“จีชางอุค” ละมุนมาก แฟนไทยเขินตัวบิด แฟนมีตในรอบ 6 ปี ฟินทุกตรง!

มาดามแป้ง ประชุมสมาคมบอลครั้งแรก-ไม่รับเงินเดือน หนุนเงิน T2-T3 ทันที

วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกชาเลนจ์ คัพ 2023 ที่ประเทศไต้หวันได้สำเร็จ ด้วยการเฉือนชนะ อินโดนีเซีย แชมป์ซีเกมส์ 3 สมัย 3-2 เซตจากการที่ได้บรรดานักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลกย้ายไปร่วมทีมหลายคน ทำให้ ซาอุฯ โปรลีก ขยับขึ้นมาติดท็อป 10 ลีกฟุตบอลที่มีมูลค่าสูงสุดในโลกเป็นที่เรียบร้อย และเป็นลีกเดียวของเอเชียที่ติดเข้ามา โดย ทรานเฟอร์มาร์เก็ต ประเมินว่า ซาอุดี โปรลีก ในปัจจุบันมีมูลค่า 1,020 ล้านยูโร หรือประมาณ 38,640 ล้านบาท ส่วนลีกที่มีมูลค่าสูงสุดในโลก ยังคงเป็น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ตามมาด้วย ลา ลีกา สเปน  และ เซเรีย อา อิตาลี แม้ว่ารายงานจาก บิลด์ สื่อใหญ่ของเยอรมนี จะรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ยอมแพ้ เตรียมยื่นข้อเสนอสูงถึง 110 ล้านยูโร เพื่อซื้อตัว แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไปร่วมทัพ แม้จะถูกปฏิเสธมาแล้วหลายครั้ง แต่บอร์ดบริหารเสือใต้เชื่อว่านี่เป็นดีลที่ "ไก่เดือยทอง" ยากจะเมินเฉยเหมือนที่ผ่านมา เพราะด้วยอายุของ เคน ที่เข้าสู่วัย 30 และเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว โอกาสที่จะได้เงินก้อนโตแบบนี้น้อยมากอัลเฟรโด้ เปดูลล่า นักข่าวชาวอิตาเลียนรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลดระดับความต้องการค่าตัวของ เฟร็ด จากเดิม 17.2 ล้านปอนด์ มาเหลือที่ 12.9 ล้านปอนด์  เพื่อเปิดทางให้ กาลาตาซาราย ที่กำลังสนใจกองกลางทีมชาติบราซิล 

การวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน 2566 หลังวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย เอาชนะ อุซเบกิสถาน 3-0 เซต สรุปแข่ง 2 นัด ชนะ 1 แพ้ 1 นัด มี 3 คะแนน เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย ในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่มบี ตาม ญี่ปุ่น แชมป์กลุ่มที่ชนะ 2 นัดรวด มี 6 คะแนน เป็นรอบที่ใช้วิธีจับสลากประกบคู่กับทีมอันดับ 1 จากแต่ละกลุ่ม   สื่อในอังกฤษเปิดเผยภาพที่กองหน้า วัย 20 ปี เดินทางไปที่ศูนย์ฝึกแคร์ริงตันของทีม "ปิศางแดง" แมนฯยูไนเต็ด เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการต่อไป

“หนุ่ม กะลา” รับผิดทุกอย่าง ขอเลิกขาดบุคคลที่สาม สัญญาดูแล “จูน-ลูก” ไม่ขวางภรรยาจ่อฟ้อง

การแข่งขันเทควันโดมหาวิทยาลัยโลก​ ครั้งที่ 31 ที่มหาวิทยาลัยเสฉวน เมืองเฉินตู​ สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2566 “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เทควันโดประเภทต่อสู้ รุ่น 49 กิโลกรัมหญิง ซึ่ง "น้องเทนนิส"​ เคยได้แชมป์มหาวิทยาลัยโลก​ มา​แล้ว 2 ครั้ง​ เมื่อปี​ 2017 ที่ไต้หวัน​ และ 2019 ที่อิตาลี 

ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก กลายเป็นอีกหนึ่งกองกลางที่ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะ หลังจากก่อนหน้านี้  โซฟียาน อัมราบัต ของฟิออเรนติน่า ตกเป็นเป้าอย่างต่อเนื่อง แต่สุดท้ายถึงเวลานี้ยังไม่ได้ตัว  

Email : บุรีรัมย์ คว้า 3 แชมป์ ปิดกล่อง ชนะ แบงค็อก 2-0 ซิว เอฟเอ คัพ

“โชค รถแห่” หย่าเมีย “นัส จุฑารัตน์” เผยข้อตกลงหลังแยกทาง

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ รอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้  เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง จีน กับ ตุรกี ส่วนการแข่งขันชิงอันดับ 3 เป็นการพบกันของ โปแลนด์ กับ สหรัฐอเมริกา โดยจะเริ่มทำการแข่งขันรอบชิงอันดับ 3 ช่วงกลางดึกของวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฏาคม 2566 เวลา 02.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ต่อด้วยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 16 กรกฏาคม เวลา 05.30 น. (ช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ค.)

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เรียกตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดแนวรุกกลับเข้าฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่อีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ถูกลงโทษเพราะไม่ต่อสัญญา และไม่มีชื่อเกมลีกเอิงนัดเปิดสนามกับ ลอริยองต์ 

Email : RPL 2023 Winter : Talon ล้มแชมป์ Bacon หวนคืนความยิ่งใหญ่ RoV