“ปันปัน-มุก” เมาท์ความซี้ คลายข้อสงสัยทำไมถึงสนิทกันได้

07ร นของ slot agp
เก็บตกสีสันคนดังเชียร์บอล “น้องปีใหม่” ลูก “แอฟ” จูงมือ “ซนฮึงมิน” ลงสนาม

อัล นาสเซอร์ ทีมดังจากซาอุดีอาระเบีย โปรลีก กำลังพิจารณาดึงตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูฟรีเอเย่นต์ หลังหมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เข้ามาร่วมทีมฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้  ชนสรณ์ โชคลาภ แบ็กขวาจอมบุกของอัสสัมชัญ ธนบุรี มหาอำนาจลูกหนังขาสั้น เริ่มต้นเล่นฟุตบอลเหมือนเด็กทั่วไป โดยมีคุณแม่เป็นคนวางเส้นทางให้กับเขา ซึ่ง “ฟลุ๊ค” ทำผลงานได้ดีกับ “เจ้าสัวน้อย” ด้วยการกวาดทุกแชมป์กับทีมจนก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทยรุ่นอายุ 17 ปี ชุดชิงแชมป์เอเชียการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงใน ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ประกาศรายชื่อ 14 คน ที่จะลุยในสนามแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ "ยุ้ย" ชิตพร กำลังมาก บล็อกกลาง หรือ บอลเร็ว ทีมชาติไทย อายุ 27 ปี ดีกรีแชมป์วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2022-2023 พร้อมรางวัลตำแหน่งบอลเร็วยอดเยี่ยมไทยแลนด์ลีก ร่วมอยู่ด้วยเทนนิสแกรนด์สแลมที่ 3 ของปี วิมเบิลดัน ที่ประเทศอังกฤษ ที่กำลังชิงชัยกันอยู่ในเวลานี้ จัดพิธีอำลาอย่างเป็นทางการให้กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ตำนานนักหวดชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่เพิ่งประกาศแขวนแร็กเกตไปเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยเฟเดอเรอร์ เป็นเจ้าของแชมป์รายการนี้มากสุดถึง 8 สมัย และเคยคว้าแชมป์ได้ถึง 5 สมัยติดต่อกันในปี 2003-2008 อีกด้วย ซึ่งที่จริงแล้ว วิมเบิลดัน เตรียมจัดงานอำลาให้กับเซเรน่า วิลเลี่ยมส์ อีกหนึ่งคน แต่เจ้าของแชมป์ 7 สมัย กำลังตั้งครรภ์อยู่ ไม่สะดวกเดินทางมาร่วมงานนี้

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 น. ที่เอเอฟซี เฮาส์ ประเทศมาเลเซีย สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง"OptaJoe" เว็บไซต์รายงานสถิติชื่อดัง เปิดเผยสถิติ ผู้เล่นแนวรุกที่มีคู่หูที่รู้ใจที่คอยสร้างโอกาสให้เจาะตาข่ายคู่แข่ง และเป็นพาร์ทเนอร์ที่มีประสิทธิภาพที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาบีบีซี สปอร์ต รายงานว่า เอนโซ มาเรสก้า ผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลทริปเปิ้ลแชมป์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อคุมทีมในศึกแชมเปี้ยนชิพ หลังตกลงเงื่อนไขกับสโมสรได้ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี และ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเวลานี้ ฟุตบอลไทยอยู่ในภาวะวิกฤตอย่างแท้จริง และตนมีความเป็นห่วงต่อกรณีที่ยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดไทยลีก ซึ่งตอนนี้ประธานสโมสรหลายคนกำลังพยายามช่วยกันหาทางแก้ไข ฟุตบอลไทยไม่เคยเกิดวิกฤตถึงจุดนี้ สโมสรในไทยลีก 2 และไทยลีก 3 กำลังลำบากมากTransfermarkt เว็บไซต์ประเมินมูลค่านักกีฬา เปิดเผยมูลค่าทีมชาติมูลค่าสูงที่สุดในโลก 2023 จากการประเมินค่าตัวของนักเตะในปัจจุบัน ในช่วงหลังที่ผ่านมา อดีตกุนซือสเปอร์ส ตกเป็นข่าวกับ เชลซี  ซึ่งล่าสุด ดิ แอธเลติก สื่อน่าเชื่อถือได้ของอังกฤษ รายงานว่า โปเช็ตติโน่ ตกลงรับทำหน้าที่กุนซือใหม่ เชลซี เรียบร้อย โดยจะเริ่มงานอย่างเป็นทางการหลังจบฤดูกาลนี้ โดยรายงานตรงนี้สอดคล้องกับ โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันอังคารที่ 16 พ.ค. 66แจ็ค กรีลิช กองกลางทีมชาติอังกฤษ ได้รับรถแลมโบกินี่คันใหม่ หลังจากคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ซิตี้ โดยเจ้าตัวเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทรงอิทธิพลที่สุดของ แมนฯซิตี้ ในฤดูกาลนี้ ขณะที่พวกเขาเหลือเพียงแค่แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ให้ลุ้นอีกหนึ่งรายการ หลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและ เอฟเอ คัพ หลังจากเอาชนะคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาเลียน ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจรจาเบื้องต้นกับ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว โดยตกลงค่าตัวของ อ็องเดร โอนาน่า ไว้ที่ 50 ล้านยูโร พ่วงแอดออน ซึ่งเป็นรายละเอียดที่อาจใช้เวลา 2-3 วันกว่าจะได้ข้อสรุปร่วมกัน แต่แนวโน้มที่ โอนาน่า จะมาเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ในโอลด์แทรฟฟอร์ด แทบจะแน่นอนแล้ว เนื่องจาก อินเตอร์ ก็ต้องการทุนเสริมทัพเช่นกัน ทั้ง โรเมลู ลูกากู จากเชลซี และ ยานน์ ซอมเมอร์ โกลบาเยิร์น มิวนิค ฟุตบอลยูฟ่ายูโรป้าลีก นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง โรม่า พบ เซบีย่า จะเตะกันคืนนี้ ที่สนาม ปุสกัส อารีน่า กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี โดยการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม มูรินโญ่ ที่คุมทัพโรม่า ทะลุเข้าชิงฟุตบอลยุโรป 2 ปีติด เผยว่า ทั้งสองทีมมีโอกาสเท่าๆ กัน แม้ เซบีย่า มีประสบการณ์มากกว่า แต่โรม่าก็เป็นทีมที่เล่นด้วยกันมาสองปีแล้ว ประวัติศาสตร์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 2 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ ตุรกี ไป 0-3 เซต ด้วยคะแนน 15-25, 15-25, 20-25 ส่งผลให้ทีมไทย แข่ง 10 นัด ชนะ 2 แพ้ 8 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดันดับ 13 ของตาราง (ทีมไทย ไม่ผ่านเข้ารอบ Finals เรียบร้อยแล้ว) ส่วน ตุรกี แข่ง 10 นัด ชนะ 7 แพ้ 3 นัด มี 23 คะแนน อยู่อันดับ 3 ของตาราง (ตุรกี ผ่านเข้ารอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แน่นอนแล้ว)โรมิโอ เบ็คแฮม ลูกชายของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ รับบทนายแบบชุดแข่งเบรนท์ฟอร์ดฤดูกาลใหม่ หลังจากทีมทำการเผยแพร่ออกมาทั้งในรูปแบบโฆษณาคลิปและภาพนิ่ง ก่อนพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น ลิเวอร์พูล เอคโค รายงานว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีเรื่องให้หนักใจ เมื่อ อียิปต์ เตรียมเรียก โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แนวรุกตัวเก่ง ร่วมทำศึกโอลิมปิก 2024 ส่งผลให้ หงส์แดง จะพลาดโอกาศใช้งานช่วงต้นของฤดูกาล 2024-25   

“จูดี้” เล่าให้ฟัง! ซี้กันได้ยังไง “คัลแลน-พี่จอง” ยูทูบเบอร์สุดฮอต

พชร์ อานนท์ รับสมัคร 50 กะเทยไทย ถ่ายฉาก #สุขุมวิท11 เพิ่มใน หอแต๋วแตก

"แนวรุกริมเส้นวัย 29 ปี ย้ายมาร่วมถิ่นบีจี สเตเดี้ยม ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2020-2021 และเป็นส่วนสำคัญของทีมในการคว้าแชมป์ไทยลีก 1 ในฤดูกาลดังกล่าว รวมไปถึงคว้าแชมป์ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2 สมัย และยังพาทัพ ""เดอะ แรบบิท"" เข้ารอบ 8 ทีม ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 ที่ผ่านมา โดยปฐมพล ลงเล่นให้กับทีมไปทั้งหมด 73 เกม ทำได้ 16 ประตู และ 7 แอสซิสต์ จากทุกรายการ "จากรณีก่อนหน้านี้ที่ อัล วาทาน สื่อในประเทศกาตาร์ ได้รายงานว่ากลุ่มทุนจากกาตาร์นำโดย ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ได้เข้าเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด จากตระกูลเกลเซอร์ได้เป็นที่เรียบร้อย ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมในลีกแชมเปียนชิพ อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง ดาเนี่ยล ฟาร์เค่  กุนซือชาวเยอรมัน เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ด้วยข้อตกลงเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี 

"โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เชื่อว่าการมาของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติไทย เข้ามาเสริมทัพจะช่วยเติมเต็มศักยภาพเกมรุกของทัพ "เดอะ แรบบิท" ให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นก่อนเปิดฤดูกาล 2023/24

“ตงตง” เผยถึงรักครั้งใหม่ มองอนาคตกับคนที่ใช่ ถ้าแต่งผู้หญิงต้องไม่ลำบาก

สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ  แถลงกรณีไม่ส่ว "เทพบิว ภูริพล บุญสอน  ลงเเข่งขันกรีฑาระยะสั้น 100 เมตร เเละ 200 เมตร ชาย ในศึกกรีฑาชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 25 (25th Asian Athletics Championships 2023) โดยทีมผู้ฝึกสอนของสมาคมกีฬากรีฑาฯ ลงความเห็น เพื่อจะเซฟ ”บิว” ภูริพล เนื่องจากร่างกายไม่สมบูรณ์ 100%  เเละเพื่อเก็บตัวไว้ ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน – วันที่ 8 ตุลาคมปี 2023 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน คาริม เบนเซม่า กองหน้าวัย 35 ปีของเรอัล มาดริด ในศึกลาลีกา สเปน ได้แจ้งสโมสรต้นสังกัดให้ทราบถึงความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมอัล-อิตติฮัด ของซาอุดีอาระเบีย โดยเจ้าของรางวัลรองเท้าทองคำ ปี 2022 คาดว่าจะจรดปากกาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 200 ล้านยูโร กับ อัล-อิตติฮัด แชมป์โปรลีกของซาอุดิอาระเบีย เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (23 มิ.ย. 66) ทีมสาวไทยลงซ้อมใช้เวลา 3 ชั่วโมง ในการฝึกซ้อมวันที่ 2  หลังกลับจากประเทศบราซิล  โดยครั้งนี้ "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซตเตอร์มือหนึ่งสามารถร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว  "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ลงรายละเอียดแต่ละทักษะมากขึ้น ทั้งการรับบอล การบล็อก จังหวะตีบอลที่จ่ายโดยเซตเตอร์แต่ละคน และการเสิร์ฟ พร้อมกันนี้ยังมีการจดบันทึกการเต้นของหัวใจเป็นสถิติ เพื่อเประเมินความฟิตของนักกีฬาด้วย 

เมสัน เมาท์ ย้ายจากเชลซี มาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวรวม 60 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญา 5 ปีพ่วงออปชั่น โดยเจ้าตัวสวมเบอร์ 7 ลงเล่นให้กับ ปีศาจแดง นัดแรกในเกมอุ่นเครื่องเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังได้รับโอกาสลงเล่น 45 นาที และนำไดนามิกมาสู่กองกลางของทีม ซึ่ง เทน ฮาก รู้สึกว่าก่อนหน้านี้ยังขาดอยู่ นอกจากนี้ยังสามารถเปิดเกมรุกได้จากทุกโอกาส และจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมนำไปสู่โอกาสที่ดีที่สุดของครึ่งแรก

“SUGA” จัดเต็มคอนเสิร์ตเดี่ยวสุดมันส์ ชม “อาร์มี่ไทย” เธอมันเริ่ด!