“ลำไย ไหทองคำ” แจงบ้าง ยันไม่ได้แทรกคิวใคร หลังถูกโยงปมทะเลาะ “ตั๊กแตน-จ๊ะ”

ออสการ์ บ็อบบ์ ต่อสัญญาฉบับใหม่กับแมนซิตี้ จนถึงปี 2029

18 มิ.ย. 2566 ฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี รายการ ช้าง จูเนียร์ คัพ 2023” “Chang Junior Cup 2023” คู่ชิงชนะเลิศ ที่สนามบุณยะจินดา กรุงทพฯ  เป็นการพบกันระหว่าง โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี กับ การท่าเรือ เอฟซี  ซึ่งเป็นทีมโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เอาชนะไปด้วยสกอร์ 4-1 คว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยที่ 5 พร้อมได้สิทธิ์บินตรงสู่อังกฤษ เพื่อเปิดประสบการณ์ลูกหนังเป็นเวลา 10 วันในการติวเข้มกับสโมสรชั้นนำของประเทศอังกฤษ ความคืบหน้าการเทคโอเวอร์สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ข้อสรุปแม้ผ่านเส้นตายครั้งที่สามในการยื่นข้อเสนอช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ล่าสุด เดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษรายงานว่า กลุ่มทุนจากกาตาร์ที่นำโดย ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ได้ยื่นข้อเสนอให้ เกลเซอร์ พร้อมยื่นคำขาดว่าจะไม่มีการต่อรองอีกแล้ว โดยคาดว่าข้อเสนอใหม่ของกลุ่ม กาตาร์ น่าจะมีมูลค่าสูงกว่าเดิมพอสมควร แม้อาจยังเป็นรองข้อเสนอของ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ก็ตาม จากการที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง  นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แสดงเจตนา จะลาออก ตามคำสั่งของทาง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่พูดในที่ประชุม สมัชชาใหญ่สามัญประจำปี เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิ.ย. ว่า ฟุตบอลชายไม่ได้เหรียญทอง แถมมีเรื่องทะเลาะวิวาทจนทำให้ประเทศไทยเสียชื่อเสียงอย่างมาก จึงขอให้นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล รับผิดชอบด้วยการลาออกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แต่ตั้ง พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธานคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีเกิดปัญหากระทบกระทั่งกันระหว่างนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ทีมชาติไทย กับ อินโดนีเซีย ในการแข่งขันฟุตบอล ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 นัดชิงชนะเลิศ ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา จากปัญหาดังกล่าวอาจส่งผลเสียหายต่อภาพลักษณ์ของวงการกีฬาฟุตบอลไทย และเสียหายต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ออกมาระบุว่า กุนซือชาวสแปนิชต้องการเคลียร์นักเตะเก่าให้เรียบร้อยก่อน ซึ่งมีทั้ง กรานิต ชาก้า, คีแรน เทียร์นีย์, ร็อบ โฮลดิ้ง และ นิโกลัส เปเป้ ที่อยู่ในลิสต์ขายออก ส่วน รีสส์ เนลสัน ที่จะหมดสัญญาในสิ้นเดือนนี้ ก็กำลังมีข่าวกับ เอซี มิลาน

เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์วัย 35 ปี เป็นกำลังสำคัญพาทัพฟ้าขาวคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งเจ้าตัวออกมายอมรับว่าคงเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับตัวเองแล้ว โดย เมสซี พูดกับ Titan Sports ว่าจริงๆก็เคยพูดมาบ้างแล้ว ฟุตบอลโลกครั้งที่ผ่านมาคือฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของผม ส่วนตอนนี้จะรอดูว่าสิ่งต่างๆจะเป็นอย่างไร แต่โดยหลักการแล้ว ไม่คิดว่าตัวเองจะเล่นในฟุตบอลโลกครั้งต่อไปโดยการโหวตดังกล่าวจัดขึ้นโดย “บิลด์” สื่อฟุตบอลยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน ที่เปิดให้แฟนบอลเข้ามาแสดงความคิดว่าในหัวข้ออยากได้ กุนซือคนไหน มาเป็น “บุนเดสเทรนเนอร์” คนใหม่ทีมชาติเยอรมนี แทนที่ ฮันซี่ ฟลิค กุนซือคนปัจจุบัน ที่นำทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังเก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 4 จาก 16 เกมหลังสุด รวมถึงนำทีมตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2022 และจบอันดับ 3 ในกลุ่มเอ เนชั่นส์ลีก อีกด้วย CIES Football Observatory หน่วยงานศึกษาสถิติเกี่ยวกับวงการฟุตบอล ได้เปิดเผยผลการประเมินมูลค่านักเตะทั่วโลกรอบล่าสุด โดยเน้นที่นักเตะซึ่งมีสัญญากับทีมปัจจุบัน 3 ปีขึ้นไป

01

การแข่งขันฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2023  ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ทีมชาติไทย ลุ้นแชมป์ซีเกมส์โดยพบกับ อินโดนีเซีย เกมนี้ อิสสระ ศรีทะโร จัดเต็มนำทีมโดย สองกัปตันทีมอย่าง อิรฟาน ดอเลาะ และ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ส่วนแดนหน้าฝากความหวังไว้ที่ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย“เด เคอา” ขึ้นแท่นเก็บคลีนชีตมากสุดพรีเมียร์

แก ก slot machine เป นเกย

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้ อาร์เซน่อล เปิดบ้าน แพ้ ฟอเรสต์ 0-1 ทำให้ "ปืนใหญ่" จะเก็บได้มากที่สุดเพียง 84 คะแนน จากอีก 1 เกมที่เหลือเมื่อจบฤดูกาลขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีอยู่แล้ว 85 คะแนน และเหลือเกมเตะอีก 3 นัด คือ เชลซี วันอาทิตย์ (ไบรท์ตัน และเบรนท์ฟอร์ม) ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ในฤดูกาล 2022-2023 ทันที

barcode slot reader จำหน าย

ในการแข่งขันเยอรมัน กรังด์ปรีซ์ "สนามที่ 7 ที่เพิ่งจบไปเมื่อวันอาทิตย์ทีผ่านมา ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย จากอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย โชว์ผลงานยอดเยี่ยมตั้งแต่ออกสตาร์ทจนคว้าธงตราหมากรุก ได้รับคำชมจาก ฮิโรชิ อาโอยามะ ผู้จัดการทีมว่าสามารถเข้าใกล้โพเดียมและขับขี่ได้อย่างไร้ที่ติ ซึ่ง "ก้อง" ก็พอใจสุด ๆ กับผลงานตัวเอง เพราะซัคเซนริงเป็นสนามสุดหินสำหรับตัวเขามาตลอด ปีที่แล้วจบอันดับ 15สำหรับ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย จะฝึกซ้อมร่วมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ส่วน สิทธา บุญหล้า จะฝึกซ้อมร่วมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เป็นเวลา 5 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน - 31 กรกฎาคม 2566

“หมิว สิริลภัส” ลุยเต็มที่! จากดาราสู่ ส.ส. ลั่นจะทำให้ดีที่สุด

อาร์เซน่อล เพิ่งแพ้ ไบรท์ตัน มาในนัดล่าสุดทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำหน้าอยู่ 4 แต้มในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก แต่ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของทีมยังเชื่อว่าพวกเขายังมีหวังในการคว้าแชมป์กับอีก 2 เกมสุดท้าย แม้จะต้องสู้กับทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ พร้อมกำชับลูกทีมให้สู้เพื่อคว้าชัยชนะเท่านั้น ในเกมที่จะต้องออกไปเยือน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในคืนวันนี้ เพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปีฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก หลังเกมฟุตบอบลีกยุโรป ปิดไปแล้ว ในกลุ่ม ซี อังกฤษ ลงเล่นนัดที่ 4 เปิดบ้านถล่ม มาซิโดเนียเหนือ  7-0 เก็บ ทำให้เวลานี้เก็บ 12 คะแนนเต็ม ยังเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเหมือนเดิม โดยเกมนี้  บูกาโย่ ซาก้า  ทำแฮตทริก ขณะที่ในกลุ่ม บี ฝรั่งเศส ที่ลงเล่นนัดที่ 4 เช่นกัน เปิดบ้านเฉือนชนะ กรีซ ที่เหลือ 10 คนไป 1-0   เกมนี้ คีเลียน เอ็มปัปเป้ มีชื่อยิงประตูชัยจากจุดโทษ

เช็กชื่อแข้งเจ็บ แมนยู ที่ เทน ฮาก ยังพลาดใช้งาน

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งชาวไทย ขึ้นโพเดียมอันดับที่ 3 ร่วมกับ 2 ทีมเมทชาวอิตาลี นัดเปิดฤดูกาลของรายการ แคมพีโอนาโต้ อิตาลีอาโน แกรนด์ทัวริสโม - เอ็นดูรานซ์ ( CIGT - Campeonato Italiano Gran Turismo - Endurance) ที่สนามออโตโดโม ดิ เปอกูสา (Autodromo di Pergusa) ประเทศอิตาลี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา การฝึกซ้อมเริ่มในวันศุกร์ แซนดี้สามารถเรียนรู้กับสนามที่ไม่เคยขับมาก่อนอย่างรวดเร็ว โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมตลอดช่วงของวันซ้อมอินเดเพนเดนท์ สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เหลือสัญญากับสโมสรถึงซัมเมอร์ปี 2024 และเผยแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีมออกไป ได้มองถึงโอกาสที่จะมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยเช่นกัน

เปิดเส้นทางรัก “ต่าย ชุติมา – ทิม พิธา” จากวันแรกที่รัก – รักมีปัญหา

หลังจากสร้างตำนานอย่างงดงามให้กับวงการวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ก่อนจะผันตัวไปเป็นโค้ชให้กับสโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค "กัปตันกิ๊ฟ"  วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์  ที่ทุกคนคุ้นเคย 1 ใน 7 เซียนวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยที่ประสบความสำเร็จบนเส้นทางนักกีฬาอาชีพ จนได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ ได้ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์สู่เยาวชนไทยใน “โครงการทิพย วอลเลย์บอล คลินิก”17 นักเตะเยาวชนไทยที่ได้รับคัดเลือกในโครงการ “BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน” ได้เตรียมตัวเดินทางไปฝึกฟุตบอลที่ประเทศเยอรมนี กับสโมสรชั้นนำอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ,โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต เป็นเวลา 2 สัปดาห์ โดยก่อนเดินทางนักเตะเยาวชนทั้ง 17 คน ได้เข้าอบรมความรู้พื้นฐานด้านเวชวิทยาศาสตร์การกีฬาที่จะทำให้นักกีฬามีความฟิตและแข็งแกร่งมากขึ้นกับการนำไปปรับใช้ในอนาคตในการเป็นนักกีฬาอาชีพ