“คริส – เจนสุดา” กรี๊ดลั่น! โมเมนต์รู้เพื่อนรัก “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ถูกขอแต่ง ชม “นิกม์” น่ารักแสนดี

“มาร์ค ต้วน” จัดเต็มเอเชียทัวร์ 3 รอบที่กรุงเทพฯ ‘อากาเซไทย’ กรี๊ดสนั่น

ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ฟีฟ่า เดย์ FIFA International ‘A’ Match  ทีมชาติไทย บุกไปเยือน ไต้หวัน ที่ สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ นำทัพ  โดยมี  ธีรศิลป์ แดงดา ยืนเป็นหน้าเป้า  โดยมี สารัช อยู่เย็น กับ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ เป็นตัวตัดเกม สถิติการดวลกันที่ผ่านมา 9  นัด ทั้งสองฝั่งชนะกันมาคนละ  4 เกม และ ลงเอยด้วยการเสมอกัน 1 นัด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แต่ตั้ง พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธานคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีเกิดปัญหากระทบกระทั่งกันระหว่างนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ทีมชาติไทย กับ อินโดนีเซีย ในการแข่งขันฟุตบอล ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 นัดชิงชนะเลิศ ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา จากปัญหาดังกล่าวอาจส่งผลเสียหายต่อภาพลักษณ์ของวงการกีฬาฟุตบอลไทย และเสียหายต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯลาลีกา สเปน ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่  5 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในการที่จะเปลี่ยน โลโก้ (ตราสัญลักษณ์)  ประจำลีกที่เป็นรูปวงล้อสีอันเป็นเอกลักษณ์ที่ใช้งานมาอย่างยาวนาน กว่า 30 ปี เป็นโลโก้ใหม่ ด้วยตัวอักษรย่อ LL ในสีแดงคอรัลที่เป็นสัญลักษณ์ของความหลงใหล พลังงาน และความตื่นเต้นของฟุตบอล ที่ทันสมัยแต่ลึกลับ ซึ่งหากมองครั้งแรกอาจไม่เป็นที่จะจดจำว่าเป็น LaLigaความเคลื่อนไหวในโซนตกชั้นที่เป็น เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ตกชั้นแน่นอนแล้ว โดยโควตาอีก 2 ทีมจะเป็นการลุ้นกันระหว่าง เอฟเวอร์ตัน, เลสเตอร์ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ต้องลุ้นกันในนัดสุดท้ายความเคลื่อนไหวในโซนตกชั้นที่เป็น เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ตกชั้นแน่นอนแล้ว โดยโควตาอีก 2 ทีมจะเป็นการลุ้นกันระหว่าง เอฟเวอร์ตัน, เลสเตอร์ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ต้องลุ้นกันในนัดสุดท้าย

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย และ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เฉิดฉายในชุดผ้าไหมไทย อันสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ สื่อถึงวัฒนธรรมความเป็นไทย ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 76 หรือ Festival de Cannes 2023 สมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย (MSAT) ร่วมกับกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดกิจกรรม "Little Wann be Wow Rider" หรือ "ลิตเติ้ล แว้น บี ว้าว ไรเดอร์" เปลี่ยนมุมมอง ปรับทัศนคติเด็กแว้นทั่วประเทศสู่การเป็นนักขับอาชีพบนสนามแข่งขันจริงต่อเนื่องเป็นสนามที่ 4 ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณลานหน้า อาคารกีฬา นิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 24-25 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมาศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล นัดที่ 2 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เป็นฝ่ายแพ้ให้สหรัฐอเมริกา ไป 0-3 เซต  21-25, 18-25, 16-25  หลังจบเกม อัจฉราพร คงยศ ตัวตบหัวเสา ยอมรับว่าสหรัฐอเมริกา รู้จุดอ่อนของไทย ทำให้ต้องไปปรับปรุงอีกทั้งทีมก็ยังมีความผิดพลาดในระบบของตัวเอง แต่ก็อยากให้แฟนชาวไทย เชียร์ต่อใน 2 แมตช์ที่เหลือที่บราซิล 

01

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แชมป์เก่าและเป็นแชมป์มาแล้ว 15 สมัย และเป็นแชมป์ 13 สมัยติดต่อกัน ในซีเกมส์ 2023 ที่กัมพูชาครั้งนี้ อยู่ร่วมกลุ่ม เอ กับ อินโดนีเซีย, เมียนมา และ มาเลเซีย โดยประเดิมนัดแรกชนะ อินโดนีเซีย ไปเรียบร้อยแล้วพล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีแสดงความยินดีให้แก่คณะนักกีฬาว่ายน้ำ,โปโลน้ำ และ กระโดดน้ำ ที่ได้รับเหรียญรางวัล รวมไปถึงนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ณ ห้องประชุม ชั้น 4 วีรันดา โรงแรมบ้านไทย บูทิค ถนนรามคำแหง กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2566 โดยมี พล.อ.อภิชาต แสงรุ่งเรือง อุปนายกและประธานฝ่ายกีฬาระบำใต้น้ำ, พลตรีหญิง ฟ้าวลัย พลอยมุกดา อุปนายกและเหรัญญิกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย

slot pcoket maple เควส

กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ วัย 30 ปี ได้เผยคลิปผ่านสโมสรอย่างเป็นทางการ กับการที่จะเป็นหนึ่งในขุนพล สเปอร์ส ที่จะบุกมาเยือนไทย ในทัวร์นาเมนต์ เตะปรีซีซั่น หรือ เอเชียแปซิฟิก ทัวร์ 2023 ที่จะพบกับ เลสเตอร์  เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. เวลา 17.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถานยูรี ตีเลอมันส์ กองกลางชาวเบลเยี่ยม วัย 26 ปี  ย้ายซบ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า อย่างเป็นทางการ หลังหมดสัญญากับ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ตกชั้นลงไปเล่นแชมป์เปี้ยนชิพในฤดูกาลล่าสุด และได้ปล่อยตัวผู้เล่นสำคัญหลายคนทั้ง เจมส์ แมดิสัน, โซยองซู, ดาเนี่ยล อามาร์ตี้ เป็นต้น 

slot machine ผลงานล าส ด

นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แสดงความยินดีกับนักกรีฑาเยาวชนทีมชาติไทย ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เหรียญทองในประเภทวิ่งผลัด 4 x 400 เมตรชาย ในการแข่งขันกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 (Asian U20 Athletic Championships 2023) ณ เมืองเยชอน (Yecheon) ประเทศเกาหลีใต้ สร้างประวัติศาสตร์เหรียญทองแรกในศึกเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 เดอะ มิเรอร์ สื่อในอังกฤษ เปิดเผยโดยอ้าง Copybet แอปพลิเคชั่นกีฬาที่ให้แฟนฟุตบอลกว่า 2,000 รายร่วมโหวตการเซ็นสัญญาย้ายทีมที่คิดว่า เป็นดีลที่ยอดแย่ และ น่าอับอายที่สุดตลอดกาลของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก  ปรากฏว่า โดยดีลที่แฟนบอลร่วมกันโหวตให้เป็นดีลยอดแย่และน่าอับอายที่สุดตลอดกาลคือดีลที่ แฮร์รี แม็กไกวร์ ที่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ในปี 2019 แต่เจ้าตัวทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจจนถึงตอนนี้ 

“พราวฟ้า” น้ำตาคลอ รับมีปัญหาเพื่อน “พริม – แพร์” รอวันเคลียร์ใจ

วันที่ 14 มิ.ย. 2566 เวลา 19.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ที่ สนามเกาสง ซิตี้ หนันจื่อ ประเทศไต้หวัน นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ในวันที่ 16 มิ.ย. 2566 พบ ไต้หวัน ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสงเทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่ากองกลางวัย 30 ปีที่ลงเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปแล้ว 55 นัดทุกรายการ พร้อมทำไป 5 ประตู 5 แอสซิสต์ 

รัก “ว่าน-ฟาง” ถูกจับจ้องอีก หลังฝ่ายหญิงตอบคำถามชวนสงสัย

ศึกวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน วันที่ 19 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ตัวแทนของประเทศไทย ลงสนามรอบจัดอันดับ 9-16 กลุ่มจี นัดสุดท้าย พบ อัล อาห์ลี สปอร์ต คลับ เจ้าภาพจากบาห์เรน"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศโปรแกรมเตะปรีซีซั่น หรือ เอเชียแปซิฟิก ทัวร์ 2023 ด้วยการมาลงเล่นที่ กรุงเทพมหาคร โดยจะลงพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ ที่ 23 ก.ค. นี้

“จั๊ก ชวิน” อัปเดตอาการป่วย น้ำหนักลดฮวบ ขอบคุณทุกกำลังใจ

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยเป้าหมายเหรียญทองในการแข่งขันของทัพกีฬาไทยครั้งนี้  ถึงแม้เวลานี้ทัพนักกีฬาไทยจะไม่เป็นอันดับ 1 ในตารางเหรียญ กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชา การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 3 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ ญี่ปุ่น ไป 0-3 เซต 18-25, 22-25, 20-25  ทำให้จะได้เข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงกรกฎาคมนี้