“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจเก็บเงิน 15 ปี สร้างบ้าน 200 ล้านให้แม่สำเร็จ

สรุปผลฟุตบอล รีโว่ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 32 ทีมสุดท้าย

ฉายาดารา ปี 2566 “เบลล่า-แอฟ-นนกุล” นำทีมติดโผ

น่ารักเกิ๊น! “แทคยอน 2PM” โชว์สกิลเต้นเพลงไทย พร้อมบอกคิดถึงชาว “ฮอตเทส”

หลังจากที่ตัดสินใจลดสถานะคู่ชีวิต เหลือเพียงเพื่อนและต่างฝ่ายต่างหน้าที่พ่อและแม่ของลูก  “ปิ่น-เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม” กับ  “เจ-เจตริน วรรธนะสิน” ก็ยังไม่เคยออกมาพูดถึงเรื่องนี้แบบชัดเจน 

เทน ฮาก จ่อทำสถิติคุมแมนยูแพ้มากสุดในหนึ่งฤดูกาล

เชื่อว่าชาวด้อม Heartriders (ชื่อแฟนคลับ) กรี๊ดแล้วกรี๊ดอีกให้กับความน่ารัก น่าหยิกของ “ซออินกุก” (SEOINGUK) นักร้องและดาราหนุ่มเกาหลีใต้ จากผลงานดัง Death's Game ที่มาตกแฟนไทยในงานแฟนมีตติ้ง FALLEN FOR SEO IN GUK 1st FAN MEETING in BANGKOK 

แห่ชื่นชมมิตรภาพ “เต๋า – นัท” หวนร่วมงาน โผกอดกันด้วยรอยยิ้มเปิดม่านอีกครั้งสำหรับเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 โดยได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 ณ World Ballroom B Centara Grand Centralworld Bangkok เผยรายละเอียดความอลังการที่กำลังจะเกิดขึ้นบนเวที MUT ปีนี้ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 ที่การันตีว่า การสร้างสรรค์เวทีการประกวดในปีนี้จะยิ่งใหญ่และล้ำสมัยมากขึ้นกว่าที่เคยมีมา

“แซ็ค ชุมแพ” หัวใจไม่ว่างแล้ว รับมีคนคุย รอเวลาเปิดตัว

“เคลลี่” วางแผนวิวาห์ “พลอยไพลิน” มั่นใจคือคู่ชีวิต

จัด 20 อันดับสนามพรีเมียร์ลีก สเปอร์ส อันดับ 1 แมนยู ที่ 3

ปิดฉากรักอีกคู่ นักแสดงหนุ่ม “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” กับแฟนสาว “โจมิ” อินฟลูเอนเซอร์ เปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างชัดเจนกลางอินสตาแกรมเมื่อเดือกกรกฏาคม 2566 ที่ผ่านมา

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ตอบหลังถูกแห่ถาม โยงปมนักร้องลูกทุ่งตั้งท้อง

โจ้ สืบศักดิ์ แฉมีการหักเงินนักตะกร้อจริง เอเชียนเกมส์ 2022 โดน 50 %

“ทักษิณ” กลับไทยปีนี้? ประกาศพร้อมรับโทษ ขอแค่ได้อยู่กับครอบครัวถึงเวลาที่รอคอยสำหรับแฟนนางงามว่าวันนี้ใครจะมง! ใน “รอบตัดสิน” (Final Competition) เวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 ชมสดทางหน้าจอ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” และทางออนไลน์ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ส่งตรงจาก MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

“พลอย – โต้ง” เปิดตัวแล้วหวานไม่พัก โมเมนต์สวีตเพียบ

ชัดเจน! “พลอย เฌอมาลย์” โสดสนิท “ลีเดีย” คอนเฟิร์มให้หลังจากเดินสายโซโล่ทัวร์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุด ชูก้า (SUGA) แห่งวง BTS ซึ่งเป็นทั้งแร็ปเปอร์ นักร้อง และนักแต่งเพลง ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้กลายเป็นสมาชิกคนที่สามของวง BTS ที่จะเริ่มเข้ารับราชการทหารภาคบังคับของเกาหลีใต้

โปรแกรมไทยลีกนัดที่ 12 พีพีทีวี ยิงสด ท่าเรือ-บีจี, เมืองทอง-บุรีรัมย์

“แอนโทเนีย โพซิ้ว” สาดออร่าประชันโฉม รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023 ไทยแลนด์ปังมากเพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานและยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ส่งเสริมการให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง และสร้างกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพ โดยผลการตัดสินรางวัลทั้งหมดจะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่าง ๆ