อัปเดตอาการป่วย บรูซ วิลลิส คนใกล้ชิดเผย เจ้าตัวสื่อสารไม่ได้แล้ว

07jili slot เว็บตรง
รักร้าวอีกคู่! “แอนนี่” ประกาศเลิก “กอล์ฟ พิชญะ” ตั้งแต่ปีที่แล้ว

หลังจากทีมอัล อิตติฟาค สโมสรในลีกสูงสุดของซาอุดีอาระเบีย ประกาศแต่งตั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นกุนซือคนใหม่พร้อมเปิดตัวผ่านสื่อทางการของสโมสรเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี ล่าสุด Mail Sport รายงานว่า ทีมดังจากซาอุดีอาระเบีย โปรลีก มีความต้องการลายเซ็นของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล และ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ศูนย์หน้าทีมชาติกาบอง สองเป้าหมายแรกของ เจอร์ราร์ด ในฐานะนายใหญ่คนใหม่ มาร่วมทีม ล่าสุด มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า เอ็มบัปเป้ ดาวยิงของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เขาต้องได้ค่าเหนื่อยเป็นแพ็กเกจสูงถึง 240 ล้านยูโร โดยทีมที่ตกเป็นข่าวสนใจในตัว เอ็มบัปเป้ มาตลอดอย่าง เรอัล มาดริด ก็ยังคงสนใจในตัวแข้งรายนี้อยู่ แต่จะรอให้กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ก่อนในช่วงซัมเมอร์หน้า จึงค่อยคว้าตัวมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้แจ้งความร้องทุกข์กรณี กลุ่มแฟนบอลบางส่วนทำผิดระเบียบการแข่งขันและผิดกฎหมายกรณีวางเพลิงเผาทรัพย์ ทำให้เกิดเพลิงไหม้ ด้วยการจุดพลุแฟลร์ ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ AFF MITSUBISHI ELECTRIC CUP 2022 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในวันที่ 26 ธันวาคม 2565 และ ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติมาเลเชีย วันที่ 10 มกราคม 2566 ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ตามประจำวันลำดับ ที่ 19 ลงวันที่ 13 มกราคม 2566 เวลา 12.44 น. นั้นกองกลางอนาคตไกลวัย 21 ปี ดีกรีทีมชาติไทย ชุดรองแชมป์ซีเกมส์  2023 ที่กัมพูชา ย้ายมาจาก หนองบัว พิชญ  เอฟซี  โดย ลีออน เริ่มต้นการเล่นฟุตบอลระดับเยาวชนกับทีเลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนประเดิมในศึกพรีเมียร์ลีก ยู-18 ฤดูกาล 2017-2018 จากนั้นในปี 2019 ย้ายกลับมาเล่นในประเทศไทย กับทีม ราชบุรี เอฟซี, สุโขทัย เอฟซี และ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะย้ายมาอยู่ในถิ่น ช้าง อารีน่า ด้วยการสวม หมายเลข 4 เพื่อป้องกันทุกแชมป์ในไทย และเป็นการเสริมแกร่งเพื่อสู้ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024

การแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 14-21 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ จบรอบแรกด้วยอันดับ 3 ของกลุ่มซี ตกมาเล่นรอบจัดอันดับ 6-19 พบกับ แคนเบอร์รา ฮีต จากออสเตรเลีย ทีมชาติอาร์เจนตินา แชมป์โลก ปี 2022 มีคิวทัวร์เอเชียในโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ เริ่มจากลงเล่นกับ ออสเตรเลีย ที่ประเทศจีน ในวันที่ 15 มิถุนายน 2566 ต่อด้วย อินโดนีเซีย ที่กรุงจาร์กาต้า ในวันที่ 19 มิถุนายน 2566 โดยล่าสุดนักเตะทีมฟ้าขาวบางส่วนก็ทยอยเดินทางมาแล้ว ชุดแรกนำโดย ลิโอเนล เมสซี่, อังเคล ดิ มาเรีย และ โรดริโก้ เดอ ปอล เดินทางมาถึงกรุงปักกิ่งตั้งแต่เมื่อวานนี้ (10 มิถุนายน) เพื่อรอเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ชที่เหลือตามมาสมทบ  จู๊ด เบลลิ่งแฮม จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสโมสรใหม่ในวันที่  5 มิถุนายน 2023 เวลา 12.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทยปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ให้ความสนใจ ลูกัส แอร์กน็องเดซ กองหลังบาเยิร์น มิวนิค มาตลอดในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และจากรายงานล่าสุดของ เลกิ๊ป รายงานว่าตอนนี้การเจรจาระหว่าง เปแอสเช กับ บาเยิร์น มิวนิค ดำเนินไปด้วยดี หลังทีมแชมป์บุนเดสลีกา มีนโยบายพร้อมขายนักเตะที่เหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียวออกจากทีม ทำให้ ลูกัส แอร์กน็องเดซ กองหลังชาวฝรั่งเศส มีโอกาสจะย้ายมาร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ค่อนข้างแน่นอนแล้วบีบีซี รายงานว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าถึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมวัย 30 ปีของทีม ที่ตกเป็นตัวสำรองลงเล่นให้กับแมนฯยู ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดูกาลนี้เพียงแค่ 16 นัด เท่านั้น ซึ่งมี ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน คือคู่เซ็นเตอร์แบ็คที่ เท็น ฮาก ชื่นชอบในฤดูกาลแรกที่คุมทีมในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นตัวเลือกแรก สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายเผยว่า บาเยิร์น   มิวนิค  ยังคงเดินหน้าติดต่อ สเปอร์ส โดยตรง และมีแผนยื่นข้อเสนอตามที่บอร์ดบริหารวางไว้ในการที่จะดึง แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมในเร็วๆ นี้ฟุตบอลยูฟ่ายูโรป้าลีก นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง โรม่า พบ เซบีย่า จะเตะกันคืนนี้ ที่สนาม ปุสกัส อารีน่า กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี โดยการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม มูรินโญ่ ที่คุมทัพโรม่า ทะลุเข้าชิงฟุตบอลยุโรป 2 ปีติด เผยว่า ทั้งสองทีมมีโอกาสเท่าๆ กัน แม้ เซบีย่า มีประสบการณ์มากกว่า แต่โรม่าก็เป็นทีมที่เล่นด้วยกันมาสองปีแล้ว ประวัติศาสตร์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องการแข่งขันจักรยานประเภทถนนชิงแชมป์เอเชีย 2023 รุ่นประชาชน ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 7-13 มิถุนายน 2566 โดยใช้เส้นทางรอบอ่างเก็บน้ำดอกกราย อำเภอปลวกแดง และเส้นทางภายในจังหวัดระยอง เพื่อเก็บคะแนนสะสมคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 โดยประเภทโรดเรซบุคคล รุ่นประชาชนหญิง ปั่นรอบอ่างเก็บน้ำดอกกราย 2 รอบ และไปเข้าเส้นชัยที่สนามกีฬา อบจ.ระยอง ระยะทางรวม 109 กิโลเมตร โดยในรุ่นนี้จะคัดเอานักปั่นที่ได้อันดับ 1 และ 2 ไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส โดยอัตโนมัติซึ่งเป็นโควต้าของทวีปเอเชีย

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย และ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เฉิดฉายในชุดผ้าไหมไทย อันสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ สื่อถึงวัฒนธรรมความเป็นไทย ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 76 หรือ Festival de Cannes 2023 การแข่งขันบอคเซีย กีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่เนชั่นแนลโอลิมปิก สเตเดียม บาสเกตบอล ฮอลล์ เอ็นเอสทีซี กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน เป็นการชิงชัยวันสุดท้าย สรุปผลดังต่อไปนี้

อัล อาห์ลี ทีมจากซาอุดิ โปรลีก เปิดตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ โดยเซ็นสัญญา 3 ปี หรือจนถึงปี 2026 โดยจะย้ายมาร่วมงานกับ เอดูอาร์ เมนดี้ อดีตผู้รักษาประตูเชลซี ซึ่งย้ายเข้ามาก่อนหน้านี้ ฟีร์มีโน่ วัย 31 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ หลังเลือกที่จะต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดทีมคว้าแชมป์ด้วยกันมาถึง 7 รายการ ซึ่งในจำนวนนี้รวมถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก และแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถือเป็นลีกที่มีการเคลื่อนที่เกมอย่างรวดเร็ว เล่นสนุก ตื้นเต้น ส่งผลให้อัตราการฟาวล์สูง และโปรแกรมฤดูกาลนี้ก็ใกล้จะถึงสุดสัปดาห์สุดท้าย โดยเดอะ มิร์เรอร์ สื่อเมื่องผู้ดีได้ลงความเห็นว่าในลีกใครเล่นใสสะอาดและสกปรกที่สุด  โดยกำหนดคะแนนให้แต่ละทีม โดยหนึ่งแต้มสำหรับใบเหลือง และสองแต้มสำหรับใบแดง ที่มาจากการอ้างอิงจากตัวเลขจากเว็บไซต์พรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการ โดยอันดับที่อยู่สูงกว่าจะดูจากใบแดงเป็นหลักที่จะนำมาปรับเป็นนับคะแนนมาร์ก้า สื่อในสเปนรายงานว่า ประเทศซาอุดีอาระเบีย ได้ทำการถอนตัวจากการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2030 แล้ว 

“แอฟ ทักษอร” ขำ!ไลฟ์คู่ครั้งแรก แต่ช็อตฟีล “นนกุล” เคลียร์ภาพถ่ายแบบหวาน

เช็กโปรแกรมไทยลีก 8 คู่ นัดที่ 6 การท่าเรือ พบ ขอนแก่น พีพีทีวี ยิงสด

ลิโอเนล เมสซี่ ควงภรรยาสาวสวย แอนโตเนลา ร็อคคุซโซ พันผ่อนช่วงวันหยุดที่ทะเลแคริบเบียน ก่อนมุ่งหน้าไปยัง อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา  หลังดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ 2 ปี พร้อมออปชั่นขยายสัญญา 1 ปี จนถึงปี 2026 และรับรายได้ราว 50-60 ล้านดอลลาร์ต่อปีเป็นเงินเดือนแอสตัน วิลล่า ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อรายใหม่ เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ เซ็นสัญญายาว 3 ปี นับตั้งแต่ฤดูกาล 2023/24 เป็นต้นไป อินเดเพนเดนท์ สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เหลือสัญญากับสโมสรถึงซัมเมอร์ปี 2024 และเผยแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีมออกไป ได้มองถึงโอกาสที่จะมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยเช่นกัน

"พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ระหว่างวันที่ 23 – 26 มิถุนายน ที่เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีน

“ซออินกุก” ทำถึง! มาไทยในรอบ 13 ปี เผยอยากเล่นน้ำสงกรานต์-ชวนแฟนคลับกินหมูกระทะ

พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เปิดเผยโปรแกรม 380 แมตช์ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยนัดเปิดสนามจะเปิดฉากในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2566 โดย เบิร์นลี่ย์ ทีมน้องใหม่หน้าเก่า ที่มี แวงซ็อง กอมปานี คุมทัพจะรับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เวลา 02.00 น.ขณะที่คู่บิ๊กแมตช์ นัดเปิดฤดูกาล เชลซี จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์  พบ  ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ 13 สิงหาคม  22.30 น. ขณะที่นัดสุดท้ายของฤดูกาลจะลงเตะพร้อมกันทั้ง 10 คู่ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2567หลังจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งแบนกองหน้า เบรนท์ฟอร์ด เมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นเวลานาน 8 เดือน  จากโทษละเมิดกฎห้ามเล่นพนันถึง 232 ครั้ง ในช่วงระหว่างปี 2017-2021 ทำให้เจ้าตัวจะถูกลงโทษแบนทันทีเป็นระยะเวลา 8 เดือนซึ่งจะทำให้เขาไม่สามารถลงสนามได้จนถึงวันที่ 16 มกราคม ปี 2024 พร้อมปรับเงินอีก 50,000 ปอนด์ โดยระหว่างนี้ทางเอฟเอ  ได้อนุญาตให้กลับไปฝึกซ้อมกับทีมเบรนท์ฟอร์ดได้เป็น 4 เดือน ก่อนจะสิ้นสุดในวันที่ 17 กันยายนนี้"ดิ แอธเลติก" รายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังรอดูสถานการณ์ของ คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของปารีส แซงต์แชร์แมง ว่าจะต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิมหรือไม่ โดยหาก เอ็มบัปเป้เลือกที่จะไม่ต่อ มาดริด ก็จะเดินหน้าคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้หลังหมดสัญญาในฤดูกาลหน้า 

มิร์เรอร์ สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่ากองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดีอาระเบีย Public Investment Fund หรือ PIF ซึ่งเป็นกลุ่มทุนใหญ่ที่เป็นเจ้าของของสโมสรนิวคาสเซิล ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เข้าถือหุ้นส่วนใหญ่ของทีมอัล นาสเซอร์, อัล ฮิลาล, อัล อาลิ และ อัล อิตติฮัด เนื่องจากตะวันออกกลางกลายเป็นข้อเสนอที่ดึงดูดมากขึ้นสำหรับดาวเด่นของยุโรป 

ระอุอีก! “ตั๊กแตน ชลดา” ซัดกลับ “จ๊ะ” เจอหน้าไม่เคยไหว้ ลั่นเกลียดพี่ได้เลย แจง “เอม” ไม่เกี่ยว