“ทราย เจริญปุระ” คู่ขวัญร้อยล้าน “เมฆ วินัย” โพสต์อาลัย ‘พี่สู้มาหมดแล้วจริงๆ’

“ปอนด์ รุ่งรัตน์” สุดห่วงพี่ชายผู้ป่วยจิตเวช หายจากบ้านเกือบอาทิตย์ ยังตามหาไม่เจอ

การแข่งขันเทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอทัวร์ 1000 รายการ "กาตาร์ โอเพ่น" ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง อิกา สเวียเท็ก นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกจากโปแลนด์ ผ่านเข้ามาป้องกันแชมป์สมัยที่ 3 กับ เอเลน่า รีบาคิน่า มือ 4 ของโลกจากคาซัคสถานความเคลื่อนไหวทีมเทเบิลเทนนิสทีมชาติไทย ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันเทเบิลเทนนิส ชิงแชมป์โลก 2024 ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567 สหพันธ์เทเบิลเทนนิสนานาชาติ ได้ออกมาประกาศโควตาทีมที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมโอลิมปิก 2024 “ปารีส 2024” ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซน ฮึง-มิน กัปตันทีมจากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ ลี คัง-อิน มิดฟิลด์ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังคงมีชื่อในการประกาศ 23 ขุนพลทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  ทึ่จะพบกับทีมชาติไทย ทั้ง 2 นัด แม้ในช่วงศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023  ทั้งคู่จะมีปัญหากันก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ ที่แพ้ จอร์แดน 0-2  แต่สุดท้ายได้เคลียร์ใจ ทำให้  ฮวาง ซุน ฮง กุนซือชุดยู-23ที่เข้ามาทำหน้าที่ชั่วคราว เรียกติดทีมชุดนี้  ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 คืนวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ทำให้แข่ง 27 นัด มีเพิ่มเป็น 62 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล เพียงแต้มเดียว ส่วน แมนยู มี 44 แต้มเท่าเดิม รั้งอันดับ 6 ของตาราง สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ฮาฟิซห์ ซยาห์ริน อดีตนักบิดโมโตจีพี มาร่วมแข่งขันในเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง ในรุ่นซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี โดยใช้รถดูคาติ ภายใต้สังกัดเจดีที เรซซิ่งทีม แม้จะประสบปัญหาตั้งแต่การเทสต์ ระหว่างซ้อม รวมถึงในเรซแรก แต่เรซ 2 เมื่อวานนี้ สามารถคว้าโพเดียมมาครองในอันดับ 2 ชนิดเฉือนกับ "ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ อดีตนักบิดโมโต3 จนต้องตัดสินด้วยภาพถ่าย 

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ที่ บีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 จังหวัด ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 กลุ่มซี กับ เกาหลีใต้ยูฟ่า โดยภูมิทัศน์การลงทุนและการเงินของสโมสรฟุตบอลยุโรป (European Club Finances and Investment Landscape) ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่มีมูลค่านักเตะในทีมรวมกันสูงสุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล หลังจบปีงบประมาณ 2023 โดยมีค่าตัวรวมกัน 1.42 พันล้านยูโร หรือ 1.21 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 54,800 ล้านบาท)  ทำลายสถิติเดิมของ เรอัล มาดริด ที่มีมูลค่า 1.13 พันล้านปอนด์ในปี 2020 (ประมาณ 51,200 ล้านบาท)ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกมเพลย์ออฟ นัดแรก ที่เตะกันทั้งหมด 8 คู่ โดย อาแอส โรม่า บุกไปทำได้เพียงแค่เสมอ เฟเยนูร์ด ขณะที่ทีมเพื่อนร่วมเซเรีย อา อย่าง เอซี มิลาน เปิดบ้านเก็บชัยเหนือ ล็องส์ โดยเกมนี้ รูเบน ลอฟตัส ชีค อดีตแข้งเชลซี มีชื่อทำ 2 ประตู  ด้าน คาราบัค ถือว่าโอกาสเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายสดใส เนื่องจากบุกไปถล่ม บราก้า ในเกมแรกก่อนแบบขาดลอย 

01

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เลือก แอชลีย์ โคล อดีตแบ็กซ้ายอาร์เซน่อลและเชลซี เป็นนักเตะคนแรกที่ได้เข้าหอเกียรติยศประจำปี 2024 โดยโคลเคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยและเป็นหนึ่งในแข้งปืนใหญ่ชุดไร้พ่ายเมื่อฤดูกาล 2003-04 ซึ่งโคล เผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับการยกย่องเข้าหอเกียรติยศในปีนี้ ตลอดช่วงเวลา 20 ปีของอาชีพนักฟุตบอล แค่มองไปทีละเกมแบบวันต่อวัน และพยายามทำให้ดีที่สุด ไม่เคยฝันมาก่อนว่าจะได้รับเกียรติยศเช่นนี้  แม็กซ์ เอเบิร์ล หัวหน้าทีมบาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ใช่ตัวเลือกที่จะเข้ามาแทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล ในตำแหน่งกุนซือ แต่สโมสรอาจทำการนัดหมายที่น่าประหลาดใจได้

panda warrior slot ค ายไหน

บาเยิร์น มิวนิค เข้าร่วมการวงแย่งตัว ซาบี อลอนโซ่ เพื่อแทน โธมัส ทูเคิ่ล ที่กำลังอยู่ในช่วงเกาอี้กุนซือสั่นคลอน หลังทีมเสือใต้ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ นั่นจึงเป็นข่าวร้ายสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการผู้สืบทอดต่อจากเยอร์เก้น คล็อปป์สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายงานว่า ชาบี อลอนโซ่ เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของ บาเยิร์น มิวนิค สำหรับการดึงมารับตำแหน่งต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล และมีการติดต่อเกิดขึ้นแล้ว 

ค น slot machine คอร ด

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 19 ของฤดูกาล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง และแชมป์เก่า เปิดช้างอารีน่า รับการมาเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 13 โดยเกมแรกที่พบกันของฤดูกาล บุรีรัมย์ บุกไปชนะ 2-1เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2567 นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย เรืออากาศโทชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ เลขาธิการกิตติมศักดิ์ และประธานอำนวยการ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, ผู้สนับสนุน และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ณัฐ แก้วสกุล ผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ร่วมกันแถลงข่าวเตรียมจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล “ซีเล็ค” ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567

เลิกแล้ว? “แน็ก ชาลี” ประกาศเรือรักล่ม ขอโสด 10 ปี “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ร้องเพลง ‘ช้ำคือเรา’

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2567 ที่โรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้เปิดเผยภายหลังพบพูดคุยกับตัวแทนผู้บริหารฟอร์มูล่าอี เกี่ยวกับการจัดการแข่งขันรถยนต์ Formula Eหลังเกมที่ เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านเฉือนชนะ ไมนซ์ 2-1 สร้างสถิติใหม่ไร้พ่าย 33 นัด (ชนะ 29 เสมอ 4 )ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน  โดยทำลายสถิติเดิมของ บาเยิร์น มิวนิค ระหว่างปี 2019-2020 ทางด้าน ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ "ห้างขายยา" ได้ตอบถึงเรื่องอนาคตหลังถูกวางให้เข้าไปทำหน้าที่ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่กำลังจะวางมือจากลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค ก็แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน โดยนายใหญ่ชาวสแปนิช เผยว่าข่าวที่เกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้นั้นมาจากการคิดไปเองทั้งสิ้น

'_blank').focus();}else{var windowWidth=503;var windowHeight=510;var windowLeft=0;var windowTop=0;if(typeof window.screenX!=undefined&&(window.screenX>=0&&window.screenY>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}else if(typeof window.screenLeft!=undefined&&(window.screenLeft>=0&&window.screenTop>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}window.open(shareUrl

ก่อนการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 จะเริ่มในวันพรุ่งนี้ 10 โปรสาวไทย นำโดย โปรแพตตี้ ปภังกร ธวัชธนกิจ ที่เพิ่งคว้าแชมป์เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ ที่ซาอุดีอาระเบีย และ "โปรซิม" ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ รองแชมป์เก่าปีที่แล้ว มาร่วมแถลงข่าวในงาน Meet The Players แบ่งเป็น 2 กลุ่ม ขาดเพียง “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล แชมป์รายการนี้เมื่อปี 2021 ที่ติดภารกิจพิเศษกับแอลพีจีเอ นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยถึงผลงานของนักกีฬาไทยในรอบเดือนกุมภาพันธ์ว่า "ในรอบเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานักกีฬาของไทยเราสามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในระดับนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็นแบดมินตัน กอล์ฟมวยสากลสมัครเล่น ยกน้ำหนัก  ส่วนกีฬาคนพิการ เราก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น กรีฑาวีลแชร์ทีมชาติไทย เทควันโด แบดมินตัน เป็นต้น

“โจอี้ บาซู” ใจสู้มาก นั่งวีลแชร์ - ใช้ไม้เท้า ขึ้นคอนเสิร์ตพร้อมหน้า “เด็บบี้ – กำปั้น”

caracol radio สื่อจากโคลอมเบีย รายงานว่า มานูเอล มาเน่ ดิอาซ คุณพ่อของ หลุยส์ ดิอาซ แนวรุกของลิเวอร์พูล ได้ให้สัมภาษณ์กับ SER Deportivos มีช่วงหนึ่งเมื่อถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะได้เห็น "ดิอาซ" ค้าแข้งในลีกสเปน โดยคุณพ่อตอบว่า "ตอนที่เขาอยู่ ปอร์โต้ ผมยังไม่เห็นความจริงจังสำหรับสโมสรเรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด กับ ลิเวอร์พูล พวกเขามีความมุ่งมั่นและมีความชัดเจนในการเซ็นสัญญากับ หลุยส์ เสมอ"บิลด์ สื่อดังในประเทศเยอรมนี ได้จัดทำโพลสำรวจความคิดเห็นของแฟนบอลจากผู้ร่วมโหวตประมาณ 370,000 คน พบว่ามีมากถึง 82 เปอร์เซ็นต์ ที่ต้องการให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ปลด โธมัส ทูเคิ่ล ออกจากตำแหน่งกุนซือจากผลงานที่น่าผิดหวัง ด้วยการแพ้  เลเวอร์คูเซ่น 0-3 ในเกมบุนเดสลีกา ต่อด้วย แพ้ ลาซิโอ 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา