ลุค 2 “ชมพู่ อารยา” สาดออร่าความปั๊วะ พรมแดงเมืองคานส์ 2023

แห่คอมเมนต์ “เสก โลโซ” โพสต์เพลง ‘รอยยิ้มนักสู้’ หลัง “พิธา” ถูกสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ สส.

การแข่งขันแบดมินตันระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 รายการ “เปโรดัว มาเลเซีย มาสเตอร์ส 2023” เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ประเทศมาเลเซีย ไฮไลท์อยู่ที่ประเภทคู่ผสม “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย  คู่มืออันดับ 3 ของโลก และมือวางอันดับ 2 ของรายการ พบกับ โซว เซือง แจ-แช ยู จุง มืออันดับ 4 ของโลก และมือวางอันดับ 3 จากเกาหลีใต้ ซึ่งสถิติที่พบกันมา 12 ครั้ง 

ประวัติ “ฉลอง ภักดีวิจิตร” ชีวิตบนแผ่นฟิล์ม “เจ้าพ่อหนังแอ็คชั่น“

"โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เชื่อว่าการมาของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติไทย เข้ามาเสริมทัพจะช่วยเติมเต็มศักยภาพเกมรุกของทัพ "เดอะ แรบบิท" ให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นก่อนเปิดฤดูกาล 2023/24

ส.ลูกยาง เผยเหตุตั้งนุศราเสริมเทคนิคการเซตวอลเลย์บอลหญิงไทย ศึกซี วี.ลีก 2023

การแข่งขันซีเกมส์ 2023 ซึ่งถือเป็นการจัดแข่งขันครั้งที่ 32 จัดขึ้นที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 สำหรับซีเกมส์ 2023 กำหนดให้มีการแข่งขันรวม 38 ชนิดกีฬา มีการชิงชัยเหรียญรางวัลรวม 584 เหรียญทอง โดย ทีมชาติไทย ได้ส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันรวม 877 คน 

บุนเดสลีกา เยอรมนี ประกาศยืนยันว่า จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้รับเสียงโหวตมากที่สุดให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2022-23 หลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับไป ยิงไป 8 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 31 นัดในลีก แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่เคยได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือน รวมถึงไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ครั้งแรกในรอบ 11 ปีได้สำเร็จก็ตาม นายณัฐพล อันตรเสน ผู้อำนวยการกองส่งเสริมพัฒนากีฬาอาชีพ สำนักงานคณะกรรมการกีฬาอาชีพ พร้อมด้วย นายทัศน์ไชย ศันสนะพิทยากร นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลอาชีพไทย เปิดเผยความพร้อมก่อนการแข่งขันบาสเกตบอลลีกอาชีพ "ไทยแลนด์ บาสเกตบอล ลีก 2023" หรือ "ทีบีแอล 2023"  ที่จะชิงชัย 5 จังหวัด มี 10  ทีมเข้าร่วมโดยจะแข่งระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม - 27 สิงหาคมนี้

ไม่อยากให้วงพัง! “แพรวพราว” ร่ำไห้ขอโทษกลางเวที ด้านน้องสาว “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ขอลาออก

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ นัดที่สาม ทีมชาติไทย U17 พบ เยเมน วันที่ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ ปทุมธานี สเตเดียม ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เฉือนเอาชนะ เยเมน ไป 1-0 ทำให้ ทีมไทย มี 9 คะแนนเต็ม คว้าแชมป์กลุ่มเอ สำหรับสถิติการวิ่งเฉลี่ยของนักกีฬาทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ 12.3 กิโลเมตร ต่อคน

สหพันธ์กรีฑาโลก เปิดสถิติ บิว ภูริพล ครองอันดับ 1 โลกร่วม วิ่ง 100 เมตร รุ่น 18 ปี

สรุปทีมเข้ารอบพร้อมการประกบคู่ รอบ 8 ทีม จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการแข่งขัน Arena of Valor Premier League 2023 (APL 2023) ในรอบแบ่งกลุ่ม โดยทีมตัวแทนจากไทยสามารถผ่านเข้ามาได้ถึง 3 ทีมเช่นเดียวกับไต้หวัน ส่วนทางด้านเวียดนามนั้น 2 ทีมแกร่งไม่พลาดการเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

เอฟซีลงเรือจิ้น! “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ชวน “แน็ก ชาลี” เล่นโบว์ลิ่งแถมโทรบอกข่าวดีเป็นคนแรก

ดาราอาวุโส “มานพ อัศวเทพ” เสียชีวิต แฟนละครสุดอาลัย

ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าของแอตเลติโก มาดริด ที่มาลงเล่นให้ เชลซี ภายใต้สัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ อาจจะได้ค้าแข้งในพรีเมียร์ ลีก ต่อไป โดย เดอะซัน รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สนใจยืมตัวเขาต่อจาก สิงห์บลูส์ แต่มีเงื่อนไขว่านักเตะจะต้องยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองลง ซึ่งปัจจุบัน แข้งทีมชาติโปรตุเกส รับค่าจ้างอยู่ที่สัปดาห์ละ 2 แสนปอนด์ หรือประมาณ 8.6 ล้านบาท พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022-2023 ที่เตะกันกันทั้งหมด 380 นัด จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย มีหลายๆ เกมที่ทำให้แฟนบอลได้ทั้งความสนุก และความประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นเกม "แดงเดือด" ที่  ลิเวอร์พูล ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7-0 หรือเกมที่  อาร์เซน่อล โกงความตายพลิกกลับมา เฉือนชนะ บอร์นมัธ 3-2 รวมไปถึงเกมที่พลิกไปพลิกมา ที่มี 2 ประตูในช่วงทดเจ็บท้ายเกมก่อนจะเป็น ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ เบียดชนะ 4-3 

“กุ้งพลอย” อาลัย “แม่มยุรี” จะทำสิ่งที่เคยรับปากไว้ให้จบ

ทีมชาติไทย ถูกจับสลากอยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดิอาระเบีย, คีร์กีซสถาน และ โอมาน ในการแข่งขันรอบสุดท้าย ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์ ในระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 17 มิ.ย. 2566 เวลา 17.30 น. (เวลาประเทศไทย) แข้งทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งแรกหลังเดินทางถึงฮ่องกง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ พบ ฮ่องกง ที่ ฮ่องกง สเตเดียม 

เตรียมประมูล ชุด “เจ้าหญิงไดอานา” อีกครั้ง

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมสนับสนุนแนวทางแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงใดๆ เพื่อนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่าในอนาคต ในการสร้างมูลค่าทางลิขสิทธิ์ให้กับฟุตบอลลีกอาชีพไทยลีก 1 และเพื่อให้วงการฟุตบอลไทยเดินหน้าต่อไปได้ ของสโมสรสมาชิก 16 ทีมจากไทยลีก 1  แต่ต้องเข้าใจและไม่ลืมว่าภารกิจและความรับผิดชอบของสมาคม ที่ต้องให้ความสำคัญกับฟุตบอลในระดับชาติพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022-2023 ที่เตะกันกันทั้งหมด 380 นัด จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย มีหลายๆ เกมที่ทำให้แฟนบอลได้ทั้งความสนุก และความประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นเกม "แดงเดือด" ที่  ลิเวอร์พูล ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7-0 หรือเกมที่  อาร์เซน่อล โกงความตายพลิกกลับมา เฉือนชนะ บอร์นมัธ 3-2 รวมไปถึงเกมที่พลิกไปพลิกมา ที่มี 2 ประตูในช่วงทดเจ็บท้ายเกมก่อนจะเป็น ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ เบียดชนะ 4-3