“ไบร์ท วชิรวิชญ์” โกรธถูกพาดพิงเฟกนิวส์ ขอปกป้องตัวเอง ฟ้องถึงที่สุด

โค้ชด่วน เน้นซ้อมรับเสิร์ฟ สร้างความคุ้นชินสนามแข่ง ก่อนพบ เยอรมนี

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ฟอร์มหลุดและตกเป็นตัวสำรองถาวรของทีมในซีซั่นที่ผ่านมา ทาง แมนฯยูไนเต็ด ก็เตรียมปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมด้วยการให้ แอสตัน วิลล่า ยืมไปใช้งานในซีซั่นหน้า และนอกจาก “สิงห์ผงาด” แล้วยังมี สเปอร์ส ที่มีข่าวพัวพันกับ แม็กไกวร์ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าสนใจยืมตัวหรือซื้อขาดกองหลังรายนี้ ขณะที่ 

“ตูน บอดี้สแลม” ถึงกับเต้น ดีใจสุด “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันเกิดท้องลูกคนที่สอง

นายอำนาจ ชยานุรักษ์  ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไทย สรุปผลงานคิวสปอร์ต ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา หลังทำผลงานคว้า 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงินและ 6 เหรียญทองแดง ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ตามเป้า 2 เหรียญทอง ตามที่สมาคมตั้งเอาไว้ แต่ได้เหรียญประวัติศาสตร์เหรียญทองแดงในแครอมบอลหญิงประเภท 1 ชิ่งกับ 3 ชิ่ง และประเภทพูล 9 ลูกคู่ ถือว่าประสบความสำเร็จ 

กกท.เยือนบุรีรัมย์ เปิดฉากศึก SAT​ ISAN SPORTS​ FEST 2023

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ตบมันส์ สนั่นจอ! ต่อเนื่อง ขอชวนแฟนกีฬาชาวไทยร่วมลุ้น และส่งแรงเชียร์นักตบลูกยางชาดหาดทีมชาติไทยลุยสู้ศึก "พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ที่เตรียมเปิดฉากในวันที่ 23 - 26 มิถุนายน 2566 ณ เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีน โดย พีพีทีวี จะถ่ายทอดสดให้ได้ชมสด! ทั้งหน้าจอและออนไลน์ วันละ 3 คู่ เริ่มวันแรก ศุกร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว รามิล เชย์ดาเยฟ กองหน้า ที่สามารถเล่นเกมรุกได้ทุกตำแหน่งจาก สโมสรคาราบัค ทีมจากพรีเมียร์ลีกอาเซอร์ไบจาน มาร่วมทัพ โดยดาวเตะอายุ 27 ปี ถือ 2 สัญชาติ อาเซอร์ไบจาน - รัสเซีย เริ่มต้นเล่นฟุตบอลอาชีพด้วยการเซ็นสัญญา 4 ปี กับ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังของปรเทศรัสเซีย ในปี 2013 ด้วยวัย 17 ปี ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวฟุตบอลชื่อดัง รายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด กำลังจะกลายเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติบราซิลคนใหม่ ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2024 หลังสัญญาปัจจุบันกับราชันชุดขาวหมดลง  

รักมีปัญหา? “ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์จอดำ ลบรูปคู่-อันฟอลโลว์แฟนหนุ่ม

ก่อนศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ ล่าสุด แกรนด์สปอร์ต เปิดตัวชุดแข่งขันวอลเลย์บอลทีมชาติไทยปี 2023 ภายใต้แนวคิด THE PHENOMENON การรวมพลังครั้งสำคัญของนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้โลกต้องจดจำ โดยลวดลายของชุดได้รับแรงบันดาลใจจากปรากฏการณ์ธรรมชาติ พายุหมุน ฟ้าร้อง สายฟ้าผ่า แผ่นดินไหว ธารลาวา มารวมตัวกันเป็นลายกราฟิค ที่สื่อถึงความแข็งแกร่งและทรงพลังของธรรมชาติ 

นักเทนนิสเกาหลีใต้ ขอโทษนักเทนนิสไทย กรณีเขวี้ยงไม้ -ไม่จับมือหลังแข่ง

ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ได้ทำการยื่นข้อเสนอครั้งที่ 4 ไปให้ตระกูลเกลเซอร์ พิจารณาการเทคโอเวอร์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดว่า มีมูลค่าราว 5.5 พันล้านปอนด์ พร้อมข้อแม้ว่าต้องได้หุ้นทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์ของ “ปีศาจแดง” แต่เจ้าหน้าที่ของ Raine Group ก็ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาไม่ได้รับข้อเสนอจากกาตาร์ แม้จะมีข่าวว่ามีการยื่นซื้อไปแล้วช่วงวันอังคารที่ผ่านมา 

“นุ่น สุทธิภา” เปิดใจครั้งแรก เคลียร์ทุกประเด็น หลังโดนทัวร์ลงโยงปม“นิกกี้ – ก้อย” เลิกกัน

กูรูบอลไทย สรุปละเอียดยิบถ่ายทอดสด ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล มีขึ้นระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 สำหรับศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด จากนั้นจะนำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หรือ รอบ Final ในสัปดาห์ที่ 4 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน ลิเวอร์พูล ทำแต้มไล่จี้มาติดๆ แต่จากผลการแข่งขันเมื่อคืนนี้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนชนะ บอร์นมัธ 1-0 จากประตูสุดสวยของ กาเซมีโร่ ในขณะที่ ลิเวอร์พูล ทำได้แค่ไล่ตีเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 ตอนนี้ แมนฯยู มีแต้มมากกว่า 3 คะแนน และยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด แทบจะปิดประตูไปยูฟ่ แชมเปี้ยนลีก ของ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว 

“กุ้ง สุธิราช” ลงภาพวันเด็กแทนน้อง “วิรดา” เผยความผูกพัน ยังรอปาฏิหาริย์ให้ฟื้น

ดาวยิงวัย 30 ปี โทโบล คอสตาเนย์ หนึ่งในทีมดังลีกคาซัคสถาน โดยเริ่มต้นเส้นทางอาชีพค้าแข้งกับปัคห์ตากอร์ ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกอุซเบกิสถาน และเคยคว้าดาวซัลโวสูงสุดของลีกในฤดูกาล 2014-15 รวมถึงยังพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกอุซเบกิสถานได้ 4 สมัย นอกจากนี้ยังเคยออกไปค้าแข้งกับทีมชั้นนำของเอเชียอย่าง ปักกิ่ง กั๋วอัน ในไชนีส ซูเปอร์ลีก และ อัล ดาห์ฟาร์ ในยูเออี โปรลีก การแข่งขัน บากู 2023 เวิล์ด เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ  ที่เมืองบากู  ประเทศอาเซอร์ไบจาน เข้าสู่วันที่  3 ทัพจอมเตะไทย ยังคงไม่มีเหรียญติดมือ โดยวันนี้ไฮไลท์อยู่ที่  ”เทนนิส”  พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของแชมป์โลก 2 สมัยความหวังของไทย ในรุ่น 49  กิโลกรัมหญิง 

ยกเลิกเกมคัดบอลโลก 2026 เกาหลีเหนือ พบ ญี่ปุ่น ไม่ย้ายสนาม

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ให้ความสนใจ ลูกัส แอร์กน็องเดซ กองหลังบาเยิร์น มิวนิค มาตลอดในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และจากรายงานล่าสุดของ เลกิ๊ป รายงานว่าตอนนี้การเจรจาระหว่าง เปแอสเช กับ บาเยิร์น มิวนิค ดำเนินไปด้วยดี หลังทีมแชมป์บุนเดสลีกา มีนโยบายพร้อมขายนักเตะที่เหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียวออกจากทีม ทำให้ ลูกัส แอร์กน็องเดซ กองหลังชาวฝรั่งเศส มีโอกาสจะย้ายมาร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ค่อนข้างแน่นอนแล้วฝ่ายจัดการแข่งขัน “OR Thailand Grand Prix 2023” ได้เปิดเผยดีไซน์ บัตรชมการแข่งขันโมโตจีพี สนามประเทศไทย ออกมา 5 แบบด้วยกัน แบ่งเป็น บัตรที่นั่งหลัก ประเภท แกรนด์ สแตนด์ หรืออัฒจันทร์หลัก, ไซด์สแตนด์ หรืออัฒจันทร์ด้านข้าง  และสแตนด์สำหรับกองเชียร์นักบิดดาวดัง ได้แก่ มาร์เกซ สแตนด์ (มาร์ค มาร์เกซ นักบิดระดับตำนานจากฮอนด้า), กวาร์ตาราโร สแตนด์ (ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร นักบิดชื่อดังยามาฮ่า ), จันทรา สแตนด์ สำหรับเชียร์นักบิดไทย สมเกียรติ จันทรา