไทย โดยการแข่งขันครั้งนึ้มีเรือเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 286 ลำ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เกมนี้ ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ แดนกลางมี ลูก้า โมดริช เชื่อมเกมกับ โทนี่ โครส และใช้ จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นเพลย์เมคเกอร์ หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ตกเป็นที่วิจารณ์อย่างหนัก จากกรณี จูบ เจนนิเฟร์ เอร์โมโซ่ นักเตะสาวทีมชาติสเปน ระหว่างที่ทัพสาวกระทิงรับแชมป์ฟุตบอลโลกหญิง 2023 แม้เจ้าตัวจะออกมาขอโทษ  และยืนยันจะไม่ขอลาออกจากตำแหน่ง แต่ทว่าก็ยังถูกโจมตีอย่างหนักกอล์ฟเยาวชน “ช้าง ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ เซอร์กิต ปีที่ 9” ที่สนามเลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ระหว่างวันที่ 2-6 สิงหาคม 2566 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รุ่นทั้งเพศชายและหญิง ได้แก่ รุ่น Junior Boy-Girl อายุระหว่าง 8-12 ปี, รุ่น Super Junior Boy-Girl อายุระหว่าง 13-18 ปี และรุ่น Special Class Boy-Girl อายุระหว่าง 19-22 ปี  โดยมี 144 คนจากทั่วประเทศ เข้าแข่งขันแบบ Stoke Play 72 หลุม โดยแชมป์จะได้สิทธิ์เข้าแคมป์พัฒนาทักษะกอล์ฟ พร้อมต่อยอดไปสู่ระดับอาชีพในช่วงปลายปีนี้

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม บรรลุข้อตกลงย้ายจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปอยู่กับ อัล เอตติฟาก ค่าตัว 10 ล้านยูโร เซ็นสัญญา 3 ปี ที่มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ สตีเวน เจอร์ราร์ด ปัจจุบันรับตำแหน่งผู้จัดการทีมดังจากลีกซาอุดีอาระเบีย ซึ่งทั้งคู่เป็นอดีตแข้งลิเวอร์พูลแนวรุกทีมชาติเดนมาร์ก วัย 20 ปี ย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว  72 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญา 5 ปีพร้อมออปชั่นต่อเพิ่ม 1 ฤดูกาล

คนใกล้ชิดเผย “ยายชา เถิดเทิง” ป่วยมะเร็งปอด แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ

ความเคลื่อนไหวของแบดมินตันรายการใหญ่ โททาลเอนเนอร์ยี่ส์ บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ หรือ ศึกชิงแชมป์โลก 2023 ที่รอยัล อารีน่า ที่กรุงโคเปเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566 หลังจาก "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันมือ 1 ของไทย และมือ 3 ของโลก พลิกกลับมาชนะ โคได นาราโอกะ นักแบดมินตันมือ 4 ของโลกจากญี่ปุ่น 2-1 เกม 19-21, 21-18, 21-7 คว้าแชมป์แบดมินตันโลก ที่ประเทศเดนมาร์ก มาครองได้สำเร็จ และถือเป็นแชมป์ชายเดี่ยวคนแรกของไทย

สื่อประเทศเวียดนาม รายงานความเคลื่อนไหวว่าหลังจาก 4 วันของการเตรียมการทั้ง 4 ทีม เวียดนาม, ไทย, อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ จะเข้าสู่การแข่งขันสัปดาห์ที่ 2 ศึกซี วี.ลีก 2023 ที่จะเริ่มขึ้นในระหว่างวันที่ 11 สิงหาคม - 13 สิงหาคมนี้ ที่เชียงใหม่ ประเทศไทย เมื่อเทียบกับสัปดาห์แรก มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในสองทีมที่แข็งแกร่งที่สุดทั้ง เวียดนาม และ ทีมไทย 

Email : ซุปตาร์หนุ่ม “ยูยอนซอก” อ้อนแฟนไทยหนักมาก ตื่นเต้นจะได้เจอกันแล้ว

“นนกุล” ขำๆ ถูกยกสายเอ็นฯ กองซีรีส์ THE OUTING เผยถึงฉากเลิฟซีน

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุด U21 ภายใต้การนำของว่าที่ร้อยตรีธนกฤต อินเลี้ยง หัวหน้าผู้ฝึกสอน มีคิวลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศ เม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม โดยทีมลูกยางสาวไทย ที่ใช้เวลาเดือนทางกว่่า 38 ชั่วโมง ถูกจับให้อยู่ในสาย เอ. ร่วมกับ เม็กซิโก เจ้าภาพ, อียิปต์ และทีมแกร่งอย่าง ญี่ปุ่น  โดยจะแข่งขันที่เมืองเลออน และ เมืองอากวัสกาเลียนเตส 

ทีมชาติไทย เคยพบกับ อิรัก มาแล้ว ในศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 38 รอบชิงชนะเลิศ เมื่อปี 2007 ( พ.ศ.2550) โดยไทยชนะไปได้ 1-0 ก่อนเตรียมโคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง ในเกมชิงดำ รอบ 16 ปี โดย ทีมชาติไทย ลุ้นคว้าแชมป์สมัยที่ 16 ส่วน อิรัก ลุ้นคว้าแชมป์รายการนี้ ครั้งแรก 

Email : จับตาตัวทีเด็ดเนเธอร์แลนด์ ก่อนพบ วอลเลย์บอลหญิงไทย เนชั่นส์ ลีก 2023