YG Entertainment แจ้งตลาดหุ้น BLACKPINK เซ็นสัญญาวงเรียบร้อย

07pubg กด quick slot
“แจ็ค แฟนฉัน – ใบหม่อน” เคลื่อนไหว! หลังถูกโยงคู่รักคบเพื่อผลประโยชน์

เธียร์รี อองรี ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศสชุด U21 ยืนยันว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงตัวเก่ง จะย้ายออกจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ และหวังจะได้เล่นในมหกรรมกีฬาบนแผ่นดินเกิดของตัวเอง เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567 สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี ได้จัดพิธีการจับรางวัลการแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี กับ รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ทั้งชายและหญิง รวม 4 รายการ การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปียนชิพ 2024 สนามที่ 1 ดวลความเร็วเรซที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ หัวหน้าคณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ หรือ PGMOL ให้การสนับสนุนว่าการตัดสินของ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ นั้นถูกต้องกรณีไม่ให้จุดโทษลิเวอร์พูล เกมเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2567 

ตุ๊ดโต้สปอร์ต สื่อแท็บลอยต์ของอิตาลี รายงานว่า ซิโมเน่ อินซากี้ กำลังตกเป็นเป้าหมายของ 3 ทีมในพรีเมียร์ ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล รวมไปถึง บาร์เซโลน่า ที่จะแยกทางกับ ชาบี เอร์นานเดซ หลังจบฤดูกาลนี้ด้วย หลังจากที่กุนซือวัย 47 ปี พา อินเตอร์ มิลาน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีลุ้นคว้าสคูเด็ตโต้ ในฤดูกาลนี้ กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้  ชิงเงินรางวัล 1.7  ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 62 ล้านบาท) รายการนี้ไม่มีการตัดตัว จบวันที่ 3 "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ มือ 43 ของโลก แชมป์ เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ ที่ซาอุดีอาระเบีย สัปดาห์ที่ผ่านมา สกอร์หลังจบรอบ 2 นำร่วมที่ 10 อันเดอร์ รอบนี้เหล็กคมต่อเนื่อง เก็บเพิ่ม 6 อันเดอร์ จากการทำ 1 อีเกิ้ล 5 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว สกอร์รวม 16 อันเดอร์ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ ประจำปี 2567 โดยมี "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงไทย และ  วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนสองแนวรุกของ "ปืนใหญ่" ที่มีส่วนช่วยสร้างสรรค์ประตูในเกมบุกไปถล่ม เชฟฯ ยูไนเต็ด 6-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะทั้งคู่จะถูกเปลี่ยนออกในครึ่งเวลาหลัง โดย ซาก้า ถูกเปลี่ยนออกและถูกแทนที่ด้วย ฟาบิโอ วิเอร่า ด้าน มาร์ติเนลลี่ ก็ถูกประคองออกในนาที 65 หลังปะทะกับนักเตะเชฟฯ ยูไนเต็ด“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบคุณ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ที่สนับสนุนฟุตบอลไทย หลังร่วมอัดฉีดแต้มละ 3,000,000 บาท ในเกมสำคัญ เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 เกาหลีใต้ พบ ไทย วันอังคารที่ 26  มี.ค. 67 แข่งขันเวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศ 18 แข้งฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล โรดริโก้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสเปน ทำศึก 4 เส้า "NSDF Futsal Championship Thailand 2024" ระหว่างวันที่ 24-28 มีนาคม ที่สนามกีฬากลาง อบจ.นนทบุรี (วัดโบสถ์ดอนพรหม) ประกอบ 4 ชาติเข้าร่วมได้แก่ ไทย ,อัฟกานิสถาน ,มาเลเซีย และ ออสเตรเลีย ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์เตรียมความพร้อมก่อนศึก AFC Futsal Asian Cup 2024 ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่่ 17-28 เมษายน นี้เพื่อคัด4 ชาติ ไปแข่งขันฟุตซอลเวิลด์คัพ 2024   ฟุตบอล "ฟูจิฟิล์ม ซูเปอร์ คัพ 2024" หรือศึก "แชมป์ชนแชมป์" เกมก่อนเปิดฤดูกาล ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว วิสเซล โกเบ แชมป์เจลีก พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เอ็มเพอเรอร์ส คัพ เกมนี้ วิสเซล โกเบ ของกุนซือ ทาคายูกิ โยชิดะ นำมาโดย ยูยะ โอซาโกะ ดาวซัลโวเจลีกฤดูกาลที่แล้ว ด้านคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่มี "โทรุ โอนิกิ" คุมทัพ เกมนี้หวังคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้เป็นสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2019 และปี 2021 เกมนี้มี บาเฟติมบี้ โกมิส พร้อมกับแข้งใหม่อย่าง แพทริค เวอร์ฮอน

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง "ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด แข่ง 23 นัด มี 25 แต้ม อยู่อันดับ 14 ของตาราง เปิด Gtech คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนับพบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง มี 54 คะแนน คืนวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย สหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ได้เผยแพร่ศิลปะมวยไทยสู่ต่างประเทศ ที่เป็นซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศให้เผยแพร่ไปสู่ระดับนานาชาติ และกำหนดมาตรฐานมวยไทย One Standard Muaythai (OSM) โดยยกทัพจัดการแข่งขัน "แอฟริกา มวยไทย แชมเปี้ยนชิพส์ 2024" (Africa Muaythai Championships 2024) โดยมีนักกีฬาจาก 28 ประเทศของทวีปแอฟริกา เข้าร่วมชิงชัย ที่ไคโร อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดียม กรุงไคโร ประเทศอียิปต์ ระหว่างวันที่ 20-25 กุมภาพันธ์

เดลี่ สตาร์ สื่อในอังกฤษ เปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มเปลี่ยนใจในการเก็บ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางของทีมเอาไว้ แมก่อนหน้านี้ จะมีหลายๆ สื่อเมืองผู้ดี จโยงว่าดาวเตะรายนี้เตรียมถูกปล่อยออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อนำเงินมาเสริมนักเตะรายใหม่ในฤดูกาลหน้าบีบีซี เผยว่า หลายสำนักข่าวชื่อดังของจีน รายงานตรงกัน เฉิน ซูหยวน อดีตนายกสมาคมฟุตบอลจีน ถูกลงโทษจำคุกตลอดชีวิต ในความผิดฐานรับสินบนเป็นเงินรวม 81.03 ล้านหยวน  (ประมาณ 405.15 ล้านบาท) หลังจากได้มีการรับสารภาพเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ ประธานาธิบดี สี จิ้นผิง ได้มีการปราบปรามการต่อต้านการทุจริตทั้งในวงการกีฬา การธนาคาร และการทหาร ซึ่งในวงการฟุตบอล ได้มีการสอบสวนโค้ชและผู้เล่นหลายสิบคน ก่อนจะมีบทลงโทษออกมาเทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ที่เข้ามาถือหุ้น แมนฯ ยูไนเต็ด 27.7 เปอร์เซนต์ มีความต้องการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้จัดการทีมเนื่องจากไม่เชื่อมั่นในตัว เอริก เทน ฮาก โดยก่อนหน้านี้ เซอร์จิม ก็ได้มีนโยบาย เริ่มปลดและลดจำนวนพนักงาน และเวลานี้ก็มาถึงในขั้นตอนของในตัวกุนซือ โดยสื่อรายนี้ เผยว่า แรทคลิฟฟ์ อยากได้กุนซือที่เน้นทำงานในสนามซ้อมและพาทีมลงแข่งมากกว่าสนใจเรื่องภายนอก โดยที่ผ่านมาเฮดโค้ชชาวดัตช์ ได้มีการให้สัมภาษณ์ไปในเชิงสร้างความไม่พอใจให้กับสโมสรหลายครั้ง

“พิม พิมประภา” ปล่อยโฮ! เปิดใจปมแม่โพสต์เดือด รับครอบครัวมีปัญหา กำลังหาทางออก

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ไม่เครียดปมดราม่าโยงการเมือง ลั่นแล้วแต่จะตีความ ไม่จำเป็นต้องอธิบาย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 26 กลางดึกวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567  "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 ของตาราง มี 55 คะแนน เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มี 37 แต้ม อยู่ที่ 8 ของตารง นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีไทย ที่เวลานี้อยู่ระหว่างเยือนเยอรมนีและฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 7-13 มีนาคม 2567 ได้มีรีทวิตผ่าน X  ตอบกลับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ที่ได้โพสต์ข้อความว่า แฟชั่นผู้นำไม่จำเป็นต้องแพง ผมต้องไปหาซื้อผ้าขาวม้า ตามละครับ โดย เศรษฐา โพสต์ตอบกลับว่า เดี๋ยวจะเอาเสื้อผ้าขาวม้าไปให้นะครับ เจอกันวันที่ 26 มีนาคมจะไปเชียร์ฟุตบอลไทยแข่งกับเกาหลี ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะได้พักนักเตะบางคนในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย อาจจะส่ง โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ลงตัวจริงเพื่อเรียกความฟิตของนักเตะให้กลับคืนมาอย่างเต็มที่ก่อนเกมแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2567 นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย เรืออากาศโทชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ เลขาธิการกิตติมศักดิ์ และประธานอำนวยการ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, ผู้สนับสนุน และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ณัฐ แก้วสกุล ผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ร่วมกันแถลงข่าวเตรียมจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล “ซีเล็ค” ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567

“แอนโทเนีย” วอนอย่าเชื่อข่าวลือ “มิสนิการากัว” ปมตำแหน่ง Miss Universe แจงดราม่าเพื่อนนางงามไม่ชอบ

ยูฟ่า มีการเปิดเผย 10 สโมสรชั้นนำของยุโรป ที่ทำเงินจากการขายเสื้อแข่งและสินค้าที่ระลึกได้มากที่สุดในปี 2023 ปรากฎว่า บาร์เซโลน่า กลายเป็นทีมที่เก็บรายได้จากการขายเสื้อแข่งและของที่ระลึกได้มากที่สุด จำนวน 179 ล้านยูโร หรือประมาณ 6,960 ล้านบาท โดยมีทำรายได้เพิ่มขึ้น 50% จากฤดูกาลที่แล้ว ขยับขึ้นมาจากอันดับที่ 5 ในปีก่อนหน้านี้  ซึ่งภายในปีการเงินเพียงปีเดียว สโมสรมีรายได้พิเศษ 60 ล้านยูโรจากปีที่แล้ว  สกาย สปอร์ต เปิดโปรแกรมในอีก 12 นัดสุดท้ายที่เหลืออยู่ ของ 3 ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล ,อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  พร้อมวิเคราะห์ว่า ลิเวอร์พูล จ่าฝูง เจอโปรแกรมไม่หนักมากและมีโอกาสที่จะลุ้นแชมป์อีกสมัยมากว่าทีมอื่น โดย "หงส์แดง" จะมีเกมเหย้าไม่หนักมากทั้งโดยจะพบกับทั้ง น็อตตติ้งแฮม ฟอเรสต์, เชฟฯ ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้จัดการทีมหลายคน หลัง เอริค เทน ฮาก กุนซือวัย 54 ปี พาทีมอยู่อันดับ 6 ของตาราง มี 47 แต้ม จนมีกระแสปลดออกมาเป็นระยะ 

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาถึงแมตช์เดย์ที่ 28 เรียบร้อยแล้ว และการชิงตำแหน่งแชมป์กำลังใกล้เข้ามาโดยมี 3 ทีมยักษ์ใหญ่เบียดสู้กันสนุก อย่างไรก็ตามสำหรับลีกสูงสุดของอังกฤษ จะพักการแข่งขันและจะกลับมาอีกครั้งปลายเดือนมีนาคมนี้ เนื่องจากมีโปรแกรมเอฟเอ คัพ ในสัปดาห์หน้า รวมถึงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก และทีมชาติ 

“สันติสุข–จินตหรา” ย้อนวันวานตำนานคู่ขวัญ เล่าความลับคนดังในยุคก่อน