“เม้าส์ B.O.Y” เซอร์ไพรส์สำเร็จ คุกเข่าขอ “สปอย” แฟนสาวแต่งงาน

“ชาล็อต” แจงสัมพันธ์หนุ่มหน้าหล่อ เสียใจภาพหลุดจากคนสนิท เตรียมใจรับบทลงโทษจากบอส

หลังจากแมตช์ดราม่าก่อนจะแซงชนะในยกสุดท้าย ชนิดที่ทำเอาแฟนกีฬาไทย ใจหายใจคว่ำ ทำให้ "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ คว้าเหรียญทองเทควันโด รุ่น 49 กก. หญิง และเป็นเหรียญทองแรกให้กับทัพนักกีฬาไทย ในเอเชียนเกมส์ 2022 ที่เมืองหางโจว  ประเทศจีน พร้อมกับเป็นแชมป์สมัยที่ 2 ของ "เทนนิส" พร้อมกับเป็นการลงเล่นรายการนี้เป็นครั้งสุดท้ายด้วยเช่นกัน

“อั้ม อธิชาติ” เผยบาดแผลในใจ โดนบูลลี่หนักจนเป็นทุกข์ ไม่อยากออกจากบ้าน

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬายิงปืนพาราทีมชาติไทย ที่เตรียมลงทำการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 

“อีซึงกิ – อีดาอิน” เข้าประตูวิวาห์ ต้นสังกัดเผยภาพหวาน คนบันเทิงเกาหลียินดีเพียบ

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เดินทางมารายงานตัวที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งนักเตะมาไม่ครบ 23 คน เนื่องจากบางคนจะตามไปสมทบที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเตรียมออกเดินทางในช่วงดึกของคืนวันนี้ โดยนักเตะที่มารายงานตัว อาทิ บดินทร์ ผาลา, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, ธีรศักดิ์ เผยพิมาย, อดิศร พรหมรักษ์, กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล, ศุเมธี โคกโพธิ์, อาทิตย์ เบิร์ก, เจมส์ เบอร์เรสฟอร์ด และ จักพัน ไพรสุวรรณ

การแข่งขันวิ่งข้ามรั้ว 100 เมตรหญิง รอบชิงชนะเลิศ ศึกเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน มีเหตุการณ์หนึ่งที่หลายคนให้ความสนใจ กับกรณีของ “อู๋ หยานหนี” นักวิ่งจากชาติเจ้าภาพ ที่ออกสตาร์ตก่อนที่กรรมการจะให้สัญญาณออกตัว ทำให้ต้องถูกปรับตกรอบ (ดิสควอลิฟาย) แม้กรรมการจะอนุญาตให้ร่วมแข่งขันก็ตามสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง จำนวน 26 คน ที่จะเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี แมตช์เดย์ ที่ 1 และ 2  โดยทีมชาติไทยชุดนี้ตัวหลักๆ ถูกเรียกกลับมา ไม่ว่าจะเป็น ธีราทร บุญมาทัน ,สารัช อยู่เย็น, ชนาธิป สรงกระสินธ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา, สุภโชค สารชาติ, ธีรศิลป์ แดงดา, ศุภชัย ใจเด็ด และศุภณัฏฐ์ เหมือนตา

“โต้ง ทูพี” คลั่งรัก เรียก “พลอย” แฟนเต็มปาก โต้เป็นแร็ปเปอร์เมาอาละวาด

ารเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2566 วอลเลย์บอลหญิงไทย เฉือนเอาชนะ โคลอมเบีย 3-1 เซต 25-19, 20-25, 25-23,28-26 สรุปทีมไทย แข่ง 7 นัด ชนะ 4 แพ้ 3 นัด มี 11 คะแนน จบอันดัน 5 ของตาราง 

อาลัย “พนม นพพร” ตำนานเพลง “ลาสาวแม่กลอง” เสียชีวิต คนลูกทุ่งโพสต์เศร้า

เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 10 เป็นเกมฟรายเดย์ ไนท์ ที่จะลงเตะกันในเวลา 02.00 น.ของคืนวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม "ดิ อีเกิ่ลส์" คริสตัล พาเลซ เปิดเซลเฮิร์สต์ พาร์ค ทำศึกลอนดอนดาร์บี้ พบกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมจ่าฝูง โดยคู่นี้เจอกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา สเปอร์ส สถิติข่มชนะทั้งเหย้า และเยือน (เหย้า ชนะ 1-0, เยือนบุกมาชนะที่นี่ 4-0 )

“เจนี่” ไม่ตอบโต้ ถูกมองคลั่งผอม ดีใจ “วุ้นเส้น” จ่อสละโสด อยากเห็นเพื่อนมีลูก

“บาร์บี้” ขึ้นแท่นภาพยนตร์เปิดตัวรายได้สูงสุดของสหรัฐฯ

การแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ปิดฉากลงไปแล้ว ทัพกีฬาไทยที่ครั้งนี้ตั้งเป้าประเมินไว้ที่ 15 เหรียญทอง ครั้งนี้ได้ไป 12 เหรียญทอง มากกว่าครั้งที่แล้ว ที่จากาตาร์ ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อปี 2018 ซึ่งครั้งนั้นทัพกีฬาไทย ทำได้ 11 เหรียญทอง โดยครั้งนี้สมาคมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคือ สมาคมกีฬาตะกร้อ ที่เก็บได้ทั้ง 4 เหรียญทองตามเป้าความเคลื่อนไหวของการแข่งขันเทควันโดศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 25-28 กันยายน 2566 สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ได้ทำการส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันในประเภทต่อสู้ และ พุมเซ่ รวมทั้งหมด 10 คน 

สาวงามเมืองย่าโม “แอนโทเนีย” กลับบ้านเกิด คนโคราชแห่ต้อนรับอบอุ่น

การแข่งขันจักรยานประเภทบีเอ็มเอ็กซ์ ในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่ศูนย์กีฬาจักรยานชุยอัน เจียซู สปอร์ต เซ็นเตอร์ เมืองชุยอัน ประเทศจีน ซึ่งห่างจากนครหางโจว ประมาณ 200 กม. เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม มีชิงชัย 2 เหรียญทอง บีเอ็มเอ็กซ์เรซซิ่ง ประเภทชาย “เอ้” โกเมธ สุขประเสริฐ โชว์ผลงานสุดยอดตั้งแต่รอบคัดเลือกด้วยการทำเวลาดีที่สุดเป็นอันดับ 1 และการแข่งขันใน 3 โมโต โกเมธ คว้าชัยชนะเป็นอันดับที่ 1 ทั้ง 3 โมโตคริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ความหรูหรามอบนาฬิการะดับลักชัวรี่ให้กับ ฟรานซิส เอ็นกานนู นักต่อสู้ศิลปะผสมผสาน ชื่อดังชาวแคเมอรูน-ฝรั่งเศส ก่อนมีโปรแกรมขึ้นสังเวียนชกกับ ไทสัน ฟิวรี่ นักมวยดีกรีแชมป์โลกจากสหราชอาณาจักร ที่จะมีขึ้นที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย

“หนิง ปณิตา” ขอบคุณทุกกำลังใจ รับไม่ได้เข้มแข็ง เคยผ่านความกลัวกว่าจะยอมรับได้

ความเคลื่อนไหวของทีมเซปักตะกร้อทีมชาติไทย เตรียมไล่ล่าเหรียญทองมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือ “หางโจว 2022” ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่จะเปิดฉากชิงชัยในช่วงระหว่างวันที่ 23 กันยายน-8 ตุลาคม 2566 โดยกีฬาตะกร้อบรรจุชิงชัยในเอเชียนเกมส์เป็นสมัยที่ 9 ระยะเวลายาวนานกว่า 33 ปี นับตั้งแต่เริ่มมีการบรรจุแข่งตะกร้อในเอเชียนเกมส์หนแรกปี 1990 ที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน หลังจากนั้นกีฬาลูกหวายชนิดนี้ก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากการที่ โตนาลี่ ส่อโดนลงโทษแบนจากข้อหาละเมิดกฏการเล่นพนัน ด้วยระยะเวลา 1 หรือ 12 เดือน แต่ทนายความของนักเตะกำลังพยายามต่อรองเพื่อให้โทษแบนอยู่ที่ 10 เดือนเท่านั้น โดยสปอร์ตมีเดียเซต สื่ออิตาลี รายงานว่า ทนายความของ โตนาลี่ มีกำหนดเข้าพบกับ จูเซ็เปเป้ ชิเน่ อัยการของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ที่กรุงโรม เพื่อเจรจาต่อรองคำรับสารภาพ และหวังว่าอดีตแข้งเอซี มิลาน จะได้รับการลดหย่อนจากบทลงโทษครั้งนี้