“บีม กวี” ยังขนลุก ภาพ “บิ๊ก” เหมือนจริงในทีเซอร์คอนเสิร์ต ดีใจแฟนเพลงยังคิดถึง “ดีทูบี”

“แอนชิลี” เปิดใจ หลังเลิกแฟนนักกีฬา พร้อมแชร์มุมมองความรักและการมูฟออน

หลังจากที่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ครอบครัวของ “บรูซ วิลลิส” ออกมาเปิดเผยว่า นักแสดงออลลีวูดชื่อดังเจ้าของผลงาน “Die Hard”, “Armegeddon” และภาพยนตร์อีกจำนวนมากรายนี้ ป่วยเป็น “โรคสมองส่วนหน้าเสื่อม (Frontotemporal Dementia; FTD)” ล่าสุดได้มีการอัปเดตอาการป่วยของเขาเพิ่มเติมเจอแบบนี้เลิฟเลย! “THE BOYZ” ยิงคำไทยจีบ แฟนคลับใจละลายประมวลความประทับใจ คอนเสิร์ต Coldplay ที่ไทยวานนี้ 26 ก.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังไร่ป๋าเทพ ตั้งอยู่ ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เพื่อพูดคุยกับป๋าเทพ หรือ นายสุเทพ โพธิ์งาม นักแสดงตลกอาวุโส และ แม่จุ๋ม ภัสราวรรณ ภรรยาคู่ชีวิต หลังได้ออกมามาเปิดใจ ถึงมรสุมชีวิตที่ถาโถมเข้ามาในปัจจุบันโมเมนต์ซึ้ง “เบลล่า” กับเพื่อนสนิท แค่มองตาก็รู้ใจ น้ำตาซึมผ่านช่วงอกหักมาได้เพราะเพื่อน

โคราชเตรียมต้อนรับ “แอนโทเนีย” คว้ารอง 1 “Miss Universe 2023” เล็งดึงช่วยผลักดันซอฟต์พาวเวอร์หายหน้าไปนานอดีตตลกชื่อดัง “อ่าง เถิดเทิง” เจ้าของวลีฮิต “ตื่น ตื่น ตื่น! มีเรื่องแล้ว” ที่วันนี้ปรากฏตัวในรายการคุยแซ่บShow สยบข่าวลือประกาศชัดว่ายังไม่ตาย หลังโดนกระแสข่าวลือเสียชีวิตแล้ว พร้อมควงภรรยาคนปัจจุบันมาเปิดเผยเส้นทางความรัก 9 ปี สุดกดดันต้องฝ่าฝันมรสุมดราม่าหนักเมื่อวันจันทร์ (31 ก.ค.) ครอบครัวยืนยันว่า แองกัส คลาวด์ (Angus Cloud) นักแสดงดาวรุ่งที่เป็นรู้จักจากผลงานในซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง “ยูโฟเรีย” (Euphoria) ของ HBO เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 25 ปี ที่บ้านของครอบครัวในโอ๊คแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย แต่ไม่มีการระบุสาเหตุการตาย

01

“เพชร” ลูกชาย “พุ่มพวง ดวงจันทร์” โพสต์ถึงแม่จากไป 31 ปี รักและคิดถึงมากตามเชียร์ ตามลุ้นกันอย่างใจจดใจจ่อ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 (Miss Universe Thailand 2023) ปีนี้สาวงามคนไหนมงจะลงคนไหน ตัวเต็งหรือม้ามืด!!

slot agp ค อ

ช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา แฟนคลับศิลปินดังระดับโลก “บริตนีย์ สเปียร์ส” ต่างพากันจับจ้องความสัมพันธ์ของเธอกับสามีนายแบบและเทรนเนอร์ “แซม อัสการี” ซึ่งมีข่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว หลังแต่งงานกันมาได้ 14 เดือน“แน็ก ชาลี“ คลั่งรักมาก ลุยจีบ ”กามิน“ ลั่นเกาหลีแค่ปากซอย

เฟ ร ส น กร องน า slot machine

"อิทจี" (ITZY) เกิร์ลกรุ๊ปแห่งค่ายเจวายพี (JYP) เปิดประเดิมเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 2 ขนพลังเต็มเปี่ยม พร้อมกองทัพแดนเซอร์ ไลฟ์แบนด์ และโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ให้ "มิดจี" (MIDZY) ชาวไทยได้ดูด้วยตาเนื้อเป็นที่แรก ใน “ITZY 2nd  WORLD TOUR in BANGKOK” รวมทั้งเป็นครั้งแรกของพวกเธอที่ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี “สงกรานต์” โพสต์ป้อง “แมท” ปม “ไฮโซพก” ลั่น! ไปกันใหญ่แล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” ควง “ใบหม่อน” แต่งงานวันวาเลนไทน์ พร้อมเฉลยเพศลูก คนบันเทิงยินดีคึกคัก

ชัดเจน! “ใหม่ ดาวิกา” สวยธรรมชาติ สแกนหน้าโชว์โนศัลยกรรมมีข่าวเศร้าในวงการบันเทิงเกาหลีใต้เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ “จอง แชยุล” นักแสดงและนางแบบสาววัย 26 ปี ซึ่งโด่งดังจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Deep” และซีรีส์ “Zombie Detective” ได้เสียชีวิตแล้วที่บ้านพักเมื่อวานนี้ (11 เม.ย.)

ทิวาพล ล่ามคนสนิทของสุภโชค โพสต์หวังนักเตะเล่นตำแหน่งถนัด เกมดวลสิงคโปร์

ที่สุดบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023“เมรี” เปิดใจหมดเปลือกปม “แอมมี่” ไม่พร้อมเจอ-ไม่อภัย เผยคำพูด “พ่อปู” หลังเกิดเรื่อง

สาวงามเมืองย่าโม “แอนโทเนีย” กลับบ้านเกิด คนโคราชแห่ต้อนรับอบอุ่น

เป็นเพื่อนพี่น้องคู่ซี้ที่ช่วยเหลือกันมาตลอด “หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ” พิธีกรชื่อดังอดีตพระเอก ที่ได้โพสต์บอกลา “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หลังจากไปอย่างไม่มีวันกลับหายหน้าหายตาจากวงการไปพักใหญ่ สำหรับ “ชูษี เชิญยิ้ม” นักแสดงตลกชื่อดัง ทำให้หลายคนสงสัยว่าหายไปไหน ในขณะเดียวกันเพื่อนในวงการก็เริ่มจับสังเกตได้ว่าช่วงนี้มีการโพสต์คำสอนต่างๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว