อาลัย “ไมเคิล แกมบอน” ผู้รับบท “อัลบัส ดัมเบิลดอร์” เสียชีวิตในวัย 82 ปี

โมเมนต์ซึ้ง! “เต๋า – นัท” ร้องเพลงด้วยกันบนคอนเสิร์ต แฟนเพลงกรี๊ดสนั่นภาพที่รอคอย

สัปดาห์นี้เส้นทางการเฟ้นหาเยาวชนที่ฝีเท้าดีที่สุดจากภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แฟน ๆ กีฬาตามติดเรียลลิตี้ซีรีส์เพื่อคอกีฬากันต่อ ในรายการ “BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน” กับทีมแมวมองจาก สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ยังไปฝั่งตัวดูการแข่งขันฟุตบอล FA Thailand Youth League รุ่น U16 ระหว่าง ทีมอุดรธานี เอฟซี และ ขอนแก่น เอฟซี โดยในเกมนี้เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้นนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  กลายเป็นทีมสุดท้ายที่ต้องตกชั้นจาก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-2023 ไปเล่นในไทย ลีก 2 ฤดูกาลหน้าหลังจากบุกไปแพ้ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ฤดูกาลนี้ 0-4 ในเกมดาร์บี้ แมตช์ อีสานใต้ ทำให้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ตกชั้นร่วมกับ ลำปาง เอฟซี หนองบัว พิชญ เอฟซี ด้าน "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี ประเดิมคุม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้วยการคว้าชัยชนะวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล นัดที่ 3  ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ให้กับ เซอร์เบีย 2-3 เซต (26-24, 25-22, 17-25, 12-25,14-16) ทั้งที่เป็นฝ่ายนำก่อน 2-0 เซต หลังจบเกม "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนเผยถึงสาเหตุถึงความพ่ายแพ้ครั้งนี้ รวมถึงอาการเจ็บของตัวเซตอย่าง พรพรรณ เกิดปราชญ์ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ของเชลซี ตกเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ในการเสริมทัพของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้ หลังกองกลางชาวอังกฤษไม่ต่อสัญญากับ เชลซี แต่ปัญหาคือเรื่องค่าตัวที่ทั้ง 2 ทีมยังหาข้อตกลงร่วมกันไม่ได้ 

การแข่งขันมวยไทยนานาชาติชิงแชมป์โลก 2566 "อิฟม่า ซีเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ 2023" ซึ่งมีนักกีฬา โค้ช และเจ้าหน้าที่รวมกว่า 3,000 คนจาก 112 ประเทศ 5 ทวีปทั่วโลก เข้าร่วมชิงชัยเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (อิฟม่า) ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์ ฮอลล์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา เทนนิสเฟรนช์ โอเพ่น 2023 แกรนด์สแลม ที่ 2 ของปีที่โรล็องด์ การอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส รอบชิงชนะเลิศ หญิงเดี่ยว อิก้า สเวียเท็ก นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลก และแชมป์เก่าชาวโปแลนด์ พบกับ คาโรลิน่า มูโชว่า มืออันดับ 43 ของโลกจากสาธารณรัฐเช็ก โดยเป็นทางด้าน สเวียเท็ก ที่ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 46 นาทีชนะไปได้ 2-1 เซต สกอร์ 6-2, 5-7,6-4 คว้าป้องกันแชมป์ไว้ได้สำเร็จ และเป็นแชมป์รายการนี้สมัยที่ 3 ต่อจากปี 2020 และ 2022

“ลีเดีย” แจงดราม่าโพสต์ “พลอย” โสด ไม่ได้ทิ้งบอมบ์ รีบยกหูเคลียร์ “คลอดีน” หวั่นเข้าใจผิด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไฮไลท์นัดที่ 38 หรือนัดสุดท้ายของฤดูกาลอยู่ที่การลุ้นหนีตกชั้น ปรากฏว่าเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่มีโอกาสรอดมากที่สุดสามารถอยู่รอดนั่นก็คือการคว้าชัยชนะในเกมสุดท้ายซึ่งทางด้านทีม "ท็อฟฟี่บูลส์" ก็สามารถทำได้หลังจากเปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 1-0 จากประตูชัยของ อับดูลาย ดูกูเร่ ขณะที่ เลสเตอร์ แม้จะเล่นใน คิง พาวเวอร์ชนะ เวสต์แฮม 2-1 แต่ทว่าแต้มเป็นรอง ทำให้ต้องตกชั้น เช่นเดียวกับ ลีดส์ ที่โอกาสอยู่รอดน้อยที่สุดใน 3 ทีมก็เปิดเอลแลนด์ โร้ด แพ้ สเปอร์ส 1-4 

การแข่งขันแบดมินตันระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 รายการ "เปโรดัว มาเลเซีย มาสเตอร์ส 2023" เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 ที่ประเทศมาเลเซีย คู่ผสมมือ 1-2 ของไทย “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย และ“เอ็ม” สุภัค จอมเกาะ จับคู่กับ “เฟม” ศุภิสรา เพียวสามพราน ทะลุเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ 

Email : “ยิว ฉัตรมงคล” สามี “เจนนี่ รัชนก” ไม่พูดเยอะ! งัดรายได้หลักล้าน ฟาดกลับคนแซะเกาะเมียกิน

“ออย ธนา” เล่าบทเรียนความรัก ที่เคยทำเสียน้ำตา ‘ไม่คู่ควรกับเขา’

ที่ผ่านมากุนซือชาวสแปนิช เคยคว้าแชมป์รายการนี้มาแล้วสมัยคุม บาร์เซโลน่า ในปี 2009 และ 2011 ซึ่งหากพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์จะกลายเป็นโค้ชคนที่ 6 ที่คว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ กับ 2 สโมสรที่แตกต่างกัน และจะเป็นครั้งแรกที่  แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์รายการนี้ ซึ่งทางด้าน เป๊ป กวาดิโอล่า ก็หวังว่าค่ำคืนที่อิสตันบูล ทีม "เรือใบสีฟ้า" จะยุติการรอคอยตรงนี้ หากทีมสามารถชนะ อินเตอร์ มิลาน ได้ 

ดาวเตะวัย 35 ปีชุดแชมป์โลกกับอาร์เจนตินา เผยกับ  มุนโด้ เดปอร์ติโบ และ สปอร์ต สื่อในสเปน กับเวลา 2 ปีที่อยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่าไม่มีมีความสุข แม้ว่าจะมีส่วนช่วยพาทีมได้แชมป์ลีก เอิง ตลอดทั้ง 2 ปีกับทีมของเมืองหลวงของฝรั่งเศส ก็ตาม

Email : “กาละแมร์” ออกโรงซัพพอร์ต “โยเกิร์ต” หลังหย่า “พีเค” ลั่น!เชื่อพี่ชีวิตหนูจะดีขึ้น