MUT 2023 เปิดดีเทลชุดไทย ความพิเศษและความงดงาม ‘ผ้าผืนเดียวในโลก’

ซิโก้ โพสต์ส่งคำอำลา สมยศ หลังหมดวาระนายกบอลไทย

ความเคลื่อนไหวคณะเทนนิสทีมชาติไทยชุดสู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 ก.ย. - 8 ต.ค. 2566 ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 ก.ย. 2566 นายวิเชษฐ์ ทีปกากร ผู้จัดการทีม พร้อมด้วย นายธนากร ศรีชาพันธุ์ ผู้ฝึกสอนทีมชาย, นายพชรพล คำสมาน ผู้ฝึกสอนทีมหญิง และนายวิทยา สำเร็จ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ได้นำนักกีฬาลงสนามฝึกซ้อมเตรียมความพร้อม ที่สนามโอลิมปิกเทนนิส เซ็นเตอร์หลังจากที่ทีมวอลเลย์บอลชายไทย ลงสนามนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่มในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ที่หางโจว ประเทศจีน พบกับ กาตาร์ ซึ่งผลปรากฎว่า ไทย ต้านความแข็งแกร่งไม่ไหว แพ้ไป 1-3 เซต แต่ยังผ่านเข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่ม รอพบที่ 1 ของกลุ่มบี ระหว่าง อิหร่าน แชมป์เก่า หรือบาห์เรนหนึ่งในผลผลิตของ ‘ยามาฮ่า’ จากโครงการ Road To The World Class สำหรับ ‘ไอเดีย’ กฤตภัทร เขื่อนคำ นักแข่งดาวรุ่งที่ได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดในโมโตทรี (Moto3) ในโฮมเรซ ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์การแข่งขันเทเบิลเทนนิสเก็บคะแนนสะสมโลก รายการ WTT Contender Antalya 2023 ที่กลอเรีย สปอร์ตส์ อารีนา เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 16-22 ตุลาคม2566 ประเภทหญิงคู่ รอบชิงชนะเลิศ  “หญิง” สุธาสินี เสวตรบุตร จับคู่กับ “ทิพย์” อรวรรณ พาระนัง อันดับ 33 ของโลก นักกีฬาในชุดคว้าเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ 2022 ดวลกับ มาเรีย เจา จากสเปน กับ อดินา เดียโคนู จากโรมาเนีย หญิงคู่มือ 35 ของโลก

ช้างศึก เตรียมประเดิมเปิดบ้านพบกับ จีน วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ต่อด้วยบุกเยือน สิงคโปร์ วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 และ เตรียมเข้าแคมป์ฝึกซ้อมทันที วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566เรอัล มาดริด ทีมดังในศึกลาลีกา ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข้อกล่าวหาว่าทางสโมสรได้เจรจากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก่อนที่สัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยเน้นย้ำว่าข่าวลือนี้ไม่เป็นความจริงเลย

“แอนโทเนีย” เข้ากองวันแรก! Miss Universe 2023 เอลซัลวาดอร์ต้อนรับอบอุ่น

หลังจากประเด็นเกี่ยวกับเงินรางวัลอัดฉีดของนักกีฬาตะกร้อทีมชาติไทยที่มีข่าวออกมาว่ามีการหักเงินนักกีฬา และ "โจ้ สืบศักดิ์" พันตำรวจโท สืบศักดิ์ ผันสืบ อดีตนักกีฬาตะกร้อชื่อดัง ที่เป็นแกนนำในการเรียกคืนความยุติธรรมให้กับวงการตะกร้อไทย อีกทั้งต้องการตรวจสอบความโปร่งใสการทำงานของ ผู้จัดการทีมชาติไทย ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยจนกระทั่ง พันตำรวจโท สืบศักดิ์ ผันสืบ ถูกข่มขู่

หลังจากมีข่าว "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ได้บอกลาลูกทีมหลังจบรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 10 ของฤดูกาล 2023/24 ที่สนามบุญยะจินดาที่โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ ลำพูน วอริเออร์ 2-2  เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุดทางเพจทางการของสโมสร ได้ออกมายืนยันในเรื่องที่ "โค้ชอ้น" ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม "มังกรโล่เงิน" "โปลิศ เทโร"  อย่างเป็นทางการแล้ว  

Email : ทีมชาติไทย ประกาศ 26 นักเตะ ลุยศึกเอเชียน คัพ

“ตั๊กแตน ชลดา” ขอโทษ “เอม วิทวัส” ยกหูคุยแล้ว

ฟุตบอลเดเอฟเบโพคาล  รอบ 32 ทีมสุดท้าย โวล์ฟสบวร์ก ที่ฟอร์มช่วงหลังไม่ดี แพ้ 4 จาก 5 นัดหลังสุด เปิดบ้านพบกับ ไลป์ซิก ที่เข้าชิงรายการนี้ 3 ปีติด และเป็นแชมป์ใน 2 สมัยหลังสุด 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงสนามเจอกับ โคเปนเฮเก้น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนนี้ เอริค เทน ฮาก ภายในงานแถลงข่าวได้อัพเดตอาการของนักเตะที่บาดเจ็บ พร้อมกับยืนยันว่า เซร์คิโอ เรกีลอน กองหลังตัวยืม มีลุ้นจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อด้านหลังต้นขา ซึ่งกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า เรกีลอน มีสภาพร่างกายที่ฟิตแล้ว และลงซ้อมได้ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทีมจะประเมินอีกครั้งว่านักเตะจะพร้อมหรือไม่ และจะมีส่วนร่วมกับทีมได้หรือยัง 

Email : โค้ชด่วน ห่วงวอลเลย์สาวไทยล้าไม่กดดันต้องแชมป์เอเชียนเกมส์