สรุปดราม่า “แบม ไพลิน” หลังประกาศท้อง สละตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง ถูกโยงแย่งสามีคนอื่น

รายชื่อ 11 ตัวจริง !! ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ญี่ปุ่น พบ ทีมชาติไทย 1 ม.ค.67

ภายหลังจากการประชุม นายธัญญะ วงศ์นาค โฆษกไทยลีกคนใหม่ กล่าวว่า การถ่ายทอดสดไทยลีกจะใช้ทาง OTT (over-the-top) เโดยการสตรีมผ่านอินเทอร์เน็ต ผ่าน 3 ค่าย คือ เอไอเอส, ทรู ไอดี และ 3BB ที่ตกลงรับส่วนแบ่ง 90-10 หรือแต่ละค่ายได้ส่วนแบ่ง 10 เปอร์เซ็นต์เท่ากัน

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ไม่เครียดปมดราม่าโยงการเมือง ลั่นแล้วแต่จะตีความ ไม่จำเป็นต้องอธิบาย

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัว โจชัว คิมมิช ร่วมทีม หลังคิกเกอร์ สื่อเยอรมนี รายงานว่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค พร้อมปล่อยจากทีมเพื่อแลกกับเงิน 65 ล้านปอนด์  ขณะเดียวกัน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเรือใบสีฟ้า ก็สนใจดึงลูกทีมเก่าไปร่วมงานกันที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน

บาร์เลน ธนทัต เตรียมบินกลับไทย โค้ชดานัง รับทราบชี้ทีมรอดตกชั้นแล้ว

ทัพนักกีฬาบอคเซียพาราของไทย คว้าเพิ่มอีก 1 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน ในประเภททีม ส่งให้ไทยครองเจ้าเหรียญทอง ด้วยผลงานรวม 3 เหรียญทอง 4 เหรียญเงินและ 2 เหรียญทองแดง ในการแข่งขันบอคเซีย "ฟอร์ตาเลซา 2023 เวิลด์ บอคเชีย คัพ ทัวร์นาเมนท์เก็บสะสมคะแนนโควตาพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่เมืองฟอร์ตาเลซา สหพันธ์สาธารณรัฐบราซิล เมื่อเช้าวันที่ 9 กันยายน ตามเวลาไทย

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนติน่า พา อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์คอนคาเคฟ ลีก คัพ ด้วยการเอาชนะจุดโทษ แนชวิลล์ เอฟซี 10-9 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่จีโอดิส ปาร์ก เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักกีฬาแข่งรถชาวไทยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่น โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่อยู่ระหว่างช่วงพักเบรกฤดูกาล 5 สัปดาห์ โดยเจ้าตัวใช้ช่วงเวลานี้เดินทางกลับ "บ้านเกิด" เพื่อเติมพลังงานให้กับตัวเอง โดย "ก้อง" สมเกียรติ มีตารางการทำงานที่ชัดเจน เขาบอกว่าขอใช้เวลา 1 สัปดาห์เพื่อพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อนๆ

“ตูน บอดี้สแลม” ถึงกับเต้น ดีใจสุด “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันเกิดท้องลูกคนที่สอง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญของทีม มีอาการบาดเจ็บที่หนัก อาจต้องพักยาก 4 เดือน ตอนนี้ทีมกำลังตัดสินใจว่าจะให้เขาผ่าตัดรักษาอาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาดีหรือไม่

ซานดิเอโก โมโจ เปิดตัวนุศรา ดวลวอลเลย์บอลลีกใหม่สหรัฐ

โปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 จะกลับมาเตะอีกครั้งหลังหลีกทางให้ทีมชาติในช่วงฟีฟ่าเดย์  แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงจะบุกไปเยือน เวสต์แฮม ขณะที่ สเปอร์ส รองจ่าฝูง จะเปิดบ้านดวลกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่  ส่วน ลิเวอร์พูล จะเตะเป็นคู่เร็วสุดในสัปดาห์นี้  ด้วยการเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน  ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้จะเล่นในบ้านแต่เจองานไม่ง่ายพบ ไบรท์ตัน

“เต้ย จรินทร์พร” โสดแล้ว! เลิก “เจโต ปณิธิ” ยันจบด้วยดี

เปิดจำนวนผู้ชมไทยลีก 1 นัดเปิดฤดูกาล คู่เมืองทอง แฟนบอลเข้าชมมากสุด

การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย ผ่านเข้าสู่รอบจัดอันดับ 5-6 หลังจากชนะ บัลแกเรีย 3-1 เซต ทำให้มีลุ้นที่จะจบอันดับ 5 ของโลก หากคว้าชัยในแมตช์สุดท้าย โดย ทีมไทย จะพบ โครเอเชีย วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช

“มาร์กี้” ยิ้มไม่หุบได้คืนแล้ว! แหวนเพชร “ป๊อก” ขอแต่งหล่นหาย พลเมืองดีเจอส่งคืน

พีพีทีวี ช่อง36 ยิงสด ศึกเจลีกคู่บิ๊กแมตช์ วิสเซล โกเบ ทีมจ่าฝูงฟอร์มร้อนแรง ไร้พ่าย 4 นัดติด เตรียมเปิดรังดวลเดือด คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมอันดับ 7 ที่เก็บชัยมา 3 เกมติด โดยเกมนี้เจ้าถิ่นหวังโกยชัยเพื่อทิ้งรองจ่าฝูง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เป็น 3 แต้ม ทว่าด้านสถิติช่วงหลังเป็น ฟรอนตาเล่ ข่มมิด ไม่แพ้  โกเบ ในเจลีกมา 6 เกมติด นัดนี้เริ่มคิกออฟ 17.00 น. เป็นต้นไป ในวันเสาร์ที่ 22 ก.ค. นี้  ณ สนามนูเวียร์ สเตเดียม โกเบพีพีทีวี ช่อง36 ยิงสด ศึกเจลีกคู่บิ๊กแมตช์ วิสเซล โกเบ ทีมจ่าฝูงฟอร์มร้อนแรง ไร้พ่าย 4 นัดติด เตรียมเปิดรังดวลเดือด คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมอันดับ 7 ที่เก็บชัยมา 3 เกมติด โดยเกมนี้เจ้าถิ่นหวังโกยชัยเพื่อทิ้งรองจ่าฝูง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เป็น 3 แต้ม ทว่าด้านสถิติช่วงหลังเป็น ฟรอนตาเล่ ข่มมิด ไม่แพ้  โกเบ ในเจลีกมา 6 เกมติด นัดนี้เริ่มคิกออฟ 17.00 น. เป็นต้นไป ในวันเสาร์ที่ 22 ก.ค. นี้  ณ สนามนูเวียร์ สเตเดียม โกเบ

อีฟม่า ประทับใจมวยไทย ทวีปแอฟริกา สร้างมาตรฐานดันบรรจุโอลิมปิก 2032

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ได้ตอบรับข้อเสนอย้ายไปร่วมทีม อัล อิตติฟาก สโมสรจากซาอุดี โปรลีกแล้ว หลังจากที่ได้รับข้อเสนอค่าเหนื่อย 7 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ อีกทั้งยังจะได้ร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อีกครั้งด้วย พร้อมกับที่นักเตะก็ได้รับไฟเขียวจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ แล้ว เหลือแค่การพูดคุยเรื่องค่าตัวระหว่างสองสโมสรเท่านั้นเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม การแข่งขันเทควันโดยุวชนชิงแชมป์โลก "ซาราเยโว เวิลด์ เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ 2023" ระหว่างวันที่ 28-31 สิงหาคม 2566 ที่ อารีน่า โฮเทล ฮิลล์ ซาราเยโว ประเทศบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า วันที่สองของการชิงชัย จอมเตะยุวชนไทยลงสนาม 2 คน ประกอบไปด้วย "กันดั้ม" กัญจน์บุษกร พิชัยสงคราม รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 156 ซม.ชาย และ "เตส" กีรติ หยกพวง รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 160 ซม.ชาย