“นนกุล” หวานไม่พัก รับคลั่งรัก “แอฟ ทักษอร” หยอดอีก ‘ผมรอได้ แต่ไม่อยากให้เขารอนาน’

ญาติ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ให้กำลังใจ ขอให้ทั้งคู่นึกถึงลูก

Daily Mirror รายงานว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก กลายเป็นหนึ่งในนักเตะอีกหลายคนที่อยู่ในอันดับต้นๆ ของรายชื่อเป้าหมายที่สโมสรในซาอุดิอาระเบียตั้งใจจะติดตามเพื่อโน้มน้าวให้มาเล่นในฤดูกาลหน้า 

ประมวลความฟิน! “มาร์ค ต้วน” สาดความน่ารักสดใส มัดใจ “อากาเซไทย”

โดย เอล เดเบต สื่อของสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด ให้ความสนใจในตัว คิเลียน เอ็มบัปเป้ มานานแล้ว ซึ่งเดิมมีมีข่าวลือว่า "ราชันชุดขาว" จะรอดึงตัวสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมทีมแบบฟรีๆ ในปีหน้า หลังนักเตะยืนยันที่จะไม่ต่อสัญญากับทีม และจะไม่ใช่ออปชั่นขยายสัญญา แต่เมื่อไม่กีวันที่ผ่านมา ก็มีข่าวว่าทีมจากสเปน พร้อมที่จะเดินแผนล่าลายเซ็นนักเตะมาให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย

ฮอร์เก้ มาร์ติน เปิดใจหลังจบกาตาร์กรังด์ปรีซ์ ชี้ยางแย่ทำลายโอกาสลุ้นแชมป์โลก

เดลี เมล์ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม หลังเพิ่งขาย ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ไปให้อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ 

ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก กลายเป็นอีกหนึ่งกองกลางที่ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะ หลังจากก่อนหน้านี้  โซฟียาน อัมราบัต ของฟิออเรนติน่า ตกเป็นเป้าอย่างต่อเนื่อง แต่สุดท้ายถึงเวลานี้ยังไม่ได้ตัว  ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย กับ มองโกเลีย 

ค่ายเคลื่อนไหว! “วี BTS – เจนนี่ BLACKPINK” ถูกจับจ้องสัมพันธ์ หลังมีคลิปเดินจูงมือที่ปารีส

หลังก่อนหน้านี้มีกระแสโจมตีเรื่องการใช้สนามราชมังคลากีฬาสถานในการใช้จัดกิจกรรมอื่นเช่น การแสดงคอนเสิร์ต เรื่องนี้ ผู้ว่า กกท.ได้ย้ำว่าได้มีการพูดคุยกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อยู่แล้วเรื่องแผนการใช้สนามในช่วงเวลาต่าง ๆ และ การใช้สนามนั้นกิจกรรมกีฬาต้องมาก่อนกิจกรรมอื่น ๆ โดยเฉพาะฟุตบอลนั้นต้องมาเป็นอันดับแรกก็ขอให้แฟนบอลไทยสบายใจได้ กกท.พร้อมจะสนับสนุนอย่างเต็มที่ในเรื่องนี้

จอชชัว จบอันดับสุดท้าย วิ่ง 800 เมตร เอเชียนเกมส์ 2022

อาร์เอ็มเซ สื่อฝรั่งเศส รายงานข่าวว่า นอกจากเรอัล มาดริด และ อัล ฮิลาล ทีมยักษ์ใหญ่ลีกซาอุดีอาระเบีย ที่มีข่าวเตรียมทุ่มเงินล่าตัว เอ็มบัปเป้ ไปร่วมทัพ ล่าสุด เชลซี เป็นอีกทีมที่สนใจร่วมวงแย่งตัวดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสด้วย เพราะทีมสิงห์บลูส์ เพิ่งได้เงินก้อนโตจากการขายนักเตะไปหลายราย อีกทั้ง เอ็มบัปเป้ ก็ยังจะได้ค้าแข้งในยุโรปต่อ และร่วมงานกับเจ้านายเก่าอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ 

ต้นสังกัดยัน “ท็อป Laxyloxy” ไม่เกี่ยว จ่อเอาผิดคนโยงข่าว “เบียร์”

ลิขสิทธิ์ไทยลีก ยังสรุปไม่ได้ เปิดทางฟรีทีวี-OTT

ทีมชาติไทย เคยพบกับ อิรัก มาแล้ว ในศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 38 รอบชิงชนะเลิศ เมื่อปี 2007 ( พ.ศ.2550) โดยไทยชนะไปได้ 1-0 ก่อนเตรียมโคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง ในเกมชิงดำ รอบ 16 ปี โดย ทีมชาติไทย ลุ้นคว้าแชมป์สมัยที่ 16 ส่วน อิรัก ลุ้นคว้าแชมป์รายการนี้ ครั้งแรก หลังจากคุยในเรื่องสัญญาของดาวเตะวัย 25 ปี ที่เปิดการเจรจากับ "ปิศาจแแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาระยะหนึ่งแล้ว โดยสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในปี 2024 และล่าสุดทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงเรียบร้อย ทำให้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ จะได้รับค่าเหนื่อยจาก 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพิ่มขึ้นไปอยู่ที่ประมาณ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมกับสัญญา 5 ปี หรือจนถึงปี 2028

“มาร์ ต้วน” ฮอตเวอร์ “อากาเซไทย” ถูกใจสิ่งนี้ กรี๊ดสนั่นโซเชียล

ดูย้อนหลังฟุตบอลปรีซีซั่นทัวนาเมนต์ Soccer Champions Tour 2023 “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา เกมระหว่าง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จัดทัพเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไปได้แบบสุดมัน ยิงกันกระจายถึง 8 ประตูจบที่สกอร์ 5 - 3 ให้แฟนๆ ได้ชมกันเต็มอิ่ม ใครอยากรับชมความมันอีกรอบ รับชมย้อนหลังแบบเต็มแมตช์ได้เลยที่นี่ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เสริมทัพนักเตะต่างชาติรายใหม่ด้วยการคว้าตัว อมาดู ซูคูน่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวดีกรีเป็นเด็กฝึกหัดของสโมสรตูลูสทีมดังจากแดนน้ำหอม อีกทั้งยังผ่านประสบการณ์การเล่นในลีกสูงสุดของฝรั่งเศส, บัลแกเรีย, อิสราเอล และ แอฟริกาใต้มาแล้ว โดยซูคูน่าจะสวมเสื้อเบอร์ 94 ลงล่าประตูให้กับทีม “แข้งเทพ”

“แพท ณปภา” คืนดี “พี ชานนท์” ยันเลิกกันไม่ใช่คอนเทนต์ ทะเลาะจริง

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด ได้เดินทางมาถึงรอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยมีการแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้ สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี, จีน, บราซิล, อิตาลี(แชมป์เก่า 2022), ญี่ปุ่น และ เยอรมนี แบดมินตันรายการใหญ่ โททาลเอนเนอร์ยี่ส์ บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ หรือ ศึกชิงแชมป์โลก 2023 ที่รอยัล อารีน่า ที่กรุงโคเปเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค.66 ประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ  "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ มือวางอันดับ 3 ของรายการ มืออันดับ 3 ของโลก รองแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว รอบที่ผ่านมาทชนะ เอช.เอส ปรานอย มืออันดับ 9 ของโลกจากอินเดีย มาได้พบกับ  โคได นาราโอกะ มืออันดับ 4 ของโลกจากญี่ปุ่น ที่ชนะ อันเดรส แอนทอนเซ่น มืออันดับ 12 ของโลกจากเดนมาร์ก มาได้