รวมช็อต! “ยุนอา” น่ารักมาก ร้องเพลงไทยเซอร์ไพรส์ “โซวอน” ใจละลาย

คิมมิช แตกหัก ทูเคิ่ล ส่อย้ายหนีบาเยิร์น

โอแอลบีจี เว็บไซต์ด้านสถิติกีฬา เผยว่า เชลซี กลายเป็นสโมสรที่ต้องแบกภาระค่าเหนื่อยของนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยลูกทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มีแข้งเจ็บ 16 รายแล้วในซีซั่นนี้อย่างเช่น คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, โรเมโอ ลาเวีย, เบน ชิลเวลล์, รีซ เจมส์ และ มาร์ก กูกูเรญ่า โดยพลาดลงสนามรวมกัน 1,413 วัน ซึ่งสโมสรต้องจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะบาดเจ็บ 27.6 ล้านปอนด์ หรือ 1,240 ล้านบาทศึกกอล์ฟเลดี้ส์ยูโรเปี้ยนทัวร์ ประจำฤดูกาล 2023 ปิดฉากไปแล้วเมื่อวานนี้ ในรายการ อันดาลูเซีย กอสตา เดล ซอล โอเพ่น เด เอสปันญ่า ซึ่งแม้ว่า โปรมายด์ ตรีฉัฐ จีนกลับ โปรสาวไทย จะทำสกอร์เกินไปถึง 5 โอเวอร์ จบที่อันดับ 55 แต่ว่าผลงานโดยรวมตลอดทั้งฤดูกาลของโปรมายด์ ก็ดีพอที่จะทำให้คว้าถึง 2 รางวัลใหญ่ของทัวร์ประจำฤดูกาลนี้ ทั้ง นักกอล์ฟมือหนึ่ง และ นักกอล์ฟหน้าใหม่ยอดเยี่ยม เป็นนักกอล์ฟไทยคนที่ 2 รอบ 3 ปีที่คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยมประจำปีมหาเศรษฐีจากธุรกิจปิโตรเคมี (INEOS) ใกล้จะสรุปข้อตกลงเพื่อซื้อหุ้นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย Mail Sport รายงานมีแนวโน้มว่าข้อตกลงดังกล่าวจะสามารถประกาศได้ในสัปดาห์หน้า เกือบหนึ่งปีหลังจากที่ ตระกูลเกลเซอร์ส ประกาศขายสโมสร ซึ่งเจ้าตัวต้องการที่จะจัดการเจรจาระหว่างทั้งคู่เพื่อยุติความขัดแย้งที่ทำให้ ซานโช่ หลุดออกจากทีมชุดใหญ่มานานกว่าสองเดือน เกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก จะเปิดคราเว่น ค็อตเทจ พบ "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล  จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก คืนวันพุธที่ 24 มกราคม 2567 ในเวลา 03.00 น. โดยนัดแรก ลิเวอร์พูล ชนะมาได้ก่อน  2-1 ส่วนเกมในลีก เจอกันนัดแรกเมื่อเดือนธันวาคม ปี  2023  โดยเป็นทางด้าน ลิเวอร์พูล ที่แซงกลับมาชนะแบบสนุก 4-3  ซึ่งคู่ชนะในเกมนี้จะเข้าไปพบกับ เชลซี  ที่ตบเท้าเข้าไปรอชิงชนะเลิศอยู่แล้ว วันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมปิดโครงการ "TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง" หลังกิจกรรมครบ 6 สนาม หลังเปิดฉากสนามแรกตั้งแต่กลางเดือนกันยายน ที่มีกิจกรรมทั้งฟุตบอล และวอลเลย์บอล โดยมี ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ “บิ๊กแป๊ะ” นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย ร่วมเป็นประธานปิดโครงการ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดคืนวันจันทร์ เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านพบ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าหลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก จบโปรแกรมรอบแบ่งกลุ่มไปแล้ว เมื่อคืนวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยได้ 8 สโมสรแชมป์กลุ่ม เข้าไปรอในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งทั้ง ลิเวอร์พูล เวสต์แฮม และ ไบรท์ตัน  3 ทีมจากพรีเมียร์ลีก  อังกฤษ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่ม ซึ่งทั้ง 8 ทีม จะรอพบผู้ชนะจากรอบเพลย์ออฟ ที่จะแข่งขันกันระหว่างทีมรองแชมป์ยูโรปา ลีก กับ ทีมอันดับ 3 ที่ตกมาจาก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกความเคลื่อนไหวของ “ทัพช้างศึก” ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย หลังจบผลงานฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี ผลงานนัดแรก เปิดราชมังคลากีฬาสถาน แพ้ ทีมชาติจีน 1-2 และบุกไปชนะ สิงคโปร์ 3-1 มี 3 คะแนน อยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม ตามหลัง เกาหลีใต้ ที่ชนะรวด

01

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 17 ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 15-17 ธันวาคม 2566 โดยไฮไลท์คือเกม "แดงเดือด" ที่จะเตะเป็นคู่สุดท้ายวันอาทิตย์  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง จะเปิดบ้านพบ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง ที่ตามหลังอยู่เพียงแต้มเดียวจะเล่นก่อนด้วยการเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน  รอนนี่ โอซุลลิแวน สุดยอดนักสนุกเกอร์อันดับหนึ่งของโลก สร้างผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการคว้าแชมป์สนุกเกอร์รายการ เดอะ มาสเตอร์ส 2024 "ทริปเปิ้ล คราวน์" ซึ่งเป็นรายการระดับใหญ่ ที่อเล็กซานดรา พาเลซ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2567 

slot ตัวสล็อต

23 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก น.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลการประกวดตราสัญลักษณ์ (Logo) คำขวัญ (Motto) สัญลักษณ์นำโชค (Mascot) ของการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 และกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 13 ซึ่งประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพในปี พ.ศ.2568 / ค.ศ.2025 โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และผู้ชนะการประกวดร่วมรับรางวัล การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงรอบ Finals 4 เรียบร้อยแล้ว โดยจะนำทีมอันดับ 1-4 มาแข่งแบบพบกันหมด จะแข่งทั้งหมดทีมละ 3 เกม และรอบนี้ยังคงนับคะแนนจากทั้งเลก 1 และ 2 เช่นเดิม เมื่อจัดอันดับตารางคะแนนหลังแข่งเสร็จแล้ว ทีมอันดับ 1 พบกับ ทีมอันดับ 4 ส่วนทีมอันดับ 2 พบกับ ทีมอันดับ 3 ทีม ที่ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ส่วนทีมแพ้จะไปชิงอันดับที่ 3

ราคา linear slot diffuser

จากกรณี เนย์มาร์ แนวรุกวัย 31 ปีของอัล ฮิลาล ทีมดังในศึกซาอุดี โปรลีก ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าระหว่าง บราซิล พบ อุรุกวัย ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัด โดยมี โรดริโก้ ลาสมาร์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ของทีมชาติบราซิล เป็นผู้ผ่าตัด คาดว่าจะต้องพักฟื้นเป็นเวลาถึง 10 เดือน และหมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติบราซิล ลงทำศึกโคปา อเมริกา 2024 ที่สหรัฐอเมริกา ในเดือนมิถุนายน 2024 เรียบร้อยแล้ว หลังฟิตกลับมาไม่ทันศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 กลุ่ม อี นัดที่ 2 จอร์แดน ของเทรเนอร์ ฮุสซีน อัมมูต้า ที่เกมแรกถล่ม มาเลเซีย 4-0 พบ เกาหลีใต้ ที่เกมแรก ชนะ บาห์เรน 3-1 โดย จอร์แดน ใช้ ยาซาน อัล เนมัต ยืนเป็นหน้าเป้า ส่วน เกาหลีใต้ ของ เจอร์เก้น คลิ้นท์มันน์ มี อี คัง อิน เดินเกมริมเส้น และ ซง ฮึง มิน สวมปลอกแขนกัปตันทีม โดยทั้งคู่ต้องการชัยชนะเกมนี้เพื่อการการันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

โมเมนต์ใจฟู “เจนี่” สวมกอด-รัวหอมแก้ม “อั้ม พัชราภา” มิตรภาพเพื่อนไม่เคยเปลี่ยน

สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ AFC ยืนยันว่า โยชิมิ ยามาชิตะ ผู้ตัดสินจากญี่ปุ่น จะทำหน้าที่คู่ระหว่าง ออสเตรเลีย พบกับ อินเดีย ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 นั่นจะทำให้เธอเป็นผู้หญิงคนแรกในฐานะผู้ตัดสินการแข่งขันรายการนี้ พรีเมียร์ลีก เปิดเผยรายงานประจำปีเกี่ยวกับเงินส่วนแบ่งที่ทั้ง 20 สโมสรในลีกสูงสุดของอังกฤษได้รับจากฤดูกาล 2022-2023 ปรากฏว่า แมนฯ ซิตี้ ที่คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันมีรายได้เป็นอันดับ 1 อยู่ที่ 176.2 ล้านปอนด์ เพิ่มขึ้น 15% จากฤดูกาลก่อนหน้า อันดับ 2 เป็น อาร์เซน่อล ทำรายได้ 172.2 ล้านปอนด์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 3 ทำรายได้ 168.3 ล้านปอนด์  ขณะที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับ 4 ที่ 164.3 ล้านปอนด์ 

เกิดเหตุกราดยิงที่โอ๊คแลนด์ ก่อนนัดเปิดสนามฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2023

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก  ความเคลื่อนไหวคณะเทนนิสทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ “เดวิสคัพ 2024” รอบเพลย์ออฟ ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติโบลิเวีย ที่สนาม คลับ เดอ เทนนิส ลาปาซ ณ กรุงลาปาซ ประเทศโบลิเวีย ระหว่างวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ 2567 หลังเดินทางออกจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 เวลา 19.10 น. ที่ผ่านมา

อุ๊ยยังไง! “โอบ นิธิ” ออกตัวโสดสุดๆ บ่ายเบี่ยงตอบถูกถามจีบ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ไหม

หลังจากการที่รัสเซียเข้าไปรุกรานยูเครน โดยมีเบลารุสหนุนหลัง ทำให้ถูกแบนจากวงการกีฬามายาวนานเป็นปีแล้ว ล่าสุดบีบีซี เปิดเผยว่า คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) ได้ออกมายืนยันว่านักกีฬาชาวรัสเซีย และ เบลารุส จะได้รับอนุญาตให้ลงชิงชัยในกีฬาโอลิมปิก หรือ “ปารีส 2024” โดยมีเงื่อนไขว่า จะต้องลงเล่นในนามนักกีฬาจากชาติเป็นกลาง (AINs) และจะต้องลงแข่งขันโดยปราศจากธงชาติ, สัญลักษณ์ประจำชาติ หรือ เพลงชาติของประเทศตัวเอง รวมไปถึงห้ามแสดงความคิดเห็นทางการเมืองด้วยเช่นกันสมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย ประเดิมจัดการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการแรกของปี 2567 "All Asia Cup 2024" เฉลิมฉลองวาระครบรอบ 20 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด" THE LIGHT OF ASIAN UNITY " พร้อมจัดแสดงนิทรรศการ 2 ทศวรรษบอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์และเหตุการณ์สำคัญ รวมถึงจัดแสดงถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติ สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในครั้งนี้เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติไทย และ ทีมชาติบรูไน ณ สนาม วี เอส สปอร์ตคลับ แอนด์ สยาม โปโล ปาร์ค อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ