“ซูโฮ EXO” เลิฟเอนเนอร์จี้แฟนไทยกรี๊ดดังที่สุด เผยอยากเที่ยวสมุย-ชอบผัดไทย

เทควันโดไทย เตรียมยกทัพเก็บตัวเขาใหญ่ ก่อนลุยควอลิฟายโอลิมปิก โซนเอเชีย

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567  รอบแบ่งกลุ่มจบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้เหลือ 16 ทีมสุดท้าย  จาก 24 ทีม เข้าสู่รอบน็อกเอาท์ โดยมาจาก แชมป์และรองแชมป์ ทั้ง 6 กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม จาก 6 กลุ่ม  โดยทีมชาติไทย ที่อยู่ในกลุ่ม เอฟ  เข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟ หลังจากเสมอ ซาอุดีอาระเบีย ทำให้ไปพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันอังคารที่ 30 มกราคม เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย หลังจบเกม เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนฯยูไนเต็ด ที่พาทีมบุกชนะ วีแกน ทีมจากลีก วัน 2-0 ให้สัมภาษณ์ว่า สิ่งสำคัญที่สุดของเอฟเอ คัพ คือชัยชนะ เพราะเป็นการแข่งขันน็อกเอาต์ คุณต้องการปิดจ๊อบให้ได้ นั่นคือสิ่งที่ผมพูดในห้องแต่งตัว 'ปิดจ๊อบ'"ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง จะทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม พบกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 7 ของตาราง คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 ศึกลอนดอน ดาร์บี้ คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม แพ้ให้กับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ทำให้ อาร์เซน่อล ยังรั้งรองจ่าฝูง แข่ง 19 นัด มี 40 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงลิเวอร์พูล 2 แต้ม ส่วน เวสต์แฮม แซงขึ้นมาอยู่อันดับ 6 มี 33 คะแนน 

Transfermarkt เว็บไซต์สถิติ และค่าตัวนักเตะ ตัดเกรดยอดทีมใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรปหลังผ่านครึ่งทางฤดูกาลแรกโดยอ้างอิงจากสถิติ ผลงาน และฟอร์มการเล่นของทีมทีมชาติไทย สร้างประวัติศาสตร์ ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ของเอเชียน คัพ 2023 เป็นครั้งที่สองติดต่อกัน พร้อมทำสถิติไม่แพ้ใครและไม่เสียประตูแม้แต่นัดเดียวในรอบแบ่งกลุ่ม 

แห่ส่งกำลังใจ “โบกี้ ไลอ้อน” ตัดพ้อ! สูญเสียความมั่นใจ-ไม่ค่อยชอบตัวเอง

หลังจากเปิดบ้านแพ้ บาเยิร์น  มิวนิค 0-1 ทำให้จบเป็นอันดับสุดท้ายกลุ่ม เอ พร้อม ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเผชิญข่าวร้ายเมื่อ 2 แนวรับอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ ลุค ชอว์ ต่างได้รับบาดเจ็บจากที่แพ้ "เสือใต้" โดยทั้่งคู่เล่นไม่จบและถูกเปลี่ยนออก โดยทางด้าน เอริก เทน ฮาก ยังคงไม่ยืนยันว่าทั้ง 2 รายบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหนเนื่องจากต้องรอทีมแพทย์ประเมิน 

ศึกบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 23 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตาราง มี 10 แต้มจาก 22 นัด เปิดบรามอลล์ เลน ต้อนรับพบ แอสตัน วิลล่า อันดับ 4 ของตาราง มี 43 คะแนน โดย คริส ไวลเดอร์ กุนซือเจ้าถิ่น ไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บหลายคน อาทิ คริส บาแชม, จอร์จ บัลด็อก, จอห์น อีแกน, ดาเนียล เจบบิสัน และ อิโว เกอร์บิช ขณะที่ อูไน เอเมรี่ กุนซือสิงห์ผงาด ยังไม่มี ไทโรน มิงส์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, จอน ดูแรน, ลูก้าส์ ดีญ และ เปา ตอร์เรส 

Email : บราซิล ประกาศ 23 แข้งทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2026

“คิมเบอร์ลี่” เตรียม 3 ชุดงานแต่งที่ไทย ขำแรงได้ขิงใส่ “ณเดชน์” ส่วน “หมาก” เข้าชมรมเกรงใจเมีย

พิธีเปิดการแข่งขันมหกรรมกีฬาคนพิการทางด้านร่างกาย และการเคลื่อนไหวชิงแชมป์โลก “2023 World Ability Sport Games” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-9 ธ.ค.66 ที่ จ.นครราชสีมา โดยพิธีเปิดมีวันที่ 3 ธ.ค.66 ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ จ.นครราชสีมา ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปร่วมพิธีเปิดพร้อมเชื่อมั่นนอกจากการชิงชัยที่เข้มข้นแล้ว การแข่งขันครั้งนี้ยังจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมทั่วโลก

ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป หรือ ซีเอฟจี กลุ่มทุนเจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจำใจต้องขายหุ้นสโมสร จิโรน่า ทีมดังจากสเปนออกไป เพื่อเคลียร์ทางให้ จิโรน่า สามารถเข้าเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในฤดูกาลหน้า

Email : แฟนเพลงใจหาย! COCKTAIL ประกาศยุบวงปีหน้า