“กิต Three Man Down” ขอโทษ ปมพฤติกรรมในอดีต วีรกรรมแกล้งเพื่อน ยอมรับผิดไม่มีข้อแก้ตัว

07pg slot เว็บหลัก
“เจนี่” เผยเคล็ดลับดูแลตัวเอง ทานอะไรบ้าง ผอมสุดในชีวิตแต่สุขภาพแข็งแรงดี

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงบาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน เผยว่าอยากเล่นร่วมทีมเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในฤดูกาลหน้า หลังกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง หรือ เปแอสเช จบฤดูกาลนี้ และมีข่าวว่าอาจจะกลับไปร่วมทีมเก่าอีกครั้ง ส่วนถ้า เมสซี่ ย้ายมาบาร์ซ่า ตัวเลวานดอฟสกี้เอง จะต้องมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งหรือไม่นั้น แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางของทีมไบรท์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกจับภาพได้ว่าเดินทางมาที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ศูนย์ฝึกซ้อมของ ลิเวอร์พูล เพื่อทำการตรวจร่างกาย ซึ่ง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันว่าการตรวจร่างกายของนักเตะได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเซ็นสัญญากันในวันนี้ (วันพุธ 7 มิถุนายน 2566) คาดว่า หงส์แดง บรรลุข้อตกลงกับ ไบรท์ตัน ต้นสังกัดของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ด้วยค่าตัวราว 60 ล้านปอนด์ และจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงปี 2028 ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากผลงานของทัพนักกีฬาพาราไทยในมหกรรมกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ที่สามารถครองอันดับ 2 ของตารางรวมเหรียญรางวัล ภาพรวมถือว่าประสบความสำเร็จ เป็นที่น่าพอใจนักกีฬาพาราไทยสามารถสร้างผลงานได้ดี ทั้งนักกีฬาที่มีประสบการณ์รวมถึงนักกีฬารุ่นใหม่ที่ก้าวขึ้นมารับใช้ชาติไฮไลท์ประจำวันการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รอบชิงชนะเลิศ เวลา 19.30 น.รวมถึง กีฬาเทควันโด และ ยกน้ำหนัก ที่ทัพนักกีฬาไทยมีโอกาสลุ้นเหรียญทอง 

อัล นาสเซอร์ ทีมดังจากซาอุดีอาระเบีย โปรลีก กำลังพิจารณาดึงตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูฟรีเอเย่นต์ หลังหมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เข้ามาร่วมทีมฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้  มาเน่ ย้ายมาค้าแข้งกับ "เสือใต้" ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ผลงานยังไม่เข้าเป้า ตอนนี้ทำไปได้เพียง 12 ประตูเท่านั้น นอกจากนั้นเจ้าตัวยังมีปัญหากับ เลรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีม ทำให้โดนปรับเงินและลงโทษแบน พร้อมกับข่าวว่าเขาอาจถูกสโมสรในพรีเมียร์ลีกดึงกลับไปค้าแข้งอีกครั้งตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้แจ้งความร้องทุกข์กรณี กลุ่มแฟนบอลบางส่วนทำผิดระเบียบการแข่งขันและผิดกฎหมายกรณีวางเพลิงเผาทรัพย์ ทำให้เกิดเพลิงไหม้ ด้วยการจุดพลุแฟลร์ ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ AFF MITSUBISHI ELECTRIC CUP 2022 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในวันที่ 26 ธันวาคม 2565 และ ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติมาเลเชีย วันที่ 10 มกราคม 2566 ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ตามประจำวันลำดับ ที่ 19 ลงวันที่ 13 มกราคม 2566 เวลา 12.44 น. นั้น“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ ในฐานะประธานคณะกรรมการพัฒนาสังคม และ CSR หอการค้าไทย ร่วมกับ หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย สนับสนุนการจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชายแดนใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี "มาดามคัพ" พร้อมตั้ง "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ทำหน้าที่เป็น Brand Ambassador เพื่อมุ่งหวังสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชน โดยใช้ฟุตบอลเป็นสื่อกลางในการเชื่อมความรัก ความสามัคคี และ พัฒนาเยาวชนไทย จากกรณีที่  พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า รัฐบาลไม่ให้การสนับสนุนฟุตบอลเท่าที่ควร โดยได้ยกตัวอย่างในเรื่องการหาที่ดินสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติที่จนถึงตอนนี้ก็ยังทำไม่สำเร็จ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศโปรแกรมเตะปรีซีซั่น หรือ เอเชียแปซิฟิก ทัวร์ 2023 ด้วยการมาลงเล่นที่ กรุงเทพมหาคร โดยจะลงพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ ที่ 23 ก.ค. นี้จากกรณี เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2566 ม.จ.จุลเจิม ยุคล ได้โพสต์เฟซบุ๊กภาพ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จังหวะกำลังแข่งขันและมีการส่งสัญญาณชูสามนิ้วกับเพื่อนร่วมทีมในสนามแข่งขัน พร้อมกับข้อความว่า ทำเพื่อใคร เพื่อชาติ หรือเพื่อเอาใจใคร? จะรักใคร ชอบใครก็เป็นสิทธิส่วนตัวของแต่ละบุคคล แต่ควรเก็บไว้เบื้องหลังก็ได้ ​ไม่ต้องมาโชว์ในการทำภารกิจให้ประเทศชาติสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "น้องวินนี่" ธนัชชานนท์ ศรีเพชรสุวรรณ นักบิดดาวรุ่งชาวไทย เจ้าของฉายา "มินิมาร์เกซ" ลงแข่งขันในกัมปิโอนาโต้ เด มาดริด และ กัมปิโอนาโต้ เด กาสติย่า อี เลออน รายการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ที่รับรองโดยสหพันธ์จักรยานยนต์สเปน ในรุ่นมินิ จีพี 160 ซีซี ที่เมืองบายาโดลิด ประเทศสเปน

18 มิ.ย. 2566 ฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี รายการ ช้าง จูเนียร์ คัพ 2023” “Chang Junior Cup 2023” คู่ชิงชนะเลิศ ที่สนามบุณยะจินดา กรุงทพฯ  เป็นการพบกันระหว่าง โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี กับ การท่าเรือ เอฟซี  ซึ่งเป็นทีมโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เอาชนะไปด้วยสกอร์ 4-1 คว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยที่ 5 พร้อมได้สิทธิ์บินตรงสู่อังกฤษ เพื่อเปิดประสบการณ์ลูกหนังเป็นเวลา 10 วันในการติวเข้มกับสโมสรชั้นนำของประเทศอังกฤษ กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ วัย 30 ปี ได้เผยคลิปผ่านสโมสรอย่างเป็นทางการ กับการที่จะเป็นหนึ่งในขุนพล สเปอร์ส ที่จะบุกมาเยือนไทย ในทัวร์นาเมนต์ เตะปรีซีซั่น หรือ เอเชียแปซิฟิก ทัวร์ 2023 ที่จะพบกับ เลสเตอร์  เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. เวลา 17.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เสนอแผนเพื่อขออนุมัติงบประมาณ โครงการ FIFA Forward 3.0 ต่อ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ในการก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร และ สำนักงานภูมิภาค ซึ่งเป็นเป้าหมายที่สมาคมฯ ที่ต้องการทำให้สำเร็จภายใต้การบริหารงานของ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ และคณะผู้บริหาร สภากรรมการ นั้นCIES Football Observatory หน่วยงานศึกษาสถิติเกี่ยวกับวงการฟุตบอล ได้เปิดเผยผลการประเมินมูลค่านักเตะทั่วโลกรอบล่าสุด โดยเน้นที่นักเตะซึ่งมีสัญญากับทีมปัจจุบัน 3 ปีขึ้นไปเบน ยาค็อบส์ นักข่าวของ ซีบีเอส สปอร์ตส์ ได้ทวีตเเผยว่า ซน ฮึง มิน ศูนย์หน้าของทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ลุ้นเป็นหนึ่งไฮไลต์แห่งซาอุดี โปร ลีก ในซัมเมอร์ 2024

“หนุ่ม ศรราม” ไม่โต้กลับอดีตภรรยา หวั่นข่าวกระทบลูก

โค้ชด่วน เน้นซ้อมรับเสิร์ฟ สร้างความคุ้นชินสนามแข่ง ก่อนพบ เยอรมนี

ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน เวลานี้ถือว่าเนื้อหอมเป็นอย่างมากหลังจากยังไม่ตัดสินใจอนาคตกับทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เจ้าตัวเพิ่งทำ 2 ประตูให้ทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และ กำลังลุ้นแชมป์ที่ 3 ในการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ ล่าสุด เดียริโอ สปอร์ต สื่อในสเปน เปิดเผยว่ามี 1 ทีมที่พร้อมยื่นข้อเสนอมาให้  วันที่ 12 มิถุนายน 2566 ที่ ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ในวันที่ 16 มิ.ย.2566 พบ ไต้หวัน ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง และวันที่ 19 มิ.ย.2566 พบ ฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียมวรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางวัย 25 ปี ย้ายจาก ชลบุรี เอฟซี มาร่วมทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในช่วงเลกที่สองฤดูกาล 2021-22 ก่อนจะเป็นกำลังสำคัญของต้นสังกัดและพาทีมจบอันดับสองในลีกหลังสิ้นสุดฤดูกาลดังกล่าว ขณะที่ในช่วงเลกแรกของฤดูกาล 2022-23 วรชิต ยังคงเป็นกำลังสำคัญของทีม โดยลงสนามให้ทัพ "เดอะ แรบบิท" ไปทั้งหมด 25 นัด (ตัวจริง 21 นัด สำรอง 4 นัด) ทำได้ 5 ประตู รวมทุกรายการ และยังพา บีจีพียู เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 

บีบีซี รายงานว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าถึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมวัย 30 ปีของทีม ที่ตกเป็นตัวสำรองลงเล่นให้กับแมนฯยู ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดูกาลนี้เพียงแค่ 16 นัด เท่านั้น ซึ่งมี ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน คือคู่เซ็นเตอร์แบ็คที่ เท็น ฮาก ชื่นชอบในฤดูกาลแรกที่คุมทีมในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นตัวเลือกแรก 

“นนกุล” หวานไม่พัก รับคลั่งรัก “แอฟ ทักษอร” หยอดอีก ‘ผมรอได้ แต่ไม่อยากให้เขารอนาน’

อนาคตของ เคน ในซัมเมอร์นี้ ยังคงไม่แน่นอน หลังเจ้าตัวเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับ สเปอร์ส และเจ้าตัวยังไม่ได้ตกลงที่จะขยายสัญญาออกไป ท่ามกลางความสนใจของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา 70 ล้านปอนด์ รวมถึงเชื่อว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อหาความสำเร็จของตัวเอง อย่างไรก็ตาม แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ยังไม่หมดหวังที่จะโน้มน้าวใจ เคน ให้อยู่กับทีมต่อไป "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดเยือนสีขาวและเขียวประจำฤดูกาล 2023-24 ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยได้แรงบันดาลใจยุค 90 เป็นช่วงยุคปี 1995-1996 เมื่อ เอียน รัช เป็นกัปตันทีม และ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าเป็นดาวซัลโวสูงสุด ฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟซี อันดับ 17 ของตาราง มี 9 คะแนน จาก 13 นัด เปิดเอ็นเอชเค สปริง มิตสึซาวะ ฟุตบอล สเตเดี้ยม ต้อนรับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทีมอันดับ 10 มี 18 คะแนน

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เคยยื่นข้อเสนอคว้าตัว เมสัน เมาท์ ไปแล้วทั้งหมด 3 ครั้ง โดยครั้งหลังสุดมีมูลค่า 55 ล้านปอนด์ แต่ถูก เชลซี ปฏิเสธกลับมา ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดซื้อขายนักเตะชื่อดัง ยืนยันว่า ทั้ง  2 สโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว ด้วยค่าตัวรวม 60 ล้านปอนด์ (2,700 ล้านบาท) แบ่งเป็นค่าตัวเบื้องต้น 55 ล้านปอนด์ บวกแอดออนอีก 5 ล้านปอนด์

ไมนซ์ ลงโทษ เอล กาซี่ พักซ้อม-ห้ามลงสนาม กรณีโพสต์หนุนปาเลสไตน์