แห่ส่งกำลังใจ “พิม พิมประภา” โพสต์ 'เวลาจะช่วยเยียวยา'

สดใสมาก! “ยองแจ GOT7” มอบความสุขอากาเซไทย ติดใจเมนูเด็ด “กะเพราหมูสับไข่ดาว”

ช้างศึก เตรียมประเดิมเปิดบ้านพบกับ จีน วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ต่อด้วยบุกเยือน สิงคโปร์ วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 และ เตรียมเข้าแคมป์ฝึกซ้อมทันที วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566การแข่งขันตะกร้อ ที่จินหัว สปอร์ต เซนเตอร์ ยิมเนเซี่ยม ประเภททีมเดี่ยว ทีมชายรอบรองชนะเลิศ ระหว่าง ทีมตะกร้อหนุ่มไทย โคจรพบกับ เวียดนาม โดยเกมนี้ ไทย ส่ง “ยาวปืนใหญ่” สิทธิพงศ์ คำจันทร์ ลงเสิร์ฟ, ภัทรพงษ์ ยุพดี ยืนหน้าซ้ายชง และ พิเชษฐ์ พันแสน ลงฟาด โดยมี “ซ้ายสั่งตาย” ศิริวัฒน์ สาขา และ วรายุทธ์ จันทเสนา เป็นสำรอง ผลปรากฏว่า ทีมตะกร้อหนุ่มไทย ที่เหนือกว่าอาศัยเสิร์ฟและเกมฟาดที่ยอดเยี่ยมชนะ เวียดนาม ไปได้แบบสบายๆ 2-0 เซ็ต 21-5,21-7การแข่งขันฟุตบอลประเพณี จตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ระหว่างวันที่ 11-18 พฤศจิกายน  2566 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ โดยมีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 4 ทีมประกอบไปด้วย โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย, โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย,  โรงเรียนอัสสัมชัญ และโรงเรียนเทพศิรินทร์ แชมป์เก่าและแชมป์ 6 สมัย โดยแข่งแบบพบกันหมด ซึ่งเกมนัดเปิดสนามสวนกุหลาบวิทยาลัย พบ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และ อัสสัมชัญ จะดวลกับ เทพศิรินทร์การแข่งขันยิงปืน ในศึกเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ฟู่หยาง อิ๋นหู สปอร์ตส์ เซนเตอร์ เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2566 ประเภท R3 Mixed 10M Air Rifle Prone SH1 ไทยส่ง อติเดช อินทนนท์ เจ้าของเหรียญทองแดงรายการนี้ในศึกเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่อินโดนิเซีย ลงล่าเหรียญรางวัล

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า)  อาจต้องจ่ายเงินชดเชยจำนวน 6.5 ล้านปอนด์ ให้กับอัล ฮิลาล ทีมดังในศึกซาอุดีโปรลีก หลัง เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่า หรือ ACL ต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักฟื้นประมาณ 6 เดือนหรือ 1 ปี หลังได้รับบาดเจ็บในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 บราซิล บุกมาแพ้ให้กับเจ้าภาพ 0-2 เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ เปิดเผยโปรแกรมของทีมชาติอังกฤษในเดือนมีนาคม ปี 2024 จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด โดยการเปิดสนามเวมบลีย์ พบกับ บราซิล วันที่ 23 มีนาคม และ เบลเยี่ยม ในวันที่ 26 มีนาคม

เบื้องหลัง “ปาฎิหาริย์กาลเวลา” ที่ “กอล์ฟ – รถเมล์” โอดไม่ง่าย

การแข่งขันมวยสากล เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่หางโจว ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 รุ่น 50 กิโลกรัมหญิง รอบชิงชนะเลิศ “หวาน” จุฑามาศ รักสัตย์ มีคิวลงดวลกำปั้นกับ หวู ยู้ นักชกจากเจ้าภาพจีน ดีกรีแชมป์โลก 

เอคาเทรินา อันโตรโปวา ผู้เล่นตำแหน่งบีหลังของทีมชาติอิตาลี วัย 20 ปี เจ้าของความสูง 202 เซนติเมตร นักตบที่ทำคะแนนสูงสุดถึง 34 คะแนน เกมชนะ วอลเลย์บอลหญิงไทย 3-1 เซต เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา 

Email : วิจารณ์ นวมเปิดนิ้ว อันตรายนักมวยไทยหลัง กุหลาบดำ ถูกจิ้มตา

ฉายาดารา ปี 2566 “เบลล่า-แอฟ-นนกุล” นำทีมติดโผ

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19 ก.ย. - 8 ต.ค.66 ล่าสุด พลเอกศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พลเอกเจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เดินทางมาตรวจเยี่ยมนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกเอเชียนเกมส์  2022 

 "ฝ่ายคลัง" ที่อยู่ภายใต้การกีฬาแห่งประเทศไทย คือ "ผู้จ่าย" เงินหลังจากที่มีการอนุมัติผ่านในโครงการหรือกิจกรรมต่าง ๆ ของนักกีฬาที่มีสิทธิขอได้ร้องขอและได้รับการอนุมัติแล้วก่อนหน้านั้นจะมี "ฝ่ายคลังเดียว" ที่เป็นผู้รับผิดชอบ คือฝ่ายการคลังของการกีฬาแห่งประเทศไทย แต่ปัจจุบันจะมีเพิ่มอีก 1 คือ "ฝ่ายการคลังกองทุน" ขึ้นมาในการกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อมาช่วยทำงานด้านการเบิกจ่ายเงินให้กับวงการกีฬา

Email : เก็บตกแฟนชั่นลอยกระทง คนบันเทิงแบบตัวตึง ตัวมัม ฮาไม่ไหว!