“เพชร กรุณพล” แท็กมือ “น็อต วรฤทธิ์” เปิดความซี้ รับเคยตีกันปมเห็นต่างการเมือง

07slot เครดิต ฟรี ไม่ ต้อง ฝาก ก่อน ไม่ ต้อง แชร์
ยังมีแรงฮา! หม่ำ จ๊กมก อัปเดตซี่โครงหัก พ้อหักทุกอย่าง แต่ไม่เคยหักอกเมีย

วันที่ 14 มีนาคม 2567 ณ ธารา ปาร์ค รีโซเทล 23 นักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางมารายงานตัวเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศ ซาอุดีอาระเบีย ระหว่างวันที่ 20-26 มีนาคม 2567เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 เมืองทอง ยูไนเต็ด-บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สนาม : ธันเดอร์โดม เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล กล่าวว่าการกลับมายังแอนฟิลด์ของ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ในตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายฟุตบอลของเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป หรือ FSG ถือเป็นข่าวเด่นแต่ไม่ส่งผลต่อการตัดสินใจอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลางดึกของคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่ม ลูตัน ทาวน์ ขาดลอย 6-2 โดยได้ประตูจาก เออร์ลิง ฮาลันด์ ระเบิดฟอร์มยิงโหด 5 ลูก ในนาที 3, นาที 18, นาที 40, นาที 55 และ นาที 58 ปิดท้ายที่ มาเตโอ โควาชิซ นาที 72 ขณะที่ เควิน เดอ บรอยน์ จัดไป 4 แอสซิสต์ ให้เพื่อนร่วมทีม ส่วน เจ้าถิ่น มาได้ประตูจาก จอร์แดน คลาร์ก นาที 45 และ 52

จากการที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า เตรียมใช้รูปแบบการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบใหม่ในฤดูกาล 2024-2025 ที่จะเพิ่มจากเดิม 32 ทีมเป็น 36 ทีม โดยเป็นจากรอบแบ่งกลุุ่ม มาแข่งในระบบลีก ที่ทุกทีมจะได้เล่น 8 นัด และเจอทีมที่ไม่ซ้ำกัน เพื่อคัดทีมอันดับ 1-8 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วน ทีมอันดับ 9-24 ไปเล่นเพลย์ออฟ แบบเหย้า-เยือน ส่วนทีมอันดับ 25-36 ตกรอบไม่มีไปเล่นในถ้วย ยูโรป้า ลีก ซึ่งในระบบใหม่นี้จะมีเพิ่มอีก 4 ทีม ซึ่ง 2 จาก 4 จะถูกเลือกมาจากอันดับคะแนนสูงสุดคะแนนสหพันธ์โธมัส แฟร้งค์ กุนซือชาวเดนมาร์กของ เบรนท์ฟอร์ด ได้ แฟร้งค์ ออนเยก้า และ โยอัน วิสซ่า กลับมาจากการเล่นในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ กลับมีชื่อนั่งสำรอง เกมรุกใช้ ไอแวน โทนี่ย์ กับ นีล โมเปย์ เป็นคู่หน้าบัตรเข้าชมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 4 ที่ทีมชาติไทย จะเปิดราชมังคลากีฬาสถาน รับการมาเยือนของ เกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม เวลา 19.30 น ที่ก่อนหน้านี้มีการเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ในราคา 165, 295, 395, 560, 700 และ 750 บาท  ได้จำหน่ายหมดไปก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้เวลานี้แฟนบอลที่ต้องการชมเกมนี้ต้องหาบัตรจากนอกระบบหลังฟอร์มทีมชาติไทย ทำได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกไปเสมอเกาหลีใต้ 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ทีมในศึกบุนเดสลีกา ที่เกมแรกบุกไปแพ้ ลาซิโอ 0-1 เกมนี้พลิกกลับมาชนะ 3-0 โดยได้ประตูจาก แฮร์รี่ เคน ทำ 2 ประตูนาที 39 และ 66 บวกด้วย โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 45+2 ทำให้รวมผล 2 นัด บาเยิร์น มิวนิค พลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 3-1 ตำนานนักฟุตบอลชาวเยอรมัน ที่เล่นให้กับ ไกเซอร์สเลาเทิร์น และบาเยิร์น มิวนิค เสียชีวิตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นที่อพาร์ตเมนต์ของตัวเองในเมืองมิวนิค  แม้จะถูกนำตัวส่งคลินิกที่อยู่ใกล้ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ที่เข้ามาถือหุ้น แมนฯ ยูไนเต็ด 27.7 เปอร์เซนต์ มีความต้องการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้จัดการทีมเนื่องจากไม่เชื่อมั่นในตัว เอริก เทน ฮาก โดยก่อนหน้านี้ เซอร์จิม ก็ได้มีนโยบาย เริ่มปลดและลดจำนวนพนักงาน และเวลานี้ก็มาถึงในขั้นตอนของในตัวกุนซือ โดยสื่อรายนี้ เผยว่า แรทคลิฟฟ์ อยากได้กุนซือที่เน้นทำงานในสนามซ้อมและพาทีมลงแข่งมากกว่าสนใจเรื่องภายนอก โดยที่ผ่านมาเฮดโค้ชชาวดัตช์ ได้มีการให้สัมภาษณ์ไปในเชิงสร้างความไม่พอใจให้กับสโมสรหลายครั้งการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ในรุ่นโมโตทู สนามแรก รายการ กาต้าร์ กรังด์ปรีซ์ 2024 ที่สนามลูเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ในเมืองโลเซล ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายน 2566ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 จากประตูของแข้งดาวรุ่ง โจ ลัมลี่ย์ และ เจย์เดน แดนน์ส ทำ 2 ประตู ส่งผลให้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลเอฟเอ คัพ ไปทำศึกแดงเดือด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลางดึกของคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 มีลงเตะ 3 คู่ โดยคู่ไฮไลท์ระหว่าง "เดอะ แฮตเตอร์ส" ลูตัน ทาวน์ เปิดเคนิลเวิร์ธ โรด ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ แมนซิตี้ ชนะ 3 และเสมอ 2 นัด ขณะที่ ลูตัน ไม่ชนะ แมนซิตี้ ในการพบกัน 9 นัดหลังสุด ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน อุปนายกสมาคมฯ เป็นประธานจับสลากฟุตบอล ปุ๋ย รุ่งอรุณ ไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อหาอีก 3 ทีม เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25 โดย 12 ทีมที่ผ่านเข้ารอบ มีดังนี้ กลุ่มประเทศไทยตอนบน: พิษณุโลก ยูนิตี้ (แชมป์โซนภาคเหนือ), แม่โจ้ ยูไนเต็ด (อันดับ 2 โซนภาคเหนือ), ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด (แชมป์โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ), มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี (อันดับ 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ), สายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด (แชมป์ภาคโซนตะวันออก) และ บ้านค่าย ยูไนเต็ด (อันดับ 2 โซนภาคตะวันออก)

ตำนานนักฟุตบอลชาวเยอรมัน ที่เล่นให้กับ ไกเซอร์สเลาเทิร์น และบาเยิร์น มิวนิค เสียชีวิตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นที่อพาร์ตเมนต์ของตัวเองในเมืองมิวนิค  แม้จะถูกนำตัวส่งคลินิกที่อยู่ใกล้ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 คู่ระหว่าง "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อันดับ 17 ของตาราง มี 24 คะแนน เตรียมเปิดซิตี้ กราวด์ รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง มี 60 คะแนน คืนวันที่ 2 มีนาคม 2567 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สื่อต่างประเทศ รายงานว่า บาร์เซโลน่า ได้พูดคุยกับ ฮันซี่ ฟลิค อดีตผู้จัดการทีมชาติเยอรมนีแล้ว เนื่องจากต้องการเข้ามาแทนที่ ชาบี เอร์นานเดซ หลังประกาศเตรียมอำลาตำแหน่งกุนซือบาร์เซโลน่า ศึกลาลีกา สเปน หลังจบฤดูกาล 2022-23 

ย้อนเส้นทางนักร้อง รำลึก 31 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์” กว่าจะเป็น ‘ราชินีลูกทุ่ง’ ขวัญใจแฟนเพลง

ยืนยัน! “แอฟ ทักษอร” เพื่อนที่ดีต่อกัน “พิธา” ตอบชัด หลัง “คุณยายหมี” โพสต์โมเมนต์ฮีลใจ

หลังจากการถูกลงโทษตัด 4 แต้มในข้อหาทำผิดหรือละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีกที่อนุญาตให้แต่ละสโมสรขาดทุนได้ไม่เกิน 105 ล้านปอนด์ ตลอดช่วงเวลา 3 ฤดูกาล แต่ในกรณีของ น็อตติงแฮม  ฟอเรสต์ นั้นลดลงเหลือไม่เกิน 61 ล้านปอนด์ เนื่องจาก 2 ซีซั่นก่อนนั้นอยู่ในลีกแชมเปี้ยนชิพ เดลี เมล สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า ออปต้า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้เปิดเผยข้อมูลใหม่ที่แสดงให้เห็นว่าใครคือกองหน้าที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามกลับไม่มีชื่อของ เออร์ลิง ฮาลั่นด์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กรณี ปอล ป็อกบา ตรวจโด๊ปรอบแรกไม่ผ่านหลังจบเกมที่ ยูเวนตุส ชนะ อูดิเนเซ่ 3-0 เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566  ขณะที่ผลตรวจรอบสองยังคงตรงกันว่าพบสารต้องห้ามสำหรับการลงเล่นในเซเรีย อา ที่เรียกว่า "DHEA"

ซน ฮึง มิน กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ เผยหลังเกมที่บุกมาชนะทีมชาติไทย 3-0  ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม ซี นัดที่ 4 โดยเกมนี้ดาวเตะจาก สเปอร์ส มีชื่อทำประตูที่ 2 ในนาที 54 ซึ่งจังหวะนี้เป็น อี คัง อิน ที่เป็นคนแอสซิสต์ มาให้ก่อนที่ดาวเตะวัย  31 ปี จะยิงยัดเสาแรกของไป ซึ่งหลังเกม กัปตัน ซน  รู้สึกดีใจที่กลับมามีความรู้สึกเดิมๆ กับดาวรุ่งจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีปัญหาในศึกเอเชียน คัพ 2023 จนเป็นข่าวดังไปทั่วโลก 

“บอย ถกลเกียรติ” เปิดใจกระแสเทียบแคสต์ “ฟ้าจรดทราย” ปัดดีลลับ “ณเดชน์” ร่วมงานข้ามช่อง

กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้ ชิงเงินรางวัล 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ (ประมาณ 62 ล้านบาท) รายการนี้ไม่มีการตัดตัว จบรอบสุดท้าย "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ มือ 43 ของโลก แชมป์ เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ ที่ซาอุดีอาระเบีย สัปดาห์ที่ผ่านมา ที่จบ 3 วัน สกอร์รวม 16 อันเดอร์นำเดี่ยว ออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ซูเปอร์สตาร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงและเติมเต็มความสำเร็จในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ทำสถิติทำได้เท่าเทียบกับผลงานในพรีเมียร์ลีกของ แฮร์รี่ เคน หลังจากที่ยิงประตูชัยให้ทีมเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมาวันที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 17.00 น. ที่ บีจีเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อม ต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 จะเดินทางเข้าร่วมชมการแข่งขันระหว่าง ทัพช้างศึก ปะทะกับ เกาหลีใต้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน 

รดน้ำศพ “ถนอม สามโทน” เศร้า! ภรรยาร่ำไห้ ดูแลกันจนวินาทีสุดท้าย