เปิดความหมายชุดไทย “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ใส่ปรากฎตัวถึงเมืองไทย สวยทุกองศา

เปิดตัวว่าที่เจ้าบ่าว “ปู ไปรยา” รักนี้แม่จัดให้ เผยความประทับใจยอมตกลงแต่งงาน

บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งประกาศเตรียมแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล หลังจบฤดูกาลนี้ โดยเป็นการตกลงกันระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย โดยในรายงานระบุว่าการแยกทางในครั้งนี้จบลงด้วยดีและแฟร์ต่อทุกฝ่าย จะมีผลสิ้นสุดการทำงานในวันที่ 30 มิถุนายน 2567 ซึ่งสโมสรหวังว่าแผนการนี้จะเป็นไปตามกำหนดที่วางไว้ 

“ต่อ ธนภพ” กุมความลับ! เรื่องหัวใจ “แอฟ ทักษอร” รู้แต่พูดไม่ได้ ดีใจพี่สาวแฮปปี้

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะเปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล คืนวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม เวลา 00.30 น. โดยรอบ 16 ทีม "เรือใบสีฟ้า" บุกไปชนะ ลูตัน ทาวน์ 6-2 ขณะที่ "สาลิกาดง" รอบที่แล้ว บุกไปชนะจุดโทษ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส หลังจากเสมอใน 120 นาที 1-1 ส่วนคู่นี้เจอกันในลีก 2 นัด แมนฯ ซิตี้ ชนะทั้งไปกลับ แต่ในเกมลีก คัพ รอบ 3 เป็น นิวคาสเซิ่ล ที่เปิดบ้านชนะ  1-0 

ศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์ประเทศไทยปี 2024 พร้อมเปิดฉาก

ศึกพรีเมียร์ลีกนัดที่ 28 คู่สุดท้าย ประจำสัปดาห์ เชลซี ทีมอันดับ 11 มี 36 คะแนน เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ดวลกับ นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 10  ที่มี 40 คะแนน สถิติพบกันฤดูกาลนี้ ในนัดแรกที่เซนต์ เจมส์ ปาร์ค นิวคาสเซิ่ล ถล่ม 4-1 และอีกเกมในเกม ลีก คัพ รอบ 8 ทีม ซึ่งในเวลา 90 นาที 1-1 ก่อนจะเป็นเชลซี ชนะจุดโทษ 4-2

ซาล่าห์ ลงเล่นให้จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเพียง 35 นาทีนับตั้งแต่ปีใหม่ โดยบินไป ไอวอรี่ โคสต์ เพื่อทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ก่อนที่จะประสบปัญหาบาดเจ็บในเกมเสมอ กาน่า 2-2 เมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เมื่อเดือนกุมภาพัน ธ์ ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 25 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม เสมอ "สิงห์บูลล์" เชลซี 1-1 โดยทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก ราฮีม สเตอร์ลิง นาที 42 จากนั้น เจ้าถิ่น ไล่ตามตีเสมอ โรดรี้ นาที 83 ทำให้ เรือใบสีฟ้า อยู่อันดับ 3 มีเพิ่ม 53 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 4 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน เชลซี อยู่อันดับ 10 ของตาราง มี 35 แต้ม

“คิมเบอร์ลี่” ยังไม่ท้อง! ฝากไข่เตรียมมีลูก เล่าซีนจูบ “หมาก” แต่งแล้วทำได้

จากการที่แคมป์เกาหลีใต้ เกิดดราม่า ก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ ที่เกาหลีใต้ พบ จอร์แดน เมื่อ  ซน ฮึง-มิน และ อี คัง–อิน ทั้งคู่ปัญหากัน จนส่งผลให้ทีมสปิริต ลดลง และซน ฮึง-มิน ได้รับบาดเจ็บก่อนที่ พวกเขาจะตกรอบในรายการดังกล่าว ด้วยการแพ้ จอร์แดน 0-2 และหลังจากนั้นทั้งคู่เคลียร์ใจกัน จนไม่ถูกแบนและถูกเรียกติดทีมชาติใน 2 เกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่จะพบไทย และ อี คัง อิน ก็ได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ

หวานซึ้ง! “เมย์ พิชญ์นาฏ” น้ำตาซึม “บิ๊ก อัครวัชร” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ESPN เผยรายชื่อผู้จัดการทีมจำนวน 9 คน ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งเป็นตัวเลือกหากปลด เอริค เทน ฮาก พ้นตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ประกอบไปด้วย แกรห์ม พ็อตเตอร์ อดีตกุนซือไบรท์ตันและเชลซี ,โรแบร์โต เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมไบรท์ตัน ,โทมัส แฟรงค์ จากเบรนท์ฟอร์ด

คืนดีแล้ว! “อ้วน รังสิต” ง้อเมียสำเร็จ “มะม่วง” ขอบคุณทุกกำลังใจ

องค์กรผู้ตัดสินอังกฤษ แถลงรับผิดพลาดลูกยิง ดิอาซ ไม่ล้ำหน้า

กอล์ฟ เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ครั้งแรกในประเทศไทย รายการ "บลูแคนยอน เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ" ณ คลับเฮ้าส์ สนามบลูแคนยอน คันทรี คลับ จ.ภูเก็ต จบรอบ 2 ผลงานนักกอล์ฟสาวไทยดีสุดยังคงเป็น "โปรควีน" พรรณรายณ์ มีสมอรรถ โปรวัย 19 ปี จากชลบุรี ที่ออกสตาร์ทเสียโบกี้ในหลุม 5 แต่มาแก้ตัวเก็บอีเกิ้ลในหลุม 9 และทำเบอร์ดี้ในหลุม 13 กับ 14 ก่อนพลาดเสีย 3 โบกี้ ใน 4 หลุมสุดท้าย ทำให้วันนี้ตีจบอีเวนพาร์  สกอร์รวม 2 วัน 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 12 ร่วมกับโปรสาวเกาหลีใต้อีก 4 คน และตามหลังผู้นำอยู่ 4 สโตรก รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย นัดที่ 3  ช้างศึก (4-2-3-1) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) -  นิโคลัส มิเคลสัน, พรรษา เหมวิบูลย์, สุพรรณ ทองสงค์, ธีราทร บุญมาทัน (C) -  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี - เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สุภโชค สารชาติ- ศุภชัย ใจเด็ด

“แก้มบุ๋ม” ไม่ทน! เจอจี้-แซะปมดราม่า ถามกลับคนโดนกระทำเจ็บไม่เป็นเหรอ

มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า สตาร์ของลิเวอร์พูล ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าจะตาม เยอร์เก้น คล็อปป์ ออกจากจากแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะได้รับความสนใจและเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมดังในซาอุดีอาระเบียตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 150 ล้านปอนด์จากอัล อิติฮัด อย่างสุดความสามารถในช่วงตลาดซื้อขายรอบสุดท้าย"ลูกโซ่" นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็คขวาทีมชาติไทย เปิดเผยก่อนลงฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย ที่ บีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 จังหวัดปทุมธานี ในเซสชั่นที่สอง เพื่อเตรียมแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดที่ 4  ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ โดยปราการหลังจากโอบี โอเดนเซ่ เวลานี้มุ่งมั่นไปที่เกมวันอังคารที่จะถึงนี้ และหวังเกมนี้ทีม "ช้างศึก" จะได้ผลเสมอเป็นอย่างต่ำ

“ทาทา” รับคุย “บุ๊ค สิคพัชศ์” เพื่อนสนิทที่สุด ไม่สนข่าวลือฝ่ายชาย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (Premier League) ฤดูกาล 2023-2024 เข้าสู่โค้งสุดท้ายของฤดูกาล อาร์เซน่อล ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า ถือว่ายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ขณะที่ สเปอร์ส และ แอสตัน วิลล่า ก็หวังจะติดกลุ่มท็อปโฟร์ เพื่อโควตา เช่นเดียวกับ แมนยู ที่หวังจะเก็บแต้มในช่วงฤดูกาลที่เหลือเพื่อโอกาสไปเล่นในพื้นที่ยุโรป  ส่วนในโซนท้ายตาราง เอฟเวอร์ตัน ที่โดนหัก 6 คะแนน จะสามารถอยู่รอดในลีกสูงสุดได้หรือไม่สมาคมฟุตบอลเยอรมนี หรือ เดเอฟเบ เตรียมยุติความสัมพันธ์ 77 ปีกับ อาดิดาส แบรนด์กีฬาชื่อดังในบ้านเกิด เพื่อเปลี่ยนไปใช้ "ไนกี้" แบรนด์กีฬาชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะเซ็นสัญญาในระหว่างปี 2027-2034 และจะได้ค่าตอบแทนถึง 100 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งมากกว่าตอนได้รับจาก อาดิดาส ถึง 50 ล้านยูโรต่อปี