ปังรับต้นปี! “ปิ๋ม ซีโฟร์” เปลี่ยนชื่อเป็น “ณฎ ฑณฏณณ” เผยความหมายดีแม้อ่านยาก

เมสซี่ เตรียมลุยจีนหลัง อินเตอร์ ไมอามี่ ประกาศทัวร์เดือนพฤศจิกายนนี้

ช่วงที่ผ่านมา ตำแหน่งกองกลางตัวรับของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นสิ่งที่ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีมพยายามผลักดันคว้านักเตะเข้ามาเสริมทีมตลอด โดยมี ชูเอา ปาลนินญ่า เป็นเป้าหมาย แต่ดีลล้มเหลว ซึ่งล่าสุด มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสรออกมายืนยันว่า บอร์ดบริหารกำลังจับตาดูสถานการณ์ และเตรียมที่จะเสริมทัพในตำแหน่งดังกล่าวช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งอาจกระทบถึงอนาคตของ โยชัว คิมมิชเดอะ ซัน สื่อจากแดนผู้ดี ระบุว่า จอร์จิน่า โรดริเกซ ได้เปรยเรื่องสำคัญยืนยันว่า โรนัลโด้ มีแผนยุติอาชีพนักเตะเร็วๆนี้ เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ เจ้าของสโมสรร่วม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่มีการทุ่มเงินกว้านซื้อนักเตะระดับโลกเข้ามาเสริมทัพในยุคของตนเอง เนื่องจากมองว่า ไม่น่าจะใช่วิธีการที่ถูกต้องในการพาทีมคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งหลังจาก "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ โปรกอล์ฟสาวไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าแชมป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 และถือเป็นการคว้าแชมป์รายการที่  2 ติดต่อกันอีกทั้งยังเป็นแชมป์แอลพีจีเอที่ 2  นอกจากนี้ยังถือเป็นแชมป์แอลพีจีเอแรกของปีนี้ ซึ่งจากการประกาศจัดอันดับล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 "โปรแพตตี้"  ขยับจากมือ 43 ของโลก เลื่อนขึ้น 16 อันดับไปอยู่ที่ 27 ของโลก

เดอะ ซัน รายงานว่า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ BETSiE ของ เบตติ้งเอ็กซ์เพิร์ต โปรแกรมจำลองได้ทำนายอันดับของแต่ละทีมเมื่อจบฤดูกาลได้ทำนายตารางพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย โดยการต่อสู้กันระหว่าง อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงไปสู่ความแตกต่างของประตู จะถูกตัดสินแชมป์จากผลต่างประตูได้เสีย (GD)เมื่อวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สโมสรราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ และ ทู วีลส์ มอเตอร์ เรซซิ่ง เจ้าของลิขสิทธิ์การแข่งขันรายการดัง จากประเทศมาเลเซีย จัดงานแถลงข่าว เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2024 โดยมี นายเนวิน ชิดชอบ ประธาน สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต,นายปรีชา ลาลุน รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย

“อาไท - น้ำเพชร อิสรีย์” เผยโมเมนต์ขอเป็นแฟน เกือบไม่ได้คบ เพราะคิดว่าไม่เหมาะกัน

สมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาเซปักตะกร้อทีมชาย ที่จะเข้าร่วมเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อการแข่งขัน ไอเอสทีเอเอฟ เวิลด์ คัพ กัวลาลัมเปอร์ 2024 ที่ประเทศมาเลเซีย ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 19-26 มีนาคมนี้ โดยส่วนใหญ่ยังยึดนักกีฬาเหรียญทองจากชุดเอเชียนเกมส์ 2022 ที่ประเทศจีน  เป็นหลักนำมาโดย "ยาวปืนใหญ่" ร.ท.สิทธิพงศ์ คำจันทร์,ร.อ.ศิริวัฒน์ สาขา จอมเสิร์ฟฉายา “ซ้ายสั่งตาย”

กีฬาเทควันโด ประเภทท่ารำ ได้โค้ชลี นา ยอน รีเทิร์นคุมพุมเซ่ทีมชาติไทยอีกครั้ง หลังจากสร้างผลงาน คว้าเกือบทุกแชมป์ให้ทัพพุมเซ่ไทย รวม 82 ทอง ตลอดที่เคยคุมทีมชาติมา 7 ปี ก่อนลาไปเรียน ป.โท โดย "เลขาบิ๊ก"ธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ชักชวนมาร่วมทีมชาติอีกครั้ง สัญญาปีต่อปี เชื่อมั่นในฝีมือจะพาทีมพุมเซ่ไทยประสบความสำเร็จ เพราะโค้ชสาวแดนกิมจิ มีดีจนชาติไหนไม่กล้าโกงไทย  

Email : นักร้องมาแล้ว! “ก้อง ห้วยไร่” เคลื่อนไหว หลังตกเป็นประเด็นร้อน แฟนเพลงคอมเมนต์เพียบ

“บอย ถกลเกียรติ” กำลังสืบหาความจริง หลัง “สไมล์-มาตัง” เล่าปมอดีตผู้จัดการ

บีบีซี เผยว่า หลายสำนักข่าวชื่อดังของจีน รายงานตรงกัน เฉิน ซูหยวน อดีตนายกสมาคมฟุตบอลจีน ถูกลงโทษจำคุกตลอดชีวิต ในความผิดฐานรับสินบนเป็นเงินรวม 81.03 ล้านหยวน  (ประมาณ 405.15 ล้านบาท) หลังจากได้มีการรับสารภาพเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ ประธานาธิบดี สี จิ้นผิง ได้มีการปราบปรามการต่อต้านการทุจริตทั้งในวงการกีฬา การธนาคาร และการทหาร ซึ่งในวงการฟุตบอล ได้มีการสอบสวนโค้ชและผู้เล่นหลายสิบคน ก่อนจะมีบทลงโทษออกมา

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 คืนวันที่ 6 มีนาคม 2567 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมแรกบุกไปถล่ม โคเปนเฮเก้น จากเดนมาร์ก 3-1 เกมนี้ ยอดทีมจากอังกฤษยังเล่นได้เหนือชั้นกว่า เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม ชนะไป 3-1 โดยได้ประตูจาก มานูเอล อคานจี นาที 5, ฮูเลียน อัลวาเรซ นาที 9 และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ นาที 45+3 ส่วน โคเปนเฮเก้น ได้จาก โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ นาที 29 ทำให้ แมนซิตี้ ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 6-2

Email : “ไอซ์ ปรีชญา” เผยทั้งน้ำตา เจอเรื่องหนักถาโถมพร้อมกัน พ่อแม่ป่วย ไร้งาน เงินเก็บหมด