“โจ๊ก โซคูล” เผยที่มาเพลงแต่งให้ “คัลแลน –พี่จอง” แพ้ความน่ารัก โดดเข้าด้อมใจฟู

07เควส poket slot
ดีเอสไอ เตรียมเรียก “กระทิง ขุนณรงค์” รับทราบข้อหาคดี Forex-3D

หลัง “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” จากไปอย่างสงบ กลางดึกคืนวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา คนใกล้ชิดและแฟนๆ แสดงความอาลัยต่อเนื่อง ครอบครัวจัดพิธีที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯเมื่อวันจันทร์ (31 ก.ค.) ครอบครัวยืนยันว่า แองกัส คลาวด์ (Angus Cloud) นักแสดงดาวรุ่งที่เป็นรู้จักจากผลงานในซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง “ยูโฟเรีย” (Euphoria) ของ HBO เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 25 ปี ที่บ้านของครอบครัวในโอ๊คแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย แต่ไม่มีการระบุสาเหตุการตาย“หมอก้อง” แจง ถูกโยงปม“อาร์ต พศุตม์” แอบคิดเป็นตัวเอง เคยพูดถึงแต่ไม่ได้ใส่ร้าย“ปู ไปรยา” ฟาดลุคสวยแซ่บ ปาร์ตี้ฉลองออสการ์ แชะภาพประกบตัวแม่ “ฟ่านปิงปิง”

ความคืบหน้าหลังจากดาราสาว “อุ้ม ลักขณา” ประกาศยอมรับว่าได้เลิกกับสามี “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” ที่ต่อมาทำให้คนรอบตัวของเธอ ออกมาเคลื่อนไหวส่งกำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง “อุ้ม ลักขณา” ไม่รีเทิร์นแฟนเก่า ชัดเจนรักครั้งใหม่คุยหนุ่มนอกวงการหลังดราม่าสนั่นข้ามคืน "แพรรี่" ไพรวัลย์ วรรณบุตร ถูก "ลีน่าจัง" กระชากวิกผมกลางไลฟ์รายการของ มดดำ คชาภา จนเจ้าตัวแสดงความไม่พอใจออกมาไลฟ์ต่อว่า พร้อมโพสต์ระบายรัวๆ“เป๊กซ์ Zeal” ออกโรงแจงปมเลิกแฟนเก่า ด้านฝ่ายหญิงโพสต์แซ่บ“เคลลี่” วางแผนวิวาห์ “พลอยไพลิน” มั่นใจคือคู่ชีวิตหลังจากที่มีภาพหลุดของนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ  “เบียร์ – ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” ออกมา ท่ามกลางพายุที่โหมกระหน่ำ มีทั้งเสียงวิพากย์วิจารณ์ของชาวเน็ตถึงคนที่ปล่อยภาพและคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเชิงไม่เหมาะสมเจ๋งมาก “The Rose” แสดงสดในไทย แฟนคลับเอ็นจอย สนุกสมการรอคอย“ต้องเต ธิติ” เล่าเบื้องหลังการเดินทาง หนัง “สัปเหร่อ” ความกดดัน ความท้าทายและแบกความหวัง  

“เบสท์ รักษ์วนีย์” ถอยรถหรู 8 ล้าน แจงสถานะ “แพททริค ปวริศ” โบ้ยถามจีบไหม?แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ “สัปเหร่อ” โกยรายได้ทะลวง 500 ล้านบาท ในเวลา 2 สัปดาห์

“หมาก-คิม” ถือฤกษ์ดีทำบุญเรือนหอและหมั้นแบบล้านนาสุดอบอุ่นความคืบหน้าหลังจากดาราสาว “อุ้ม ลักขณา” ประกาศยอมรับว่าได้เลิกกับสามี “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” ที่ต่อมาทำให้คนรอบตัวของเธอ ออกมาเคลื่อนไหวส่งกำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง "อัจฉริยะ" อ้างสามีดาราดัง เอี่ยวเว็บพนัน

“เจนนี่ รัชนก” แท้งลูกคนที่2 อัลตราซาวด์ไม่เจอหัวใจ “ยิว” สามีอยู่เคียงข้าง

พร้อมฟาดความปัง! “ชมพู่ อารยา” เตรียมบินร่วมงานพรมแดงคานส์ในรอบ 4 ปี

โตโยต้า ประกาศหยุดจำหน่าย-ส่งมอบ Toyota Yaris ATIV ในประเทศไทยชั่วคราว“ฌอห์ณ” เตรียมแต่งแฟนสาว “เพชร” จัดงาน 4 ครั้งใน 4 เดือนพระเอกดัง "เอส กันตพงศ์" วูบหมดสติ ภรรยาโพสต์ขอช่วยอธิษฐาน

“จินยอง GOT7” เขียนจดหมายถึงแฟนคลับ หลังแจ้งกำหนดเข้ากรม 8 พ.ค.นี้

ของแทร่! “หอแต๋วแตก” ฉายวันแรก ทำรายได้ทะยานสู่ 20 ล้าน

จับตาคู่รัก “ว่าน-ฟาง” เลิกกันแล้ว? หลังมีแฮชแท็ก #โสดแล้วจีบได้พีพีทีวี ช่อง 36 คว้า 2 รางวัลเกียรติยศ นาฏราช ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565พีพีทีวี ช่อง 36 คว้า 2 รางวัลเกียรติยศ นาฏราช ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565

ที่สุดบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023

“ทาทา” รับคุย “บุ๊ค สิคพัชศ์” เพื่อนสนิทที่สุด ไม่สนข่าวลือฝ่ายชาย