ประมวลภาพ POST MALONE ขนเพลงฮิตติดหู โชว์สุดมัน(ส์) คอนเสิร์ตที่ไทย

รู้จัก “อุงเอิง SPD” ยูทูบเบอร์ดัง เจ้าของช่อง U.U eung

เกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านชนะ เบิร์นลีย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ที่ได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก พลาดลงสนามไปกว่า 2 เดือน สามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งแล้ว รวมถึงก่อนหน้านี้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็เพิ่งได้ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางที่เจ็บไปตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว คืนสู่ทีมเช่นเดียวกัน ทำให้ตอนนี้ขุมกำลังของทีมกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง

เตรียมซับน้ำตา ปิดฉาก “ปาฏิหาริย์รัก” บทสรุปรักสามเศร้า “พุฒ-ปุ๊กลุก-สน”

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดแอนฟิลด์ พบกับ ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก ในเวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย คืนวันที่ 10 มกราคม 2567 

ผลบอลไทยลีก บุรีรัมย์ บุกเฉือนชนะ 1-0 แบงค็อก แพ้เกมแรกในลีก

วันที่ 31 ธันวาคม 2566 เวลา 12.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรกับทีมชาติญี่ปุ่น

ธีราทร บุญมาทัน ที่ถูกจารึกว่าเป็นแข้งไทยรายแรกที่สามารถคว้าแชมป์เจลีก ได้สำเร็จ โดยสามารถคว้าแชมป์กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ปัจจุบันในวัย 33 ปี "เจ้าอุ้ม" ผ่านการค้าแข้งมาอย่างมากมาย โดยในระดับสโมสรเริ่มอาชีพกับ ราชประชา จากนั้นมาอยู่กับทีมดังทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, เมืองทอง ยูไนเต็ด , วิสเซล โคเบ,โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และปัจจุบันกลับมาค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  อีกครั้ง ส่วนแชมป์ลีกในประเทศ นั้นคว้ามาแล้วครบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ไทยลีก เอฟเอ คัพ หรือ ลีก คัพฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน  

พระเอกฮอต! “อีจงซอก” ทำแฟนคลับไทยหายคิดถึง แฟนมีตอบอุ่นหัวใจ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังวันคริสต์มาส ระหว่าง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน อันดับ 17 ของตาราง เปิดกูดิสัน ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 5 ของตาราง คืนวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566 

แฟนคลับตกใจ! “เต๋า สมชาย” อำหรือจริง พูดถึง “มอส ปฏิภาณ” ประกาศเลิกคบ ลั่นเกลียด

หลังเกมที่ทีมชาติไทย ชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก หนึ่งแข้งไทยที่ถูกจับตาและมองว่าเล่นดีในเกมนี้คือ “นิโคลัส มิคเกลสัน” แบ๊กขวาจอมบุกลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่เล่นเกมรุกได้ดี และเล่นเกมรับเหนียวแน่นจนสามารถเก็บคลีนชีตประเดิมในแรกในการแข่งขันรายการนี้ได้

ไอจีแทบแตก! แก๊งนักแสดง “รักออกแบบไม่ได้” รวมตัวครบในรอบ 25 ปี

นักกีฬาจักรยานถนนชายไทย รั้งอันดับ 42 โลก ใกล้คว้าโควตาโอลิมปิก

เกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 23 อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถล่ม ลิเวอร์พูล 3-1 เมื่อคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 "ปืนใหญ่" ได้ประตูจาก บูกาโย ซาก้า นาที 14, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นาที 67 และ เลอันโดร ทรอสซาร์ด นาที 90+3 ส่วนทีมเยือน ได้จาก กาเบรียล มากัลเญส (ทำเข้าประตูตัวเอง) นาที 45+3 ทำให้ อาร์เซน่อล ขยับขึ้นรองจ่าฝูง เก็บเพิ่ม 3 แต้ม มี 49 คะแนน ส่วน "หงส์แดง" มี 51 แต้มเท่าเติม ยังครองจ่าฝูง  สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ตอบรับจดหมายของ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ในการส่งผู้ตัดสินชาวไทยทั้งหมด 3 คน ทำหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 

“ต้าเหนิง” โต้คลั่งผอม เผยน้ำหนักลดเพราะกรดไหลย้อน

"บาร์เลน" ธนทัต ทวีรัตน์ บอลเร็วทีมชาติไทย เดินทางไปเล่นให้กับทีมดานัง ในการแข่งขันวอลเลย์บอลลีกเวียดนาม เลกที่ 2 ประเทศเวียดนาม มีส่วนช่วยให้ทีมมีสถิติชนะ 4 แพ้ 4 นัด อยู่อันดับ 4 ของกลุ่มดี รอดตกชั้นได้สำเร็จแล้ว รางวัลทีมดูแลพื้นสนามแข่งขันยอดเยี่ยมแห่งปี พิจารณาจากพื้นสนามทั้งสามแห่งของสโมสร ได้แก่ สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม, สนามฝึกซ้อมเลสเตอร์ ซิตี้ เทรนนิ่ง กราวน์ และสนามฝึกซ้อมของทีมหญิงที่ บีเวอร์ ไดรฟ์ ขณะเดียวกันสโมสรยังได้รับการยกย่องการทำงาน ของหน่วยงานที่ดูแลด้านการวางแผน ระเบียบปฏิบัติด้านสุขภาพและความปลอดภัยระดับสูง นอกจากนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังได้รับรางวัลการจัดการด้านผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน 

“เอเชียนเกมส์ 2022” ไขข้อสงสัยทำไมแข่งปี 2023 แต่ใช้ชื่อปีเดิม

สถิติหลังเกม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ กาลาตาซาราย ด้วยสกอร์ 3-3 ทั้งที่ออกนำไปก่อน ถึง 3-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 5  นั่นทำให้ นอกจากจะทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสตกรอบค่อนข่างสูงแล้ว  ยังทำให้ปีศาจแดง เสียประตูเยอะเป็นสถิติใหม่ด้วย โดยเสียไปถึง 14 ประตูจาก 5 เกมในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่งมากกว่าสถิติของตัวเองเมื่อปี 1994-95 ที่เสียไป 11 ประตู และปี 1998-99 ที่เสียไป 10 ประตูโรม่า ทำผลงานในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ได้ไม่สม่ำเสมอ เกมล่าสุดออกไปแพ้ เอซี มิลาน 1-3 รั้งอันดับ 9 ของตาราง ตามหลัง ฟิออเรนติน่า ที่อยู่อันดับ 4 ถึง 5 แต้ม โดยหลังจากเกมดังกล่าวทำให้ เดอะ ฟรีดกิ้นส์ กรุ๊ป เจ้าของสโมสร เรียกประชุมด่วนเพื่อหารืออนาคตของ โชเซ่ มูรินโญ่ เพราะบอร์ดบริหารต้องการให้ทีมได้โควต้าไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าให้ได้ ก่อนที่จะได้บทสรุป ประกาศแยกทางกับ กุนซือชาวโปรตุเกสอย่างเป็นทางการ