เห็นแล้วหิว! “ลิซ่า” โชว์ทอดไข่เจียว-กินไอติมกะทิ ฉลอง Spotify มอบจานเงินยอดสตรีม ‘Money’ เกินพันล้านครั้ง

เปิดสถิติหลังเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก บาเยิร์น บุกพ่าย ลาซิโอ

โดยโลโก้ประจำวงร็อคชื่อดังที่เป็นรูป  “แลบลิ้น” หรือที่เรียกสั้นๆ แค่ ฮ็อตลิปส์ (Hot Lips)  จะถูกใช้ติดบนหน้าอกเสื้อ  ภายหลังจาก บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงกับตำนานวงร็อคซึ่งอยู่ในส่วนหนึ่งของข้อตกลงในการเป็นสปอนเซอร์ร่วมกับ Spotify แอพพลิเคชั่นสตรีมมิ่งชื่อดัง กับการให้ภาพของวงร็อคชื่อดัง มาติดอยู่บนหน้าอกเสื้อ ซึ่งไม่เพียงแต่ทีมชายเท่านั้นทีมหญิงของ "บาร์ซ่า"จะสวมเสื้อตัวนี้ในเกมลีกที่จะพบกับ เซบีญ่า ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! เกมระหว่าง "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านรับการมาเยือนของทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ผลงานย่ำแย่รั้งอยู่โซนท้ายตารางคะแนน เกมนี้ทั้งคู่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด เสาร์ที่ 16 ก.ย. 66 เวลา 18.00 น.หลังจากเกิดกรณีความผิดพลาดจากลูกที่ หลุยส์ ดิอาซ แนวรุกลิเวอร์พูลซึ่งไม่ล้ำหน้ายิงเข้าไป แต่ทีม VAR กลับตัดสินให้เป็นลูกล้ำหน้า จนนำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกแพ้ สเปอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งจากความผิดพลาดร้ายแรงตรงนั้น ทำให้ บีบีซี ออกมารายงานว่า สมาคมผู้ตัดสินอาชีพของอังกฤษ  (PGMOL) ได้ออกมาตรการเพื่อป้องกันความผิดพลาดในลักษณะเดิม “KING POWER THAI POWER พลังคนไทย” ร่วมกับ สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ (LCFC) เปิดตัวคอลเลกชันประจำปี 2023 ซึ่งเป็นคอลเลกชันที่ 6 ภายใต้ชื่อ LCFC BAN KHAO TAO COLLECTION (แอลซีเอฟซี บ้านเขาเต่า คอลเลกชัน) สานต่อภูมิปัญญาของผ้าทอเอกลักษณ์จากฝีมือ และภูมิปัญญาที่ตกทอดมาจากรุ่นสู่รุ่นของศูนย์หัตถกรรมทอผ้าบ้านเขาเต่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ให้ก้าวไกลสู่ระดับสากลฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 4 เกมหลังจากพักเบรกทีมชาติฟีฟ่า เดย์ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดรัง ทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน คเ่งคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 15  กันยายน 2566 เวลา 20.00 น. 

ควันหลงของการแข่งขันขันกีฬาเต้นเบรกแดนซ์ หรือ Breakdancing ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งเป็นกีฬาที่เปิดตัวครั้งแรกในทัวร์นาเมนต์นี้ เรอัล มาดริด ทีมดังในศึกลาลีกา ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข้อกล่าวหาว่าทางสโมสรได้เจรจากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก่อนที่สัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยเน้นย้ำว่าข่าวลือนี้ไม่เป็นความจริงเลยSportbible ได้เขียนถึง หมู่เกาะมาร์แชลล์ ซึ่งเป็นประเทศเดียวในโลกที่ไม่มีทีมฟุตบอลชาติ แต่หวังว่าจะเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้ได้ในอนาคตอันใกล้นี้ หลังได้มีการเปิดตัวชุดฟุตบอลทีมชาติ 2023 ออกมาเรียบร้อยแล้วก่อนหน้านี้ 

01

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยว่าขณะนี้บรรดาแข้งช้างศึกมีความสุขในการทำงานร่วมกับ มาโน โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ พร้อมเชื่อทีมกำลังอยู่ในโมเมนตั้มที่ดี ก่อนเข้าสู่ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ในเดือน พฤศจิกายน 2566วอลเลย์บอลเวิลด์ ได้ประกาศความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรโลกหญิงชิงแชมป์โลกเป็นสนามสุดท้ายของปี 2023 (FIVB Volleyball Women's Club World Championship 2023) ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 13-17 ธันวาคม 2566 โดยมี 6 สโมสรเข้าร่วมทำศึก 

เพลงเคล ม slot machine pantip

การแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นชิงชนะเลิศประเทศไทย รายการ "สิงห์ ไทยแลนด์ อเมเจอร์ โอเพ่น ครั้งที่ 89" โดยสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ฯ ร่วมกับ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, การกีฬาแห่งประเทศไทย จัดระหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคม 2566 ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ(คอร์สบี และซี) พาร์ 70 ชายแข่งระยะ 6,812  หลา หญิงระยะ 6,008  หลา แข่งสโตรคเพลย์ 4 วัน 72 หลุม ผู้ชนะเลิศประเภทบุคคลชาย ได้ครองถ้วยพระราชทาน รัชกาลที่ 7 ส่วนประเภทบุคคลหญิง ครองถ้วยเกียรติยศ นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ สงสัยกันมั๊ยว่า นักกีฬาหลายคนที่แสดงจุดยืนทางการเมือง แต่มีเพียง สโมสรไมนซ์ 05 ประกาศทางการยกเลิกสัญญากับ อันวาร์ เอล กาซี่ เคสเดียว จากปัญหาการสนับสนุนปาเลสไตน์ ในการต่อสู้ที่ฉนวนกาซา แม้ว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา ไมนซ์ ได้อนุญาตให้ดาวเตะวัย 28 ปี กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แต่ทว่า เอล กาซี่ กลับไม่สำนึก ยังคงโพสต์แสดงจุดยืนของตัวเองอีกครั้ง พร้อมยืนยันไม่เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป ทำให้ ไมนซ์ ตัดสินใจประกาศยกเลิกสัญญานักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

คอร ด เพลง รอ slot machine

ภาพจำของเอเชียนเกมส์ในแต่ละครั้ง จะมีภาพจำของ “คำขวัญ” และ “สัญลักษณ์” ที่แตกต่างกันออกไปตามการแข่งขันที่จะสื่อถึงเอกลักษณ์ของเจ้าภาพที่หมุนเวียนไปทุก ๆ 4 ปีไม่ซ้ำกันฟุตบอลคาราบาว คัพ (ลีก คัพ) ฤดูกาล 2023-2024  โปรแกรมรอบ 3 ที่ลงเตะในวันที่ 26 กันยายน แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด  ถล่ม คริสตัล พาเลซ 3-0 ได้ประตูจาก อเลฮานโดร การ์นาโช่, กาเซมีโร่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ขณะที่ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก อย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกไปแพ้ อิปสวิช 2-3 จอดป้ายรอบนี้เป็นที่เรียบร้อย จอดป้ายรอบนี้เช่นเดียวกับ ลูตัน ทาวน์ เบิร์นลี่ย์ บุกถล่ม ซัลฟอร์ด ที่ในลีกรองไปขาดลอย 4-0 

“เทย์เลอร์ สวิฟต์” ทำสถิติ คว้ารางวัลแกรมมี “อัลบั้มแห่งปี” เป็นครั้งที่ 4

หลังจาก เจมส์ แมดดิสัน ถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งแรก ที่สเปอร์ส เปิดบ้านแพ้ เชลซี 1-4 ในศึกลอนดอน ดาร์บี้ ก่อนจะมีชื่อเป็น 25 คนของทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม 2 นัดสุดท้ายที่จะพบ มอลต้า และ มาซิโดเนีย ในวันที่ 17 และ 20 พฤศจิกายนนี้ ล่าสุดอดีตแข้ง เลสเตอร์ ได้ทำการถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษชุดนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากยังกังวลในเรื่องปัญหาอาการบาดเจ็บ ซึ่งทางเพลย์เมคเกอร์วัย 26 ปีจะอยู่ที่ ฮอตสเปอร์ เวย์ ศูนย์ฝึกของต้นสังกัดเพื่อพักฟื้นอาการเจ็บที่ข้อเท้ากับทีมแพทย์ของสโมสร  ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่ 4 เมื่อที่ 8 พฤศจิกายน 2566  "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง เปิดสนามทรู สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ คิตฉี เอสซี จากฮ่องกง ทีมบ๊วยของตาราง ที่ยังไม่ชนะทีมใด โดยนัดแรกทีมจากไทย บุกไปชนะถึงถิ่น 2-1 

วิเคราะห์บอล !! ยูโรป้า ลีก สปาร์ต้า ปราก พบ ลิเวอร์พูล 7 มี.ค.67

เจ้าของแชมป์เอเชีย ลงแข่งขันวิ่ง 200 เมตร รอบชิงชนะเลิศ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมคว้าชัยชนะด้วยเวลา 23.03 วินาที เก็บเหรียญทองเพิ่มให้กับตัวเอง หลังได้เหรียญเงินจากการวิ่ง 100 เมตร ที่ทำได้ 2-3 วันก่อนหน้า วอลเลย์บอลประเภททีมชาย ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 )ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 ทีมชาย มีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 19 ทีม และแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีม และ กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดเอาอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป 

“หนิง ปณิตา” เปิดใจเหนื่อยชีวิตคู่ รอเคลียร์ “จิน” ลั่นใช้สิทธิ์เมียหลวงฟ้องบุคคลที่สาม

สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีข่าวลือในสังคมโซเชียลมีเดียว่า โอลิมปิกประกาศว่าทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้สิทธิไปแข่งโอลิมปิค 2024 กรงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ไม่เป็นความจริง โดยมีข้อความระบุดังต่อไปนี้ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดงาน “ครอบครัววอลเลย์บอลไทย หัวใจเดียวกัน” เพื่อแสดงความขอบคุณผู้ฝึกสอน นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ทั้งในร่มและชายหาด ทุกรุ่นอายุ ที่เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันในรายการต่างๆ ตลอดปี 2566 โดยได้รับเกียรติจาก ท่านพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี นายกกิตติมศักดิ์ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธาน เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2566 ณ ห้องบุหงา โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ถนนพระรามเก้า กรุงเทพฯ