ยังไง ? ธัญญ่า อาร์สยาม เมนต์แซ่บ ไลฟ์สาวแฉนักร้องโลก 4 ใบ

โค้ชหระ เชื่อช้างศึก U23 ได้บทเรียนเรื่องคุมอารมณ์

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 "บิ๊กก้อง"ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. เป็นประธานเปิดศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย (Team Thailand Administration Center หรือ Thai House) ณ ชั้น 4 โรงแรมซัมเมอร์เซ็ต ไอโอซี หางโจว เมืองหางโจว ประเทศจีน 

พีพีทีวี ส่งรายการวาไรตี้ใหม่ “ลำหรอย อร่อยแซ่บ” ลงจอ ดึง “เชฟจากัวร์” พาท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอาหารทั่วภูมิภาค

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2023-2024 จะกลับมาเปิดฉากแล้วในวันที่ 19-20 กันยายน 2566 วันละ 8 คู่ โดยจะมีการลงเตะในช่วง 2 เวลาคือ 23.45 น.และ 02.00 น. โดยคู่ไฮไลท์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะเปิดบ้านพบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  ขณะที่แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะปักหลักเล่นในเอติฮัด สเตดี้ยม พบ เรด สตาร์ เบลเกรด ส่วน นิวคาสเซิ่ล ที่ใช้เวลารอคอยอันยาวนานนับ 20 ปี ในการกลับมาเล่นถ้วยใหญ่ของยุโรป จะบุกไปอิตาลี ด้วยการพบ เอซี มิลาน  ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค 

ซาล่าห์ เรียกร้องผู้นำโลกเร่งช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนในฉนวนกาซา

แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ ยกย่องเพื่อนร่วมทีมที่เล่นได้นิ่งแม้จะถูกนำไปก่อน แต่สามารถยิงแซงจนเก็บชัยชนะได้สำเร็จ เกมทีมชาติอังกฤษ ชนะ อิตาลี 3-1 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประณามกรณีที่มีรายงานว่ามีแฟนบอลกลุ่มเล็กๆร้องเพลงไม่ให้เกียรติต่อเซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน หลังข่าวการเสียชีวิต ซึ่งเกิดขึ้นที่เอติฮัด สเตเดียม ระหว่างพักครึ่งของเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เกมนี้ เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านชนะ ไบรท์ตัน  2-1 คึกคักกันใหญ่สำหรับ “การแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19” ที่ทุกคนต่างร่วมส่งกำลังใจให้เหล่าทัพนักกีฬาตัวแทนของประเทศที่ไปลงแข่งขันขันในรายการต่าง ๆ กันที่ เมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคม 2566

“ตั๊ก ศิริพร” เผยปัญหาหนักอกเลิกรับงานร้องเพลง น้ำตาคลอเล่าปมในใจเลี้ยงลูกผิดมา 10 ปี

ความเคลื่อนไหวของวงการลูกยางไทย ขณะนี้เข้าสู่ฤดูกาลของการแข่งขันวอลเลย์บอลลีกอาชีพทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ สำหรับวอลเลย์บอลลีกปีนี้ มีนักกีฬาโดยเฉพาะทีมหญิง เดินทางไปเล่นต่างประเทศมากขึ้น ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่างประเทศมาพัฒนาทีมชาติ ขณะเดียวกันเป็นโอกาสดีสำหรับนักกีฬาภายในประเทศที่จะมีโอกาสโชว์ศักยภาพเพื่อพัฒนาขึ้นมา ซึ่งไทยแลนด์ลีกมีส่วนช่วยยกระดับนักกีฬาชายและหญิง จะเห็นว่าหลายคนได้เดินทางไปเล่นลีกต่างประเทศหลายคน 

“โฟกัส” ไม่ทิ้งเพื่อน อยู่ข้างๆ “แน็ก ชาลี” ช่วงโสดและเหงา

การแข่งขันวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 สำหรับประเภททีมชาย มีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 19 ทีม 

“วันเดอร์เฟรม” ระบายทั้งน้ำตาถูกวิจารณ์หุ่น บั่นทอน!มั่นใจในตัวเองน้อยลง

แต่งแล้วจ้า! “หมาก-คิม” หล่อสวย วิวาห์ที่อิตาลี หวานโรแมนติก

ความขัดแย้งภายในของ ฮอนด้า กับ มาร์เกซ มีมาตลอดฤดูกาล 2023 แม้ฮอนด้า จะมีการรื้อโครงสร้างในส่วนการบริหารครั้งใหญ่ ด้วยการเปลี่ยนหัวหน้าโปรเจ็คและวิศวกรหลายตำแหน่ง แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ทำให้แชมป์โลกโมโตจีพี 6 สมัยพอใจ19 ตุลาคม 2566 เวลา 13.00 น. ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงไทย หลังจากที่เสร็จภารกิจอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม สองนัดกับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย ที่่ได้ผลแพ้ 1 เสมอ 1 หลังเดินทางถึง มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า

รวมความน่ารัก “คิม มินกยู” ทำแฟนไทยตกหลุมรักอีกครั้ง

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวเตะในเดือนตุลาคม  โดยผลของเกมวันวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม จากการที่ ออสเตรีย บุกชนะ อาเซอร์ไบจาน ทำให้เป็นชาติที่ 8 ที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ยูโร 2024  ขณะที่ โปรตุเกส แม้ก่อนหน้านี้จะเข้ารอบไปแล้วแต่ยังคงโชว์ฟอร์มร้อนแรงไล่ถล่ม บอสเนีย ขาดลอย 5-0  โดยในเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำ 2 ประตู“เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี ประธานสหพันธ์จักรยานแห่งอาเซียน (เอซีเอฟ) และนายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูถัมภ์ เปิดเผยว่า ตามที่สหพันธ์จักรยานานาชาติ (ยูซีไอ) ได้ประกาศการจัดอันดับโลก หรือ UCI World Ranking อย่างเป็นทางการล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 10 ตุลาคม ปรากฏว่าประเทศไทยได้รับข่าวดี อันดับโลกประเภทถนนขยับสูงขึ้นทั้งชายและหญิง

ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด ! ไทย พบ อินโดนีเซีย ทีมชายชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 วันที่ 26 ส.ค. 66

โดยนักวอลเลย์สาววัย 25 ปี ก่อนหน้านี้เล่นอยู่กับ ไดมอนด์ ฟู้ด-ไฟน์เชฟ สปอร์ต คลับ ตั้งแต่ฤดูกาล 2019-20 และมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์เมื่อฤดูกาล 2021-2022 พร้อมตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยม MVP และผู้เล่นตำแหน่งหัวเสายอดเยี่ยม เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2566 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง อนุญาตให้ "นายจีอันนี อินฟันติโน" ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) เข้าเยี่ยมคารวะ ในห้วงการประชุม UNGA78 เพื่อหารือแนวทางขยายความร่วมมือด้านกีฬาระหว่างไทยและอาเซียนกับ FIFA โดยนายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวถึงสาระสำคัญจากการหารือ ดังนี้