“อุงเอิง” แจงอีก! หลังถูกจับผิดซื้อยอดฟอล ขอให้หยุดถ้าใครตั้งใจสร้างประเด็น

ATEEZ ตื่นเต้นมาก ใกล้เจอ “เอทินีไทย” ก่อนเจอกันที่คอนเสิร์ตเดี่ยว

คาร์โล อันเชล็อตติ มีคิวพา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ลงเตะอุ่นเครื่อง 4 นัด ในช่วงซัมเมอร์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยประกาศ 25 นักเตะเดินทางไปทัวร์ครั้งนี้ นำโดย จู๊ด เบลลิ่งแฮม แข้งใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจาก ดอร์ทมุนด์ รวมไปถึง อาร์ด้า กูแลร์ กองกลางดาวรุ่งที่ย้ายมาจากเฟเนร์บาห์เช่ และ โฆเซลู ที่ย้ายกลับสู่ถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว อีกครั้งในรอบ 12 ปี รวมไปถึงจอมเก๋าอย่าง ลูก้า โมดริช ที่เพิ่งต่อสัญญาอีก 1 ปี ขณะที่ ดานี่ เซบายอส ยังอยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บ ไม่มีชื่อติดไปในทีมชุดนี้ เดลี่เมล์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แม้สื่อเยอรมนี จะคาดการณ์ว่า สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี(เดเอฟเบ) วางตัวคล็อปป์ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ให้ไปคุมทัพอินทรีเหล็กแทนที่ ฮันซี่ ฟลิค ที่เพิ่งถูกปลดจากตำแหน่ง ซึ่งแม้คล็อปป์ เองจะไม่เคยปิดโอกาสในการไปคุมทีมชาติบ้านเกิด แต่ก็ยังไม่น่าจะรีบรับงานในตอนนี้ เพราะยังมีสัญญากับหงส์แดงอีก 3 ปี ทำให้คล็อปป์ เตรียมที่จะบอกปัดข้อเสนอจากเดเอฟเบเร็วๆนี้การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ จัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ ได้แข่งขันเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรอบชิงชนะเลิศ ตุรกี ชนะ จีน 3-1 เซต 25-22, 22-25, 25-19, 25-16 คว้าแชมป์เนชั่นส์ลีก 2023 มาครองเป็นสมัยแรกได้สำเร็จ หลังเคยคว้ารองแชมป์เนชั่นส์ ลีก เมื่อปี 2018 และอันดับ 3 เมื่อปี 2021 ส่วนคู่ชิงอันดับ 3 โปแลนด์ ชนะ สหรัฐอเมริกา เจ้าภาพ ไปแบบสนุก 3-2 เซต 25-15, 16-25, 25-19, 18-25, 17-15 เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเรียก เจดอน ซานโช่ มาพูดคุยและน่าจะมีบทลงโทษตามมาจากกรณีดราม่าเรื่องถูกตัดออกจากทีมเกมดวลอาร์เซน่อลวันที่ 15 สิงหาคม เวลา 07.50 น. ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายต่ำกว่า 21 ปี ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ประเทศเม็กซิโกเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงแชมป์โลก ด้วยสายบินเตอร์กิชแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ TK059

ก่อนหน้านี้ เดวิด ออร์นสตรีน นักข่าวระดับเทียร์ 1 ของ “ดิ แอธเลติก” ออกมายืนยันว่า “อัล อิติฮัด” แชมป์ซาอุดี โปรลีก ทีมล่าสุด เตรียมแผนที่จะคว้าตัว ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ไปร่วมทีมอีกครั้ง หลังแสดงความสนใจมาตั้งแต่เดือน ก.พ. โดยคาดว่า ค่าตัวในการย้ายทีมจะเป็นสถิติของลีกซาอุดีอาระเบีย  และจะได้รับค่าเหนื่อยตกปีละไม่ต่ำกว่า 90 ล้านปอนด์ หรือประมาณเกือบ 4 พันล้านบาทพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 2  "ดิ อีเกิลส์" คริสตัล พาเลซ จะเปิดบ้านพบ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล ในเวล 02.00 วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ชนะ 10 จาก 12 เกมพรีเมียร์ลีกลอนดอนดาร์บี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (เสมอ 2) ซึ่งถือเป็นสถิติของลอนดอนดาร์บี้ลีกที่ชนะโดยทีมหนึ่งฤดูกาลในประวัติศาสตร์ฟุตบอลลีกโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แนวรุกทีมชาติอียิปต์ ถูกเชื่อมโยงกับ อัล อิตติฮัด สโมสรในลีกซาอุดีอาระเบีย อย่างหนักในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อพวกเขาพร้อมทุ่มเงินจำนวน 100 ล้านยูโร พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้กับนักเตะ เพื่อคว้าตัว ซาล่าห์ ไปร่วมทีมให้ได้ แม้ก่อนหน้านี้จะได้แข้งดังทั้ง คาริม เบนเซม่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ ฟาบินโญ่ ร่วมทีมแล้ว

01

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงลีกแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรือ ซี วี ลีก (3rd SEA V League)   ในปี 2023 ครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 3 หลังจากจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี  2017 โดยไทยเป็นแชมป์มาทั้งหมด ซึ่งในปีนี้จะแข่งขันกันทั้งหมด 2 สนาม โดยมี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย สนามแรกแข่งที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 และต่อด้วยประเทศไทย ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566วันที่ 28 สิงหาคม 2566 ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ชั้น 2 ห้องอมรินทร์ ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, ดร.พลรัตน์ เอกโยคยะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านการขายและการตลาด 2 บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)  และ นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย เข้าหารือเป็นเจ้าภาพร่วม เตรียมจัดโครงการ “TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง” ระหว่างเดือนกันยายน-พฤศจิกายนนี้

slot ท จ ายมาก

ก่อนหน้านี้ ศุภณัฏฐ์ เดินทางไปฝึกซ้อมอยู่กับทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถเบียดเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ได้ ทำให้ถูกส่งไปซ้อมกับทีมพันธมิตรอย่างโอเอช ลูเวิน ที่เดินทางมาเก็บตัวอยู่ในอังกฤษ รวมถึงได้มีโอกาสลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่ ลูเวิน แพ้ เลสเตอร์ 2-4 ซึ่งเกมนั้น ศุภณัฎฐ์ ทำได้ 1 แอสซิสต์เดอะ ซัน สื่อจอมขุดของอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า อดีตแข้งลิเวอร์พูล ได้รับค่าจ้างจาก อัล เอตติฟาค ทีมในลีกซาอุฯ มากถึง 15.2 ล้านปอนด์ต่อปีชนิดที่ไม่หักภาษี ซึ่งถือเป็นอันดับ 4 ของค่าเหนื่อยสูงสุดในยุคปัจจุบัน โดยค่าเหนื่อยของกุนซือวัย 43 ปี  เป็นรองเพียงแค่  ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ของ แอต.มาดริด ที่ 30 ล้านปอนด์ต่อปี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  รับ 20 ล้านปอนด์ต่อปี  และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ของ ลิเวอร์พูล รับ 16 ล้านปอนด์ต่อปี 

slot tag xls แจก

วาตารุ เอ็นโดะ กองกลางตัวรับที่สามารถถอยไปยืนในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก กำลังจะกลายเป็นซามูไรตัวใหม่ ต่อจาก ทาคุมิ มินามิโนะ  ที่เคยมาสัมผัสบรรยากาศในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 19 ล้านยูโร  สื่อซาอุดีอาระเบีย รายงานว่า คาริม เบนเซม่า มีปัญหากับ นูโน่ เอสเปริโต้ ซานโต้ กุนซือใหญ่ หลังโดนปฏิเสธไม่ให้สวมปลอกแขนกัปตันทีม และวิจารณ์ว่าเล่นไม่เข้ากับสไตล์ของทีม

สาวงาม MUT 2023 สวยสะกดในชุดผ้าไหมไทย “แจ๊สซี่ กิระนา” คว้ารางวัลใหญ่

ฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก เมื่อวันที่ 8 กันยายน กลุ่มเอ จอร์เจีย เปิดบ้านพบ สเปน อดีตแชมป์ยูโร 3 สมัย เกมนี้เป็นทางด้านสเปน ที่เหนือกว่าไล่บุกถล่มชนะไป 7-1 โดยได้ประตูจาก อัลบาโร่ โมราต้า ทำแฮตทริกนาที 22, 40 และ 65 บวกด้วย โซโลมอน ควีร์คเวเลีย นาที 27 (ทำเข้าประตูตัวเอง), ดานี โอลโม นาที 38, นิโก้ วิลเลียมส์ นาที 68, ลามีน ยามาล นาที 74 ส่วนเจ้าถิ่นได้จาก จอร์จี ชักเวตัดเซ ในนาที 49คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์ แชร์แมง  หากย้ายไปเชลซี ก็อาจเป็นเพียงสัญญายืมตัว 1 ปี จากนั้นจึงย้ายต่อไป เรอัล มาดริด  แบบไม่มีค่าตัว 

“โฟกัส” ไม่ทิ้งเพื่อน อยู่ข้างๆ “แน็ก ชาลี” ช่วงโสดและเหงา

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยความพร้อมก่อนการเเข่งขัน “PPTV” วอลเลย์บอลหญิง “Est Cola” ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดยมี 14 ประเทศ เข้าร่วม คือ มองโกเลีย ออสเตรเลีย อินเดีย อิหร่าน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไทเป อุซเบกิสถาน เวียดนาม คาซัคสถาน ฮ่องกง จีน ฟิลิปปินส์ และไทย หลังจากที่บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องยกเลิกแมตช์อุ่นเครื่องกับ ยูเวนตุส ซึ่งตามกำหนดเดิมต้องลงแข่งขันเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากนักเตะในทีมรวมถึงสตาฟฟ์โค้ชหลายคน มีอาการไวรัสลงกระเพาะ 

รดน้ำศพ “เมฆ วินัย” เมียพาลูกลาพ่อ พี่น้องในวงการร่วมอาลัย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดหัวฤดูกาลใหม่ด้วยการเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมมันเดย์ไนท์เมสซี่ เพิ่งยิงประตูช่วยต้นสังกัด อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ เฉือนชนะ ชาร์ล็อตต์ 4-0 ในศึกลีกส์ คัพ พาทีมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ซึ่งถือเป็นประตูที่ 8 จากการลงเล่น 5 นัดในสีเสื้อของ ไมอามี่ พร้อมกับทำให้ กัปตัทีมชาติอาร์เจนติน่า ยิงประตูครบ 100 ประตู ในรอบทศวรรษนับตั้งแต่ปี 2020 จนถึงปัจจุบัน