“หนิง ปณิตา” ขึ้นศาลฟ้องบุคคลที่3 คู่กรณีไม่มาตามนัด

07เพลง ผาน slot machine mp3 4sh
ประมวลภาพความสนุก ซึ้ง “NMIXX” เปิดฉากเอเชียทัวร์ที่ไทย

การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย รอบจัดอันดับ 5-8 วอลเลย์บอลหญิงไทย จะพบกับ บัลแกเรีย  สำหรับสถิติการพบกันของ วอลเลย์บอลหญิงไทย กับ บัลแกเรีย ทั้งสองทีมเคยดวลกันเพียง 1 ครั้ง ในศึกชิงแชมป์โลก 2023 รอบแบ่งกลุ่ม  ซึ่ง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เป็นฝ่ายแพ้ บัลแกเรีย ไป 0-3 เซต สกอร์ 22-25, 20-25 และ 20-25 จากเกมลิเวอร์พูลบุกไปเสมอ เชลซี 1-1 ในนัดเปิดสนาม และช็อตที่มีการวิจารณ์กันคือ  โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง "หงส์แดง" ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 77 ทำให้เจ้าตัวแสดงความไม่พอใจในจังหวะดังกล่าว ซึ่งทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน บอกว่า สามารถเข้าใจได้เพราะหาก ซาล่าห์  ยิงประตูได้ มันจะเป็นสถิติใหม่ในการยิงประตูนัดเปิดซีซั่น แต่ตัวเขาเองนั้้นไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ ทีมจำเป็นต้องมีความมั่นคงในเกม และเราจำเป็นต้องเติมความสดให้กับทีม การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) สนับสนุนสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นฯ จัดศึกมวยไทยสมัครเล่นเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 ดวลกำปั้นที่หน้าอาคารนิมิตบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน 13-15 กันยายนนี้ เฟ้นสุดยอดนักชกเยาวชนไทยเป็นตัวแทนลุยศึกชิงแชมป์โลก 2023 ที่ตุรกี เพื่อเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมไทย ทั้งมวยไทย ไหว้ครู และไม้มวย ให้เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติแม้ อัล-อิตติฮัด ยอดทีมในลีก ซาอุดีอาระเบีย จะพยายามเจรจา และทุ่มเงินมหาศาลถึง 200 ล้านปอนด์ เพื่อให้ทันก่อนตลาดซื้อขายซาอุดี โปร ลีก ปิดในวันที่ 7 ก.ย.ในการคว้าตัวแนวรุกวัย 31 ปี ของลิเวอร์พูล มาจากถิ่น แอนฟิลด์

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ 2023" เวิลด์กรุ๊ป 2 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาตินิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 15-16 กันยายน 2566 ณ ไอแอลที สเตเดี้ยม เมืองอินเวอร์คาร์กิลล์ ประเทศนิวซีแลนด์ ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 กันยายน นักเทนนิสทีมชาติไทยได้ทำการฝึกซ้อมทั้งช่วงเช้าและช่วงบ่าย เพื่อปรับสภาพร่างกายและสร้างความคุ้นชินกับพื้นสนาม ซึ่งใช้ฮาร์ดคอร์ตเป็นสังเวียนในการแข่งขันครั้งนี้การแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 วันที่ 28 สิงหาคม 2566  เวลา 20.00 น."กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับ 13 ของตาราง มี 1 คะแนน จาก 2 นัด สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ต้อนรับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 6 ของตาราง มี 4 คะแนน การแข่งขันเทควันโดรายการ "ชุนชอน โคเรีย โอเพน อินเตอร์เนชันแนล เทควันโด แชมเปียนชิพส์ 2023" ที่เมืองชุนชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 13-15 ส.ค.66 รายการนี้มีนักกีฬาเทควันโดเข้าร่วมอย่างคับคั่ง ในส่วนของประเทศไทยนั้น มีทั้งนักกีฬาทีมชาติไทย รวมทั้งนักกีฬาที่เข้าแข่งขันในนามสโมสรต่างๆ วันแรก จอมเตะไทย ประเดิมสนามรวม 9 คน ปรากฏว่า นักเทควันโดทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยกันกวาดมาได้ถึง 6 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง"จีจี้" จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมเก๋าวัย 45 ปี ของปาร์ม่า เตรียมประกาศแขวนถุงมืออย่างเป็นทางการ และยกเลิกสัญญา เพื่อแขวนสตั๊ดกับทีมหลังจากค้าแข้งยาวนาน 28 ปี หลังจาก จานลุยจิ บุฟฟ่อน อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีและแชมป์ฟุตบอลโลก ตัดสินใจประกาศแขวนถุงมืออย่างเป็นทางการแล้วในวัย 45 ปี ปิดฉากการเล่นอาชีพยาวนาน 28 ปีแมนเชสเตอร์  อีฟนิ่ง นิวส์ อ้างผ่าน เดอะ มิร์เรอร์  กับการที่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของทีมชาวอเมริกา ได้อนุมัติวงเงินก้อนใหม่ให้กับกุนซือ เอริค เทน ฮาก ไว้ใช้จ่ายในตลาดนักเตะหน้าร้อนไปแล้วทั้งหมดคาดว่าจะอยู่ที่ราวๆ 170 ล้านปอนด์ ซึ่งตอนนี้ใช้กับแนวรุกอย่าง เมสัน เมาท์ และผู้รักษาประตู อังเดร โอนาน่า ไปแล้ว 98 ล้านปอนด์ ( ไม่รวมออปชั่นในอนาคต ) ครั้งหนึ่ง ลุงโทนี่ เคยสร้างความตื่นเต้นให้กับคนไทย และทั่วโลก ด้วยการใช้เงินแค่ 23 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 950 ล้านบาท จากการเปิดเผยผ่าน Clubhouse ว่าเมื่อปี 2007 อดีต นายกทักษิณ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน บีบีซี ถึงสาเหตุที่เขาตัดสินใจซื้อทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ เป็นเพราะว่า ต้องการให้ทั่วโลกรู้จักไทย ผ่านทางโลกของกีฬา และที่ตัดสินใจเลือกแมนซิตี้ในตอนนั้น เพราะสโมสรเป็นเหมือนยักษ์หลับที่รอปลุกเนย์มาร์ ย้ายไปเล่นในลีกซาอุดีอาระเบีย ด้วยการเปิดตัวเป็นนักเตะอัล ฮิลาล เป็นที่เรียบร้อย พร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาล แต่ยังไม่สามารถลงเล่นนัดแรกให้กับต้นสังกัดได้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อยในช่วงวันสุดท้ายกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 

"รวงข้าว" ลัลนา ธาราฤดี นักเทนนิสสาวไทยวัย 19 ปี สร้างชื่อให้ประเทศไทย ด้วยการคว้าแชมป์เทนนิสอาชีพหญิง ประเทศจีน รายการ ไอทีเอฟ เวิลด์ เทนนิส ทัวร์ "W40 หนานชาง 2023 ชิงเงินรางวัลรวม 40,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1.4 ล้านบาท แข่งขันคอร์ตดิน ที่เมืองหนานชาง มณฑลเจียงซี ประเทศจีน เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566 ประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศแม้ อัล-อิตติฮัด ยอดทีมในลีก ซาอุดีอาระเบีย จะพยายามเจรจา และทุ่มเงินมหาศาลถึง 200 ล้านปอนด์ เพื่อให้ทันก่อนตลาดซื้อขายซาอุดี โปร ลีก ปิดในวันที่ 7 ก.ย.ในการคว้าตัวแนวรุกวัย 31 ปี ของลิเวอร์พูล มาจากถิ่น แอนฟิลด์

เนย์มาร์ ย้ายไปเล่นในลีกซาอุดีอาระเบีย ด้วยการเปิดตัวเป็นนักเตะอัล ฮิลาล เป็นที่เรียบร้อย พร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาล แต่ยังไม่สามารถลงเล่นนัดแรกให้กับต้นสังกัดได้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อยในช่วงวันสุดท้ายกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถ่ายทอดสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! การดวลกันของสองบิ๊กทีม อาร์เซน่อล ได้แข้งใหม่เสริมทัพจนต้องจับตามอง ลงลับแข้งกับยักษ์แห่ง ลา ลีกา สเปน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า วันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ค. 66 เวลา 09:30 น.จากการที่ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันต้องการค่าตัว 60 ล้านยูโร (51 ล้านปอนด์) สำหรับ อังเดร โอนาน่า แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันจะไม่ยื่นข้อเสนอที่สูงเกินกว่า 53 ล้านยูโร ( 45 ล้านปอนด์ ) ล่าสุดสื่ออังกฤษหลายสำนัก รายงานตรงกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน ได้ตกลงค่าตัว อังเดร โอนาน่า ร่วมกันได้แล้วที่ค่าตัว 50 ล้านยูโร บวกแอดอออนส์ 5 ล้านยูโร ( 42.7 + 4 ล้านปอนด์ ) หรือรวมคือ (1,900+190 ล้านบาท)   โดยเวลนี้เหลือเพียงแค่การหาบทสรุปในส่วนของเงินส่วนเสริมเท่านั้นก่อนมีการปิดดีล  

ประมวลความสนุก “บิ๊กเมาน์เท่นฯ ครั้งที่ 13” ศิลปินไทย-เทศ ครบทุกแนวดนตรี

“ธัญญ่า” เผยชีวิตคู่ “เป๊ก สัณณ์ชัย” ไม่หวาน-ทะเลาะ แต่อยู่กันมานาน 18 ปี

Record สื่อจากประเทศโปรตุเกส รายงานว่า อัล ฮิลาล สโมสรจากซาอุดิ โปร ลีก เตรียมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย จากลิเวอร์พูลก่อนหน้านี้เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ ระบุว่า ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมเตรียมที่จะถอนการซื้อขายกิจการสโมสรและจะกลับมาขายใหม่พร้อมราคาที่สูงกว่าเดิม แต่จากแหล่งข่าววงในการซื้อขายออกมายืนยันแล้วว่ากระบวนการยังคงดำเนินต่อ และทางผู้ซื้ออย่าง ชีค จัสซิม แล้ว เซอร์ จิม แรดคลิฟฟ์ ยังไม่ได้มีการรับแจ้งการเปลี่ยนสถานะในดีลนี้วันที่ 17 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. ณ ระยอง สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กลุ่มเอ นัดแรก ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ เมียนมา

1 กรกฎาคม 2566 เวลา 23.00 น. “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในศีกพรีเมียร์ลีก เดินทางถึงท่าอากาศยานดอนเมือง เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมลงทำศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการพิเศษกับ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

“W.i.S.H” เกิร์ลกรุ๊ปจากอินเดียที่จะพา “I-Pop” ไปสั่นสะเทือนเวทีโลก!

ปรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 4 อาทิตย์ 3 สิงหาคม 2566 (5) อาร์เซน่อล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (8) สนาม: เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม  เวลา: 22.30 น.  ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์ แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แบ็คซ้ายวัย 28 ปี ต้องพลาดลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021 หลังมีคดีเรื่องข่มขืน และถูกนำตัวไปคุมขังจนถึงเดือนมกราคม ปี 2022 พร้อมทั้งขึ้นศาลไต่สวนคดีครั้งแรกในเดือนสิงหาคมในปีเดียวกัน ก่อนที่แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส จะหลุดพ้นจากคดีข่มขืน และพยายามข่มขืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการตัดสินของศาลเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่เมนดี้ ไม่มีโอกาสกลับมาเล่นให้ “เรือใบสีฟ้า” อีกเพราะหมดสัญญากับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวเทียร์ 1 ด้านตลาดซื้อขายนักเตะชาวอิตาเลี่ยน ได้ออกมาโพสต์ถึงการที่ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ใกล้ที่จะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อัล ฮิลาล สโมสรซาอุดีอาระเบีย ได้แล้ว หลังจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดในลีก เอิง ตอบรับการเสนอราคาสำหรับกองหน้ารายนี้ หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายตกลงในเรื่องช่วงเวลาที่ เนย์มาร์ จะย้ายทีมซึ่งจะเป็นในช่วงซัมเมอร์นี้ อีกทั้งในเกมประเดิมสนามฤดูกาลใหม่ แนวรุกวัย 31 ปี ก็ไม่ได้มีชื่ออยู่กับทีมด้วยเช่นกัน

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล อกหักพลาดคว้ากองกลางเป้าหมายไปถึง 2 รายทั้ง มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย ที่ต่างเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี แต่ล่าสุดใกล้ที่จะได้นักเตะเข้ามาเสริมทัพแล้ว เมื่อ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาลี ระบุว่า หงส์แดง สามารถบรรลุข้อตกลงกับ สตุ๊ตการ์ท ในการคว้าตัว วาตารุ เอ็นโดะ มิดฟิลด์กับตัน ได้เป็นที่เรียบร้อย ที่ราคา 18 ล้านยูโร หรือประมาณ 702 ล้านบาท 

ต้นสังกัดลงดาบ พักงาน “หนิง ไอลีน” เซ่นปมวิจารณ์เหตุยิงในพารากอน