“ยอร์ช ยงศิลป์” เดบิวต์ศิลปินเดี่ยว เซอร์ไพรส์ “นุ่น วรนุช” หอบดอกไม้ยินดี

ท็อป lazyloxy ออกโรงป้อง เบียร์ เดอะวอยซ์ เตือนคอมเมนต์หยุดคุกคาม 

จากการที่ โตนาลี่ ส่อโดนลงโทษแบนจากข้อหาละเมิดกฏการเล่นพนัน ด้วยระยะเวลา 1 หรือ 12 เดือน แต่ทนายความของนักเตะกำลังพยายามต่อรองเพื่อให้โทษแบนอยู่ที่ 10 เดือนเท่านั้น โดยสปอร์ตมีเดียเซต สื่ออิตาลี รายงานว่า ทนายความของ โตนาลี่ มีกำหนดเข้าพบกับ จูเซ็เปเป้ ชิเน่ อัยการของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ที่กรุงโรม เพื่อเจรจาต่อรองคำรับสารภาพ และหวังว่าอดีตแข้งเอซี มิลาน จะได้รับการลดหย่อนจากบทลงโทษครั้งนี้ นิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล เตรียมจัดพิธีมอบรางวัล บัลลงดอร์ 2023 ที่กรุงปารีส ในคืนวันนี้ ซึ่งสื่อต่างประเทศก็เชื่อว่า เมสซี่ น่าจะไม่พลาดที่คว้ารางวัลนี้ไปครองเป็นสมัยที่ 8 จากผลงานนำทีมชาติอาร์เจนติน่า คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งหากเมสซี่ ได้รางวัลลูกบอลทองคำไปครองตามคาด เปิดโผ 2 โพลกีฬา "กกท. - สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย" ทัพไทย"สอบตก"โพลผิดเป้าหมาย แต่ใกล้เคียงโพลของสมาคมนักข่าวกีฬาช่างภาพฯ มากที่สุด เป้า15 เหรียญทอง ปรากฎว่า"นักกีฬาไทย"คว้ามาได้เพียง 12 เหรียญทอง มีเพียง 4 กีฬา  เทควันโด ,วินด์เซิร์ฟ .เรือใบ ,อีสปอร์ต ผลงานยอดเยี่ยมทะลุเป้า ขณะที่ มวยสากล ,ยิงปืน ผลงานน่าผิดหวัง ขณะที่ "ตะกร้อ"เสมอตัวเป้า 4 ทองกวาดเรียบทั้ง 4 เหรียญเอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปกป้องการตัดสินใจของเขาหลังเปลี่ยนตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ ออกจากสนาม โดยชี้แจงว่านักเตะเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่หลังต้องใช้การจัดการอย่างระมัดระวัง 

มิดฟิลด์วัย 24 ปี ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้อย่างแข็งแกร่งลงเล่นให้ "ปืนใหญ่" ต่อเนื่อง ยิงได้ 3 ประตูจาก 7 เกมในทุกรายการ รวมถึงประตูชัยเกมแชมเปียนส์ลีกที่เอาชนะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 4-0 ในค่ำคืนวันพุธที่ผ่านมา พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย พาทิศ ศุภะพงศ์ เลขาธิการสมาคมฯ ได้พบปะหารือกับ ยาสเซอร์ อัล มิเซฮาล ประธานสหพันธ์ฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย ระหว่างร่วมงานมอบรางวัล AFC Annual Awards 2023 ณ กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

ไทยแลนด์ทำได้! “นลิน ฉัตรนลิน” คว้ามง Miss Intercontinental 2023

นิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล เตรียมจัดพิธีมอบรางวัล บัลลงดอร์ 2023 ที่กรุงปารีส ในคืนวันนี้ ซึ่งสื่อต่างประเทศก็เชื่อว่า เมสซี่ น่าจะไม่พลาดที่คว้ารางวัลนี้ไปครองเป็นสมัยที่ 8 จากผลงานนำทีมชาติอาร์เจนติน่า คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งหากเมสซี่ ได้รางวัลลูกบอลทองคำไปครองตามคาด

อนาคตของ มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลก 8 สมัย ชัดเจนแล้วหลังประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะย้ายจากทีมเรปโซล ฮอนด้า ไปอยูกับ เกรซินี่ ดูคาติ ในฤดูกาลหน้า โดยจะร่วมทีมกับน้องชายอย่าง อเล็กซ์ มาร์เกซ ด้วยสัญญาระยะสั้น เพียง 1 ปี

Email : “น้าหมู-พงษ์เทพ” ไม่ทน! เตรียมจัดคอนเสริตปกป้องเขาใหญ่จาก สปก.

โซเชียลอาลัย “นานามิ โยโกมิยะ” ดารา AV ญี่ปุ่น วัย 21 เสียชีวิต

การแข่งขันบอคเซียเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ หางโจว ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในประเภทบุคคล รอบชิงชนะเลิศ ซึ่ง นักบอคเซียพาราไทย ทำผลงานสุดยอดผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้ถึง 3 คลาส  

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดแรก "เรือใบสีฟ้า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ซีซั่นที่แล้ว เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม พบ เชอร์เวน่า ซเวซด้า หรือ เร้ด สตาร์ เบลเกรด เกมนี้แม้ "เรือใบสีฟ้า" จะคว้าชัยนัดประเดิม แต่ทว่าก็ถูกทีมแชมป์ลีกเซอร์เบีย บุกนำก่อนที่ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ จะมาทำคนเดียว 2 ประตู บวกด้วย โรดรี้ ให้ทีมแซงชนะ 3-1 

Email : “ฟิล์ม ธนภัทร” เป็นกำลังใจ “ตงตง – เบสท์” ยันค่ายไม่เคยห้ามมีแฟน