“กุ้ง สุธิราช” เผยอาการน้องสาว “วิรดา วงศ์เทวัญ” ยังวิกฤต มีภาวะสมองบวม

“เบียร์ - ท็อป Lazyloxy” เผยโมเมนต์เป็นแฟนวันสุดท้าย ยันเลิกกันด้วยดี

จากชัยชนะของ อาร์เจนตินา เหนือ โบลิเวีย 3-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ หรือ ฟีฟ่าเดย์ สิ้นสุดลง ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ได้เดินทางกลับมายัง ฟลอริดา ด้วยเครื่องบินส่วนตัวเป็นระยะทาง 4,800 กิโลเมตร (โดยก่อนหน้าเดินทางจากกรุงบัวโนสไอเรส ไปยัง ลา ปาซ ประมาณ 2,626.3 กิโลเมตร) เพื่อเตรียมเจอโปรแกรมเบียดแน่นของ อินเตอร์ ไมอามี่ รวม 7 นัด ในรอบ 22 วัน ทั้งในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ และ ศึกยูเอส โอเพ่น รอบชิงชนะเลิศ 

“โตโน่ ภาคิน” เผยชีวิตผ่านมาทุกแบบ เปิดใจดราม่าถาโถม “ไม่ได้อยากถูกต่อว่า”

การแข่งขันเทนนิสประเภททีมผสม รายการ 100 พลัส ไทย เทนนิส ลีก (100PLUS Thai Tennis League 2023) ชิงเงินรางวัลรวม 500,000 บาท ที่สนามเทนนิส อิมแพค สปอร์ตส คลับ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี โดยการสนับสนุนหลักจาก บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ผู้ผลิต เครื่องดื่มอัดลมทางเลือกเพื่อสุขภาพ 100พลัส เข้าสู่วันสุดท้าย เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2566 ซึ่งจบการแข่งขันในช่วงกลางคืน

“สุนารี” ตัดพ้อโชคชะตาใจร้าย เลิก “วาวเตอร์” สามี? แล้วยังต้องสูญเสียพี่สาว

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แนวรุกทีมชาติอียิปต์ ถูกเชื่อมโยงกับ อัล อิตติฮัด สโมสรในลีกซาอุดีอาระเบีย อย่างหนักในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อพวกเขาพร้อมทุ่มเงินจำนวน 100 ล้านยูโร พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้กับนักเตะ เพื่อคว้าตัว ซาล่าห์ ไปร่วมทีมให้ได้ แม้ก่อนหน้านี้จะได้แข้งดังทั้ง คาริม เบนเซม่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ ฟาบินโญ่ ร่วมทีมแล้ว

กุนซือชาวโปรตุเกส เข้ามาคุมทีมโรม่า เมื่อฤดูกาล 2021-2022 และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ส่วนซีซั่นที่แล้วได้รองแชมป์ยูโรป้า ลีก ทำให้หลายสโมสรสนใจดึงตัวไปร่วมทีม ซึ่งรวมถึงทีมในลีกซาอุดีอาระเบียด้วย   ล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า มูรินโญ่ ได้ปฏิเสธข้อเสนอเงินก้อนโตจากทีมตะวันออกกลาง อย่าง อัล-ฮิลาล และ อัล-อาห์ลีสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ที่จะลงสู้ศึก ซี.วี.ลีก สนาม 2 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในวันที่ 28-30 ก.ค.นี้ เนื่องจากโปรแกรมการแข่งขันชนกับรายการชาเลนเจอร์คัพ ซึ่งจะคัดทีมลุยศึกเนชั่นส์ลีกปีหน้า ทำให้ต้องส่งทีมชุดใหญ่ลุยศึกที่กาตาร์

สวยสง่า “แอนโทเนีย” MUT 2023 สักการะ “ย่าโม” ก่อนโกทูจักรวาล คนโคราชแห่ต้อนรับ

ทีมชาติไทย ผ่านเข้าชิงฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่  49  ด้วยการชนะ เลบานอน ทีมอันดับ 100 ของโลก 2-1 และเป็นการชนะในรอบ 14 ปี โดยจะเข้าไปชิงชนะเลิศกับอิรัก ในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย. หลังจบเกม“มาดามแป้ง”นวลพรรณ ล่ำซำ  ผู้จัดการทีมชาติไทย เผยว่า เป็นเกมที่กดดัน เพราะ เลบานอน เป็นทีมที่แข็งแกร่ง  ต้องขอบคุณทีมโค้ช และ นักเตะทุกคนที่ช่วยกันเต็มที่ จนเราผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้อีกครั้งในรอบ 5 ปี 

“ชาอึนอู” ละมุนใจ อ้อน “อโรฮ่า” หนัก เสิร์ฟความน่ารักเกินร้อย

เมื่อวันที่ 22 กรกฏาคม 2566 อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือของสเปอร์ส เข้าร่วมงานแถลงความพร้อมก่อนที่แมตช์ประวัติศาสตร์ปรีซีซั่นดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดฉากขึ้นที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย

“ราฟฟี่–แนนซี่” ดูโอ้ UFO คืนเวทีในรอบ 8 ปี ‘แดนซ์มาราธอน’ ทิ้งทวนคอนเสิร์ตคู่ครั้งสุดท้าย

ถึงไทยวันนี้! กำหนดการต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023

วันที่ 15 สิงหาคม 2566 นายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 1 โดยมี "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ รองประธานและเหรัญญิก คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในฐานะหัวหน้าคณะนักกีฬาไทยชุดนี้ที่ผ่านมา ราชวงศ์จากกาตาร์ได้ต่อสู้กับ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์  มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ในการเทคโอเวอร์ต่อจากตระกูลเกลเซอร์ อีกทั้งก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่า ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี  ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ ถึงความคืบหน้าในการเทคโอเวอร์ทีม "ปิศาจแดง"

“หนุ่ม กะลา” รับผิดทุกอย่าง ขอเลิกขาดบุคคลที่สาม สัญญาดูแล “จูน-ลูก” ไม่ขวางภรรยาจ่อฟ้อง

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กลุ่มเอช นัดที่สาม สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ไทย พบกับ มาเลเซีย โดยทีมชาติไทย ที่ชนะ ฟิลิปปินส์ และ บังกลาเทศ  มาใน 2 นัดแรก เกมนี้ขอเพียงแค่เสมอจะเป็นแชมป์กลุ่ม พร้อมผ่านเข้ารอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกชาเลนจ์ คัพ 2023 ที่ประเทศไต้หวันได้สำเร็จ ด้วยการเฉือนชนะ อินโดนีเซีย แชมป์ซีเกมส์ 3 สมัย 3-2 เซต

วิว กุลวุฒิ ขยับขึ้นรั้งที่ 3 โลก ทำสถิติสูงสุดนักแบดชายเดี่ยวไทย

หลังจากสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "โปรพราว"  ชเนตตี วรรณแสน  ระเบิดฟอร์มทำ 9 อันเดอร์ ในวันสุดท้ายของศึกกอล์ฟพอร์ทแลนด์ คลาสสิก ทำให้พลิกสถานการณ์กลับมาคว้าแชมป์ไปแบบเหลือเชื่อด้วยสกอร์รวม 26 อันเดอร์ และนับเป็นแชมป์แอลพีจีเอทัวร์รายการแรกในชีวิตของ โปรพราว  นอกจากนี้ยังทำลายสถิติสกอร์ต่ำสุดของรายการที่ บรู๊ค เอ็ม. เฮนเดอร์สัน กับ แฮนนาห์ กรีน เคยทำไว้ที่ 21 อันเดอร์ ได้สำเร็จอีกด้วย สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ตั้งข้อหา เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีมลิเวอร์พูล อาจโดนลงโทษเพิ่ม หลังทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม มีปากเสียงและใช้คำสบถกับผู้ตัดสินหลังจากใบแดงเกมชนะ นิวคาสเซิล 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมผ่านมา