สุดยอด! “สัปเหร่อ” ขึ้นแท่นหนังไทยทำรายได้สูงสุดในรอบ 8 ปี จ่อทำลายอีกหลายสถิติ

เปแอสเช ใกล้คว้าตัว ลูกัส แอร์กน็องเดซ กองหลังบาเยิร์น มิวนิค ร่วมทีม

มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีมอาร์เซนอล พูดถึงอนาคตและสถานการณ์สัญญาปัจจุบันของเขาที่ อาร์เซนอล ขณะรับใช้ทีมชาตินอร์เวย์ช่วงพักเบรคทีมชาติ มีรายงานว่า ทีมปืนใหญ่ กำลังเตรียมเสนอเงื่อนไขที่ดีขึ้นให้กับเขาที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมสื่อต่างประเทศรายงานว่า นักกีฬาของจีน ในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จะมีทั้งหมด 886 คน แบ่งเป็นนักกีฬาหญิง 437 คน และนักกีฬาชาย 449 คน โดยมีนักกีฬาดีกรีเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ ถึง 36 คน และมีถึง 630 คนที่จะเข้าร่วมเอเชียนเกมส์เป็นครั้งแรก ส่วนอายุของทัพนักกีฬาเจ้าภาพในครั้งนี้ เด็กสุดคือ ชุย เฉินซี นักสเก็ตบอร์ดวัย 13 ปี ส่วนนักกีฬาที่อายุมากสุด คือ ไต เจียนหมิง นักเล่นบริดมากประสบการณ์ วัย 60 ปี (มีอายุเฉลี่ย 25 ปี)ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ที่ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก พบ ทีมชาติเลบานอน อันดับ 100 ของโลก รายการนี้ถือเป็นรายการเก่าแก่ของไทย อีกทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมของทีม "ช้างศึก" เพื่อโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย และ ฟุตบอลเอเชียนคัพ ไทยเป็นแชมป์มาแล้ว 15 ครั้ง แต่ไม่ได้แชมป์มาแล้ว 4 สมัยหลังสุด หรือครั้งหลังสุดในปี 2017 โดยผลงานของ มาโน่ โพลกิ้ง ในการเจอกับทีมตะวันออกกลาง เจอมาแล้ว 5 ครั้งแพ้ไป 4ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย หลังคว้าอันดับ 10 ของ ศึกวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566  

หลังจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้  มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซียMail Sport รายงานก่อนหน้านี้ว่าการพูดคุยเรื่องสัญญาระหว่างแมนยู และ แรชฟอร์ด ได้จากดำเนินมาระยะหนึ่งแล้ว จากเงื่อนไขในสัญญานี้จะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นหนึ่งในนักเตะผู้มีรายได้สูงสุดของสโมสร หากมีการจรดปากกาเซ็นอย่างเป็นทางการ 

“ก้อย-นัตตี้-ดรีม” ปัดเลิกทำรายการ เพราะดราม่า-อิ่มตัว แค่อยากแลนดิ้งสวยๆ

X Crazyfast รุ่น Messi Infinito Pack จัดทำโดย อาดิดาส เพื่อเป็นการสดุดีดาวเตะอินเตอร์ ไมอามี่ ตำนานนักฟุตบอลผู้เดินทางจากบ้านเกิด ณ เมืองโรซาริโอ พาทีมชาติอาร์เจนตินา ก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของวงการฟุตบอล ด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเมื่อ 8 เดือนที่ผ่านมา โดยรองเท้ารุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของถ้วยรางวัล ผสานกับสีธงชาติประเทศบ้านเกิด ในโทนสีฟ้า เงิน ดำ

ปรีวิวฟุตบอลไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023-2024 วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2023 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด-ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  สนาม: ราชมังคลากีฬาสถาน เวลาคิกออฟ: 18.00 น. ถ่ายทอดสด:  พีพีทีวี ช่อง 36

Email : นันทวุฒิ เร่งเครื่องพาทีมพีเอชเอ็ม เข้าที่ 2 ศึกเอซีซีอาร์ เชก ฟอร์มูล่า ออสเตรีย

เส้นทาง “ยอร์ช ยงศิลป์” จากดาราเด็กกวาดรางวัล สู่ศิลปินเกาหลีเดบิวต์วง POW บอยกรุ๊ปรุกกี้แห่งเค-ป็อป

กระแสของ ลิโอเนล เมสซี่ ในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ยังคงแรงไม่หยุด ล่าสุดตัวเกมที่ เอฟซี ดัลลัส จะเปิดบ้านเจอกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ขายหมดเกลี้ยงเพียง 10 นาทีเท่านั้น

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับ “HYDRA ESPORTS” ที่ได้มัดรวมหลากหลายทีมที่ดูแลอย่าง “Goldcity Esports” หรือ “Idea D” มาไว้ภายใต้ชื่อใหม่เดียวกันที่แปลว่า "มังกรฟ้า"

Email : ออปต้า วิเคราะห์ทีมเต็งแชมป์เอเชียนคัพมีการเปลื่อนมือ