คู่นี้ยังไง? “เชียร์ ฑิฆัมพร – ไฮโซบิ๊ก” ถูกโยงคู่รักมาดเท่เลิกเงียบ หลังไร้รูปคู่พักใหญ่

07slot คอ
“หนิง ปณิตา” แจงเหตุเปิดหน้าคู่กรณี ยกมือไหว้ผ่านสื่อเอาผิดตนคนเดียว อย่าลากใครมาเกี่ยว

โปรแกรมการแข่งขันกรีฑา ในศึกเอเชียนเกมส์ 2023 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ถึงวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 การแข่งขันกีฬาวินด์เซิร์ฟ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566  “พลอย” อธิชา หอมระรื่น นักกีฬาวัย 18 ปี ลงทำการแข่งขันรุ่นไอคิวฟอยล์บุคคลหญิง ชิงชัยวันนี้เป็นวันสุดท้าย ฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ เอสโตเนีย เปิดบ้านพบ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่เกมอุ่นเครื่องก่อนหน้านี้ 5 วัน แพ้ให้กับ จอร์เจีย 0-8   เกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง  ยศกร บูรพา และ จักรกฤษ ลาภตระกูล ลงเป็นตัวจริง หลังจากเกมก่อนหน้านั้นเป็นสำรอง สถิติการเจอกันคู่นี้ 2 ครั้งในฟุตบอลคิงส์คัพ ทีมไทยไม่เคยแพ้วันที่ 25 ตุลาคม 2566 เวลา 11.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 House of Thai Football พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เป็นประธานการประชุมคณะทำงานการก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร หลังลงสำรวจพื้นที่ที่จะใช้ในการก่อสร้างศูนย์ฝึก ที่จังหวัดสมุทรปราการ 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 10 เกมฟรายเดย์ ไนท์ ลอนดอนดาร์บี้ คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านพบ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์หลังจากคว้าเหรียญเงิน ผลัด 4x100 เมตร ในเอเชียนเกมส์ 2022 ทำให้ลมกรดสาวไทย ทำให้สร้างประวัติศาสตร์ เป็นครั้งที่ 4 ในรายการนี้ที่ทีมหญิงสามารถติดเหรียญมาได้ และถือเป็นครั้งที่  2 ที่คว้าเหรียญมาได้บนแผ่นดินจีน จากที่ก่อนหน้านี้เคยทำมาได้แล้ว เมื่อ 13 ปีที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนั้น ภัสสร จักษุนิลกร, ณีรนุช กล่อมดี  ลภัสภร ถาวรเจริญ และ นงนุช แสนราช คว้าเหรียญทองได้ ซึ่งเป็นผลงานดีที่สุดของลมกรดสาวไทย  ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์ที่ 8 สัปดาห์นี้  มีเตะครบทั้ง 10 คู่ คู่ใหญ่ที่น่าสนใจอยู่ที่เกมในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566  อาร์เซน่อล จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วน ไบรท์ตัน จะเล่นในบ้านดวลกับ ลิเวอร์พูล ขณะที่เกมในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แพ้มา 2 นัดหลังสุดในทุกรายการ จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับ เบรนท์ฟอร์ดสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 16 แข้ง ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึก AFC Futsal Asian Cup 2024 Qualifiers ระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคม 2566 นี้ ที่สนามบางกอก อารีน่า ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ชาวสเปน และ สุทิน บัวตูม เป็นผู้จัดการทีม ฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ 2022 รอบชิงชนะเลิศ เกาหลีใต้ แชมป์ 2 สมัย พบญี่ปุ่นนายสัตวแพทย์ชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง แสดงความยินดีกับนายภูริพล บุญสอน หรือ บิว นักกีฬาทีมชาติไทย วัย 17 ปี ได้รับการประกาศผ่าน เว็บไซต์ทางการของสหพันธ์สมาคมกรีฑานานาชาติ หรือ World Athletics (www.worldathletics.org) ประกาศอันดับโลก นักกรีฑาวิ่ง 100 เมตรชาย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" เกมระหว่าง "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จมอยู่โซนท้ายตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด อันดับที่ 6 ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน เพื่อสามแต้มเรียกความมั่นใจ คอบอลไทยต้องห้ามพลาด เสาร์ที่ 23 ก.ย. 66 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปการแข่งขัน J.LEAGUE Youth Challenge Thailand 2023 จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ปลุกความกล้า ไล่ล่าความฝัน ไปกับเจลีก’ หลังได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ประสบความสำเร็จเป็นไปตามเป้าหมาย และความมุ่งหวังของเจลีกที่ต้องการให้เยาวชนไทยที่ชื่นชอบฟุตบอลได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ครั้งสำคัญ เพื่อพัฒนาฝีเท้าต่อยอดสู่เส้นทางนักฟุตบอลอาชีพ ส่งเสริมพัฒนาผลักดันนักกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ระดับเยาวชนให้ก้าวสู่นักกีฬาฟุตบอลอาชีพ 

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 8 วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 ไบรท์ตัน - ลิเวอร์พูล  สนาม:  เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม  เวลา : 20.00 น.  ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์   ผู้ตัดสิน  VAR : คริส คาวานาจห์ การแข่งขันเทควันโด กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่หลินอัน สปอร์ตส์ คัลเจอร์ และ เอ็กซิบิชัน เซ็นเตอร์ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566 เป็นการชิงชัยประเภทต่อสู้ โดย “หยู” บัลลังก์ ทับทิมแดง ลงแข่งขันรุ่น 63 กิโลกรัมชาย ได้บายในรอบแรก ลงเล่นรอบ 16 คนสุดท้าย ชนะ อเล โกบินดา บาฮาดูร์ จากเนปาล 2-0 ยก, รอบ 8 คนสุดท้าย ชนะ ซื่อ เฮา หยู จากไต้หวัน 2-1 ยก, รอบรองชนะเลิศ ชนะ  เหลี่ยง ยูฉวย เจ้าภาพจีน 2-0 ยก 

เกมพรีเมียร์ลีก ผ่านไปแล้ว  8 นัด โดยเวลานี้ สเปอร์ส นำเป็นจ่าฝูงมี 20  คะแนน เท่ากับ อาร์เซน่อล แต่ประตูได้เสียเหนือกว่า โดยทั้งคู่นั้นมีสถิติไร้พ่ายก่อนพักเบรกทีมชาติช่วงฟีฟ่าเดือนตุลาคม ล่าสุด ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่จัดทำขึ้นโดย King Casino Bonus เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะจบฤดูกาลในฐานะแชมป์อีกครั้ง พร้อมกับเป็นแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 4 ติดต่อกัน โดยมีคะแนนหลังจบฤดูกาล เหนือกว่า  ลิเวอร์พูล ที่จบอันดับ  2 ถึง 7 คะแนน โดยลิเวอร์พูล จบที่คะแนน 81 แต้มเท่ากับ อาร์เซน่อล แต่ลูกได้เสียดีกว่า  โดยโลโก้ประจำวงร็อคชื่อดังที่เป็นรูป  “แลบลิ้น” หรือที่เรียกสั้นๆ แค่ ฮ็อตลิปส์ (Hot Lips)  จะถูกใช้ติดบนหน้าอกเสื้อ  ภายหลังจาก บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงกับตำนานวงร็อคซึ่งอยู่ในส่วนหนึ่งของข้อตกลงในการเป็นสปอนเซอร์ร่วมกับ Spotify แอพพลิเคชั่นสตรีมมิ่งชื่อดัง กับการให้ภาพของวงร็อคชื่อดัง มาติดอยู่บนหน้าอกเสื้อ ซึ่งไม่เพียงแต่ทีมชายเท่านั้นทีมหญิงของ "บาร์ซ่า"จะสวมเสื้อตัวนี้ในเกมลีกที่จะพบกับ เซบีญ่า ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้สัญญาของ เด เกอา ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หมดไปตั้งแต่ซัมเมอร์ และยังหาสโมสรใหม่ไม่ได้ ถึงแม้ถูกเชื่อมโยงกับหลายทีมใน ลาลีก้า ลีกบ้านเกิด รวมถึงยักษ์ใหญ่ของ ซาอุดิอาระเบีย

ลิงก์ชมสด บรรยากาศต้อนรับ “แอนโทเนีย” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 แฟนนางงามคึกคัก

เช็กสถิติตัวเลขหลังเกม อาร์เซน่อล เปิดบ้านทุบ ลิเวอร์พูล

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม กล่าวชื่นชมนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังบุกไปชนะ เบิร์นลีย์ ที่เทิร์ฟ มัวร์  1-0  เบิร์นลีย์ 1-0 ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 23 กันยายน 2566  การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโต จีพี ในรุ่น โมโตทู สนามที่ 18 รายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2566 ที่สนามเซปัง เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ในรอบจัดกริตสตาร์ต ปรากฏว่า "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" บิดคว้ากริดที่ 9 ทำให้เริ่มในแถว 3 รอบชิงชนะเลิศ โดย เฟร์มิน อัลเดเกร์ ดาวรุ่งชาวสแปนิช คว้าโพลโพซิชั่นไปครอง หลังทำเวลา 2:05.288 ส่วน เปโดร อคอสต้า จ่าฝูงเริ่มเกิมจากกริดที่ 6 ทำเวลาตามหลัง +0.606การแข่งขันยกน้ำหนัก มหกรรมกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน หลังจากก่อนหน้านี้ทีมจอมพลังไทยคว้ามาแล้ว 1 เหรียญเงิน จาก "เวฟ" วีรพล วิชุมา รุ่น 73 กิโลกรัม ชาย และ 1 เหรียญทองแดง จาก "อาร์ม" ธรรญธร สุขข์เจริญ รุ่น 49 กิโลกรัม หญิง

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์  มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เจ้าของสโมสร นีช ในฝรั่งเศส ตกลงที่จะจ่ายเงินประมาณ 1,300 ล้านปอนด์ เพื่อเข้าซื้อหุ้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 25% จาก ตระกูลเกลเซอร์

ย้อนฟัง “ผู้ใหญ่ฟินแลนด์” ยันเป็นชายแท้ โดนถามบ่อยหน้าหวาน-ท่าทางเป็นเหตุ

เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ ไบรท์ตันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังจากหลีกทางให้โปรแกรมทีมชาติไทยช่วงฟีฟ่าเดย์ เดือนตุลาคม ในแมตช์ที่ 9 ที่จะมีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่ที่น่าสนใจอยู่ที่เกมในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 .ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ ทำศึกเมอร์ซี่ไซด์ดาร์บี้พบ เอฟเวอร์ตัน และ  เชลซี จะเล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำศึกลอนดอนดาร์บี้พบ อาร์เซน่อล ในวันเดียวกัน ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือนทีมบ๊วยของตารางอย่าง เชฟฯ ยูไนเต็ดเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2566 The Legend Arena โดย "วิว" เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เหรียญทองแดงโอลิมปิค 2004 เหรียญประวัติศาสตร์เหรียญแรกของวงการกีฬาเทควันโดไทย ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาเทควันโด ยุวชน-เยาวชน รายการ “Legend Taekwondo Championships 2023″ Bluport x Legend ปลุกกระแสกีฬาเทควันโด พัฒนายุวชน เยาวชนไทย สร้างนักกีฬาดาวรุ่งติดธงชาติไทยต่อไปในอนาคต

จากกรณี พรีเมียร์ลีก ห้ามนำธงชาติอิสราเอล และปาเลสไตน์ เข้าไปในสนามเกมลีกหลังพักเบรกทีมชาติ ท่ามกลางความขัดแย้งที่กำลังดำเนินอยู่ในตะวันออกกลางอยู่ในเวลานี้ จนมีผู้เสียชีวิตไปแล้วนับพันคน

ผลวอลเลย์บอลหญิงไทย เฉือนชนะ โคลอมเบีย 3-1 เซต ส่งท้ายศึกคัดเลือกโอลิมปิก 2024