“น้ำตาล ชลิตา” นอยด์ทัวร์ลง วิจารณ์ Miss Universe เปลี่ยนกฎใหม่

ใจหล่อ! “แจ็คสัน หวัง” อาสาทำความดี ลงเรือเก็บขยะใน กทม.

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายผู้ชนะศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังมีการประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะดวลกับ โคเปนเฮเก้น ขณะที่คู่แข่งอย่าง อาร์เซน่อล จะพบกับ ปอร์โต้  

อาลัย “ไมเคิล แกมบอน” ผู้รับบท “อัลบัส ดัมเบิลดอร์” เสียชีวิตในวัย 82 ปี

มิร์เรอร์ สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า โคโค่ กอฟฟ์ นักเทนนิสชาวอเมริกันวัย 19 ปี ครองตำแหน่งนักกีฬาหญิงที่มีรายได้สูงสุดปี 2023 หลังคว้าแชมป์เมเจอร์แรก แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพ่น 2023 ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทำรายได้สูงสุดการแชมป์รายการนี้เป็นประวัติการ์ รวมถึงการดึงสปอนเซอร์เข้ามามากมาย ทำให้มีรายได้สูงสุด 18.1 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 811 ล้านบาท 

“ปู แบล็คเฮด – แจนจัง” รักลงตัว เติมเต็มกันและกัน

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567  โดยรอบ 16 ทีมสุดท้าย เตะกันระหว่างวันที่ 28 -31 มกราคม 2567 ได้เดินทางมาถึง 2 คู่สุดท้าย ในรอบนี้ โดยรอบนี้ ได้ 6 ชาติที่เข้าไปรอในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว ประกอบได้วย ออสเตรเลีย, ทาจิกิสถาน, จอร์แดน กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า ,เกาหลีใต้ และ อุซเบกิสถาน

แฮร์รี่ เคน เตรียมย้ายเข้าไปอยู่บ้านอดีตนักเตะบาเยิร์น มิวนิค หลังต้องจ่ายเงินก้อนโตพักโรงแรมหรู ตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนีช่วงซัมเมอร์ หลังจากเปิดบ้านแพ้ บาเยิร์น  มิวนิค 0-1 ทำให้จบเป็นอันดับสุดท้ายกลุ่ม เอ พร้อม ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเผชิญข่าวร้ายเมื่อ 2 แนวรับอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ ลุค ชอว์ ต่างได้รับบาดเจ็บจากที่แพ้ "เสือใต้" โดยทั้่งคู่เล่นไม่จบและถูกเปลี่ยนออก โดยทางด้าน เอริก เทน ฮาก ยังคงไม่ยืนยันว่าทั้ง 2 รายบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหนเนื่องจากต้องรอทีมแพทย์ประเมิน 

“เบลล์ นันทิตา” คืนดีสามี ฝ่ายชายตามง้อถึงไทย กราบขอขมาพ่อแม่

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 17 เกมฟราเดย์ไนท์ ฟอเรสต์  ทีมอันดับ 16 เปิดซิตี้ กราวด์ พบ สเปอร์ส ทีมอันดับ 5  

“ปู แบล็คเฮด” เปิดใจรัก“แจนจัง” เติมเต็มและเป็นพลังบวกที่ดี

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 เป็นฤดูกาลคาดเดาได้ยาก มีเหตุการณ์หักปากกาเซียนเกิดขึ้น ทั้งในและนอกสนาม ไม่ว่าจะเป็นการลุ้นแชมป์โลก อุบัติเหตุไม่คาดฝัน รวมถึงการย้ายทีมที่หลายคนคาดไม่ถึง ทีมข่าวกีฬา PPTV คัดเหตุการณ์เด่น ๆ มาฝากกัน 

“ยายชา เถิดเทิง” เปิดใจสู้โรคมะเร็งปอด เผยคำพูดบอกเมียเมื่อรู้ตัวป่วย

“เพชร กรุณพล” แท็กมือ “น็อต วรฤทธิ์” เปิดความซี้ รับเคยตีกันปมเห็นต่างการเมือง

วาตารุ เอ็นโด กองกลางลิเวอร์พูล เปิดใจก่อนช่วย ทีมชาติญี่ปุ่น ทำศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดแรกของกลุ่มดี พบกับ เวียดนาม ที่สนาม อัล ธูมามา สเตเดียม ประเทศกาตาร์ วันที่ 14 มกราคม 2567 กรณี เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ให้สัมภาษณ์แซวว่าอยากให้ ทีมชาติญี่ปุ่น และ ทีมชาติอียิปต์ ตกรอบศึกเอเชียน คัพ กับ ศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เพื่อจะได้กลับมาช่วยลิเวอร์พูล ชิคาโก้ บูลส์ ทีมบาสเกตบอลชื่อดัง NBA เตรียมจัดงานเกียรติยศ Ring of Honor เป็นปีแรก เพื่อยกย่องให้กับทั้งอดีตผู้เล่น,โค้ชที่สร้างชื่อเสียงให้กับสโมสร โดยผู้เล่นชุดแรกที่จะได้เข้าหอเกียรติยศของทีม ได้แก่ ผู้เล่น 13 คน จากทีมชุดฤดูกาล 1995-96 ที่สร้างสถิติสุดยอด ชนะถึง 72 นัด แพ้แค่ 10 นัดในฤดูกาลปกติ ก่อนคว้าแชมป์ NBA มาครอง ด้วยการเอาชนะซีแอตเติ้ล ซูเปอร์โซนิคส์ 4-2 เกมในรอบชิงชนะเลิศ 

“เจนนี่ รัชนก” เล่านาทีบีบหัวใจคนเป็นแม่ เผยสาเหตุแท้งลูก “ยิว” สามีร้องไห้เสียใจ

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือ รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง จอร์แดน พบ เกาหลีใต้ ที่อาห์มัด บิน อะลี สเตเดี้ยม คืนวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 จอร์แดน เอาชนะ เกาหลีใต้ 2-0 โดยได้ประตูจาก ยาซาน อัล-ไนมัต นาที นาที 52 และ มูซา อัล-ทามาริ นาที 66 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเอเชียน คัพ ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง อิหร่าน หรือ กาตาร์ เจ้าภาพ ในเสาร์วันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้การแข่งขันศึกฟอร์มูล่าวัน ฤดูกาล 2023 สนามสุดท้ายของฤดูกาล รายการอาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แม็กซ์ เวอร์สแตพเพ่น นักขับทีมเรดบูลล์ ที่การันตีคว้าแชมป์โลกเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันตั้งแต่ก่อนหน้านี้ ยังส่งท้ายฤดูกาลนี้ด้วยแชมป์อีกสนาม อันดับ 2 เป็น ชาร์ลส์ เลอแคลร์ จากเฟอร์รารี และ อันดับ 3 ออสการ์ เปียสตรี จากแม็กลาเรน เมอร์เซเดส 

เลิกอีกคู่ “กรีน – ธันวา” ประกาศปิดฉากรัก 8 ปี เหลือแค่เพื่อน

หลังจาก "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง หมดวาระการดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย รวมระยะเวลา 8 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 จากกรณี แฟนบอลฮ่องกงกว่า 40,000 คน แสดงความไม่พอใจตะโกนโห่ร้องใส่ เดวิด เบ็คแฮม ประธานและเจ้าของร่วมสโมสรอินเตอร์ ไมอามี่ และขอเงินคืนหลัง ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้ลงสนามโดยนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ในแมตช์อุ่นเครื่องระหว่าง อินเตอร์ ไมอามี่ ชนะ Hong Kong Select XI 4-1 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ฮ่องกง