“แคท ซอนญ่า” คุณแม่ป้ายแดง เผยโฉมลูกคนแรก “น้องดาริน” หลังลืมตาดูโลก

ต้นสังกัด “อี ยองเอ” แจง! “Uinyeo Dae Jang Geum” ไม่ใช่ภาคต่อ “แดจังกึม”

คริสเตียน ฟอล์ค หัวหน้านักข่าวของบิลด์ สื่อดังของของเมืองเบียร์ เผยว่าการเข้ามารับตำแหน่งทีมชาติเยอรมนีของ เจอร์เกน คล็อปป์ จะเป็นก้าวต่อไปของกุนซือรายนี้ โดยนักข่าวรายนี้ได้โพสต์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์พบแพลตฟอร์ม X ว่า “เยอรมนีเสียใจกับลิเวอร์พูลสำหรับการลาออกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ที่จะเกิดขึ้น ตอนนี้เราหวังว่าหลังจากพักเบรค คล็อปป์ จะมารับหน้าที่โค้ชทีมชาติของเราในฟุตบอลโลก 2026”การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 24 มกราคม 2567 "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก จะเปิดคราเว่น ค็อตเทจ พบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยนัดแรก ลิเวอร์พูล ชนะมาได้ก่อน 2-1 วันที่ 1 ธันวาคม 2566 ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ข้อตกลงร่วมกับ คาร์ลอส เซซาร์ นูเนส กาโก้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทยชาวสเปน ในการยุติสัญญาการคุมทีมฟุตซอลทีมชาติไทย โดยทาง “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ในฐานะอุปนายกฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดฯ ขอขอบคุณ "โค้ชเซซาร์" ตลอดระยะเวลาร่วม 1 ปี 10 เดือนที่ผ่านมาในการเข้ามานำทัพฟุตซอลทีมชาติไทย ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 14 เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคม 2566 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อันดับ 3 ของตาราง เปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม อันดับ 14 ของตารางจอร์แดน เฮนเดอร์สัน ตกลงแยกทางกับ อัล อิตติฟาค สโมสรในซาอุดี โปร ลีก และได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นในการย้ายไปร่วมทีมอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังของศึกเอเรดิวิซี่ ลีก ประเทศเนเธอร์แลนด์ 

Squawka เว็บไซต์สถิติฟุตบอล ทำการเปิดเผยจำนวนแต้มตลอดปี 2023 ของบรรดาทีมจาก 5 ลีกใหญ่ของยุโรป ปรากฎว่า "เรือใบสีฟ้า" ภายใต้การนำของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กลายเป็นทีมที่เก็บคะแนนได้มากที่สุดในปี 2023 โดยทำไปได้ 93 แต้ม ส่วนอันดับ 2 เป็น 2 ทีมดังจากสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก้ มาดริด ที่ 88 คะแนน โดยมี อินเตอร์ มิลาน ครองอันดับ 3 ที่ 87 แต้ม22 พฤศจิกายน 2566 กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับ นายวันกล้า ขวัญแก้ว นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ในฐานะหัวหน้าโครงการคนต้นแบบกีฬา สร้างแรงบันดาลใจ จัดงานเปิดตัวรายการสารคดี “คนต้นแบบกีฬา สร้างแรงบันดาลใจ” รายการที่นำเสนอเรื่องราวบุคคลต้นแบบจาก 12 นักกีฬา 12 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ถ่ายทอดเรื่องราวนักกีฬาที่เป็นแบบอย่างให้กับเยาวชน และประชาชนทั่วไป ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมชาติไทยชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย คีร์กีซสถาน และ โอมาน

01

คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส โพสต์โชว์ร่างกายอันน่าประทับใจก่อน อัล นาสเซอร์ ทีมดังจากซาอุดี โปรลีก จะร่วมทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ริยาดห์ ซีซั่น คัพ พบกับ อินเตอร์ ไมอามี่ จากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ที่มี ลิโอเนล เมสซี่ นำทัพ ศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอฟ  จากที่นัดแรกชนะ คีร์กีซสถาน 2-0  ทีมชาติไทย มีคะแนนเพิ่มขึ้นมาจากก่อนเริ่มแข่งขันคือ เป็น 1,194.97 คะแนน ขยับจาก 113  ที่เป็นอันดับอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมาขึ้นมาเป็น 109 จากนั้นในนัด เสมอ โอมาน 0-0 บวกเพิ่มอีก 3.89 คะแนน เป็น 1,198.95 คะแนน ขยับขึ้นมา 3 อันดับ จาก 105 มารั้งอันดับ 102 ของโลก จากการเปิดเผยของ Footy Ranking 

slot online ค ออะไร

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ในรุ่นโมโตทู สนาม 20 สนามสุดท้ายของปี รายการ บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 24-26 พฤศจิกายน 2566 มิร์เรอร์ สื่อจากอังฤษ รายงานว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด กุนซือทีมอัล อิตติฟาค ในศึกซาอุดี โปร ลีก หวังดึงตำนานลิเวอร์พูลอย่าง โรแบร์โต ฟีร์มิโน่ ย้ายมาร่วมทีม ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมปีหน้า เชื่อว่าแข้งชาวบราซิเลียนจะสามารถช่วยพลิกสถานการณ์ของทีมให้กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง 

slot sim to sd ราคา

ฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามศุภชลาศัย "ชมพู-ฟ้า" โรงเรียนสวนกุหลาบ แชมป์ 13 สมัย (แชมป์เดี่ยว 6 สมัย และ แชมป์ร่วม 7 สมัย) พบ "ชงโคม่วง"โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน แชมป์ 13 สมัยเช่นกัน (แชมป์เดี่ยว 4 สมัย และ แชมป์ร่วม 9 สมัย) โดยคู่นี้เจอกันมาในเกมแรก สวนกุหลาบ ที่สถิติชนะทั้ง 3 นัด  ชนะโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน มา 2-1เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ที่เข้ามาถือหุ้นของทีมได้ใส่ชื่อของทูเคิ่ล เพิ่มเข้ามาในตัวเลือกกุนซือคนต่อไปอีกราย ในกรณีที่ปลด เอริก เทน ฮาก ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากกุนซือชาวเยอรมัน เคยมีประสบการณ์คุมทีมในอังกฤษกับเชลซีมาก่อน และเคยพาทีมสิงห์บลูส์ ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2021 ได้ด้วย ซึ่งมีรายงานว่า บอร์ดบริหารแมนฯยูไนเต็ด เตรียมปลด เทน ฮาก พ้นตำแหน่งแน่นอน หากทีมจบท็อป 4 ไม่ได้ 

“นนกุล” โพสต์รูปคู่อวยพรวันเกิด “แอฟ ทักษอร” ทำแฟนคลับจิ้นหนัก

โปรแกรมการฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังจากลีกทางให้กับสัปดาห์ทีมชาติ โดยในสัปดาห์นี้ มีเตะกันครบทั้ง 8 คู่ ระหว่างวันที่ 23-35 ธันวาคม โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นคู่ 2 ใหญ่ในวันเสาร์ และ อาทิตย์ คือ เกม “เอล กลาซิโก้” เมืองไทย ชลบุรี เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ นครปฐม ยูไนเต็ด ขณะที่ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง จะเปิดบ้านพบ โปลิศ เทโร เอฟซี การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 เดินทางการมาถึงนัดรีเพลย์ ในคืนวันพุธที่ 17 มกราคม 2024 เวลา 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย มีคิวลงเตะ 3 คู่ สำหรับผลการแข่งขันแมตช์ ประกอบด้วย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เสมอ แบล็คพูล 2-2, นอริช ซิตี้ เสมอ บริสตอล โรเวอร์ส 1-1 และ คริสตัล พาเลซ เสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 

แทมมี่ แทมมารีน เปิดสอน เทนนิส คลินิก ต่อยอดสู่ความเป็นมืออาชีพ

สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ภายใต้การนำของนายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมฯ จัดโครงการพัฒนานักกอล์ฟดาวรุ่งมุ่งสู่นักกอล์ฟทีมชาติไทยประจำปี 2567 รอบสุดท้าย  ณ สนามสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ พาร์ 72 จ.ขอนแก่น วันที่ 11-15 ธันวาคม 2566 โดยมีนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขัน 85 คน การแข่งขันเป็นแบบสโตรกเพลย์ 4 วัน 72 หลุม  ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  ฤดูกาล 2023-2024 มีการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือรอบน็อกเอาท์ ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า และ  เรอัล มาดริด แชมป์ 14  สมัย ผ่านเข้ารอบมาตามคาด การจับสลากมีขึ้นที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์  โดยมี จอห์น เทอร์รี่ อดีตแข้งเชลซี ร่วมจับสลาก

“วีนา ปวีนา” ปาดน้ำตาเล่า! สิ่งที่มีไม่ได้คือมงกุฎ พร้อมเคลียร์ปม “แอนโทเนีย”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง โอมาร์ เบอร์ราดา รับตำแหน่งซีอีโอ คนใหม่ของสโมสร หลังจากลาออกจากประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป "ปีศาจแดง" ทำผลงานโดยรวมฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง โดยในเกมพรีเมียร์ลีกแพ้ไปแล้วถึง 6 นัด มีอยู่ 24 แต้ม รั้งที่ 7 ของตาราง ส่วนในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เวลานี้รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มเอ มีโอกาสตกรอบค่อนข้างสูง เนื่องจากนัดสุดท้ายต้องเปิดบ้านชนะ บาเยิร์น มิวนิค สถานเดียว พร้อมกับไปลุ้นให้คู่ระหว่าง โคเปนเฮเก้น กับ กาลาตาซาราย จบด้วยผลเสมอเท่านั้น